Bất động sản

6 phiên bản wellness villas của BWP Charm Resort Hồ Tràm

Mới đây, Charm Group đã giới thiệu bộ sưu tập villa chăm sóc sức khỏe với 6 phiên bản gồm: Beach Villa, Ocean Villa, Island Villa, River Villa, Garden Villa và Garden Villa Coner. Bộ sưu tập trong tổ hợp wellness chuẩn quốc tế, bao bọc bởi 4 tầng thiên nhiên bao gồm rừng tràm, biển Hồ Tràm, vườn thiên nhiên, suối nước tự nhiên. Với nguồn cung 90 căn được thiết kế theo từng nhu cầu của chủ nhân, wellness villas tại phân khu đầu tiên của BWP Charm Resort Hồ Tràm ghi đậm dấu ấn cá nhân.

Wellness villas mang đậu dấu ấn cá nhân của khách hàng siêu giàu

Wellness villas mang đậu dấu ấn cá nhân của khách hàng siêu giàu. Ảnh: Charm Group

Trong số 90 căn có 9 căn Beach Villa nằm dọc theo bờ biển, nằm kế bên bãi biển Hồ Tràm. Ocean Villa chỉ có 5 căn tầm nhìn trực diện biển.

Island Villa với 6 căn nằm dọc dòng sông, mang tới tầm nhìn rộng mở khi chiêm ngưỡng chân trời trên biển từ bình minh đến hoàng hôn. Trong khi, 10 căn River Villa nằm hài hòa giữa thiên nhiên với con suối mát lành ngay hiên nhà.

BWP Charm Resort Hồ Tràm Thiết kế khu River villas với hệ cây xanh và những con suối trong lành bao quanh

Thiết kế khu River villas với hcây xanh và những con suối bao quanh. Ảnh: Charm Group

Ngoại trừ Beach villa có hồ bơi ngay trong khuôn viên, 5 phiên bản còn lại đều đưa hồ bơi lên tầng 3, tạo ra điểm nhìn thu trọn cảnh sắc thiên nhiên của Hồ Tràm.

Chiếm đa số trong các villa chăm sóc sức khỏe tại BWP Charm Resort Hồ Tràm với 66% nguồn cung là 60 căn Garden Villa Coner và Garden Villa. Hai dòng sản phẩm này được thiết kế với mong muốn đưa nhà và resort hòa làm một với những cung đường ngập tràn cỏ cây hoa lá.

BWP Charm Resort Hồ TràmChủ nhân tại Beach Villa được tận hưởng nhiều đặc quyền riêng có với tầm nhìn tại 3km đường bờ biển đẹp nhất Hồ Tràm

Beach Villa có nhiều đặc quyền riêng có với tầm nhìn tại 3km đường bờ biển. Ảnh: Charm Group

Theo đại diện BWP Charm Resort Hồ Tràm, tất cả các căn villa đều có thang máy, phòng xông hơi, gym & spa. Chủ nhân được quản gia riêng phục vụ, siêu xe Bentley đưa đón, cá nhân hóa tên biệt thự theo mong muốn, villa được trang bị các thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit (dành riêng cho Beach Villa và Ocean Villa). Ngoài ra, chủ đầu tư tặng phí dịch vụ và phí quản lý đến năm 2053 lên đến 7 tỷ đồng, tặng gói bảo hiểm nhân thọ một tỷ đồng, thẻ chăm sóc y tế 500 triệu đồng trong 10 năm và được hưởng tất cả đặc quyền trong hệ sinh thái Charm App cùng nhiều dịch vụ đặc quyền khác.

Wellness Villas nằm trong phân khu BWP Charm Resort Hồ Tràm (quy mô 7,2ha) - phân kỳ đầu tiên thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - trị liệu Charm Resort Hồ Tràm (quy mô 50ha).

Ngoài ra, BWP Charm Resort Hồ Tràm là tổ hợp tiên phong hợp tác cùng Goco Spa - thương hiệu thuộc Goco Hospitality với hơn 100 chi nhánh wellness resort trên toàn cầu để vận hành trung tâm chăm sóc sức khỏe rộng 5.000 m2 tại Charm Resort Hồ Tràm. Goco Hospitality đã tạo ra dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở các chuỗi resort lừng danh như Ajman (UAE), Spa Daios Cove (Hy Lạp), Spa Venice (Ý)...

BWP Charm Resort Hồ Tràm BWP Charm Resort Hồ Tràm là wellness villa hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam có sự góp mặt của tập đoàn wellness lớn nhất thế giới - Goco Hospitality

BWP Charm Resort Hồ Tràm có sự góp mặt của Goco Hospitality. Ảnh: Charm Group

Các dịch vụ phòng ốc, lưu trú, vận hành khác đều do Best Western Premier – một trong những tập đoàn khách sạn lớn bậc nhất thế giới - đảm nhiệm giúp cho mọi tiện ích, chất lượng phục vụ đều đạt chất lượng tốt nhất. Việc đổ dòng vốn khủng lên tới 2 tỷ USD kiến tạo mô hình tất cả trong một theo nhiều phân kỳ, được phát triển bởi tập đoàn đa ngành Charm Group thể hiện mong muốn xây dựng một bất động sản hàng hiệu tiên phong trên thị trường nghỉ dưỡng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm