Bất động sản

Đất nền Shophouse liền kề KCN Samsung Thái Nguyên – Long mạch thu hút nhà đầu tư

Phố thương mại mở ra tiềm năng sinh lời vượt trội

Giá trị của một sản phẩm BĐS luôn tỷ lệ thuận với vị trí mà nó toạ lạc, vị trí càng "sáng" giá trị càng cao. Dãy shophouse liền kề KCN Samsung không chỉ là tâm điểm kết nối 3 KCN lớn của Thái Nguyên mà còn sở hữu 2 mặt tiền trên "vành đai vàng" của KCN Yên Bình. Điểm cộng lớn của dãy shophouse còn đến từ việc kết nối hệ sinh thái tiện ích ưu việt. Cách Sân bay Nội Bài hơn 30km, cách trung tâm thành phố Thái Nguyên 15km, kết nối đến bệnh viện, trường học và hệ thống các tiện ích hiện hữu chỉ chưa đầy 3km, phố thương mại xứng đáng là nơi an cư lý tưởng của giới kinh doanh, chuyên gia có tầm nhìn.

Với lợi thế "nhất cự ly", dãy shophouse sẽ là nơi đáp ứng sản phẩm, dịch vụ cho "ít nhất" hơn 60.000 chuyên gia, kỹ sư, công nhân… đang làm việc tại KCN Yên Bình sau giờ làm việc. Nếu tính cả số lượng người lao động tại các KCN lân cận bao gồm KCN Sông Công, KCN Điềm Thuỵ hay cụm công nghiệp Tây Phổ Yên đang trong quy hoạch, "nguồn cầu" này có thể tăng gấp ba và tiếp tục tăng trưởng theo cấp số nhân trong tương lai. Với khả năng thu hút vốn FDI của tỉnh Thái Nguyên thì rất khó có thể hình dung chính xác được mật độ và tần suất "giao dịch" tại con phố shophouse "triệu đô" này. Lựa chọn bất động sản "all-in-one" được tích hợp các tiện ích vừa để ở, vừa kinh doanh và cho thuê chính là xu hướng của tương lai, đặc biệt trong bối cảnh thị trường đang chuẩn bị bước vào chu kỳ tăng trưởng mới.

Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050, Thái Nguyên sẽ mở rộng 11 KCN, trong đó KCN Yên Bình sẽ tiếp tục được mở rộng và đầu tư hạ tầng đồng bộ, hiện đại và nâng diện tích các KCN trong quy hoạch lên 4.245 ha, gấp gần 3 lần diện tích các KCN hiện nay.

Shophouse sổ đỏ lâu dài – "Gà đẻ trứng vàng" không thời hạn

Tiềm năng tăng giá của BĐS được xây dựng từ nhiều nhân tố, trong đó, khả năng kết nối với hệ thống hạ tầng giao thông là một yếu tố quan trọng. Theo bản đồ của tỉnh, dãy shophouse nằm ở đầu nút rẽ cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, thuận tiện di chuyển ra đường Vành đai 5 và kết nối trực tiếp với đường 47m quy mô 8 làn xe…. Không những liên kết với hệ thống giao thông cấp tỉnh, phố thương mại "triệu đô" còn được thừa hưởng mạng lưới giao thông nội khu theo tiêu chuẩn của KCN được quy hoạch bài bản và có thể sẽ nâng cấp, mở rộng trong tương lai. Từ "bệ phóng" hạ tầng và giao thông, giá trị BĐS sẽ tăng lên theo thời gian và dư địa phát triển của TP Phổ Yên.

Đất nền Shophouse liền kề KCN Samsung Thái Nguyên – Long mạch thu hút nhà đầu tư- Ảnh 1.

Shophouse liền kề KCN Samsung sở hữu 2 mặt tiền "vành đai vàng" – quỹ đất "hiếm" cuối cùng

Trước thông tin tập đoàn Samsung sẽ rót vốn 1 tỷ USD vào Việt Nam mỗi năm và kế hoạch mở rộng KCN Yên Bình, những nhà đầu tư có kinh nghiệm sẽ nương theo hướng dòng tiền của các tập đoàn lớn để "đón sóng" BĐS. Ngoài khả năng "tự tăng giá" nhờ vị trí và hạ tầng giao thông vượt trội, dãy phố shophouse có nhiều lợi thế để triển khai các mô hình kinh doanh. Chủ sở hữu có thể đa dạng phương án kinh doanh như ăn uống, mua sắm, giải trí hoặc dịch vụ lưu trú… vì dãy shophouse sở hữu 2 mặt tiền làn 1 – làn 2 trục đường KCN Yên Bình. Hiện tại giai đoạn 1, các lô shophouse đã có sổ đỏ 100% đang được mở bán với mức giá chỉ từ 31-37 triệu đồng/m2 cùng nhiều chính sách quà tặng hấp dẫn. Mức giá này thấp hơn nhiều so với đất nền "cận" KCN tại các thành phố lâu đời như TP Bắc Ninh, TP Bắc Giang. Trên các trang đăng tin mua bán BĐS, giá đất nền shophouse trục đường lớn xung quanh KCN Samsung - Bắc Ninh hiện đang được rao bán với giá dao động từ 50 - 90 triệu đồng/m2.

Nếu nhà đầu tư đã chứng kiến thời kỳ "vàng" của chung cư - dòng BĐS từng được xem là tiêu sản, giờ đây đã trở thành tài sản mà nhiều người khao khát, thì có thể thấy rằng yếu tố then chốt làm tăng giá trị của chung cư xuất phát từ nhu cầu ở thực, khả năng kinh doanh sinh dòng tiền và số lượng hữu hạn. Đây cũng là 3 yếu tố hội tụ đủ trong phân khúc đất nền shophouse liền kề KCN Samsung Thái Nguyên, khu vực đang có tiềm năng trỗi dậy và phát triển mạnh mẽ, khi thành phố trẻ Phổ Yên bứt tốc trên chặng đường trở thành đô thị loại I.

Thông tin sản phẩm đất nền Shophouse liền kề KCN Samsung Thái Nguyên, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư BĐS Won Invest - Đơn vị tư vấn và phát triển kinh doanh

Website: https://Lynntimesthainguyen.vn/

Hotline: 0986.556.580

Cùng chuyên mục

Đọc thêm