Bất động sản

Đặt câu hỏi và nhận giải đáp từ chuyên gia về đầu tư bất động sản

Phiên đầu tiên của eBox bất động sản "Tìm kiếm vùng đất vàng" sẽ diễn ra từ 20h tối ngày 3/6. Chương trình có sự tham gia của diễn giả Phạm Đức Toản - Tổng giám đốc EZ Property, người sẽ phân tích những thông tin từ tổng quan đến chi tiết về thị trường được giới đầu tư rất quan tâm là Hưng Yên. Ông tiết lộ những bí quyết lựa chọn phân khúc phù hợp, nhận diện các "bẫy" trên thị trường, đặc biệt các khu vực đang có diễn biến quá nóng và giải pháp khi thị trường có dấu hiệu "gãy sóng".

Ngoài các thông tin về thị trường, trong phần sau của chương trình, độc giả có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho diễn giả về tất cả các vấn đề xung quanh chuyện đầu tư bất động sản nhằm thu nhận kinh nghiệm, kiến thức hữu ích.

Độc giả có thể đặt câu hỏi thông qua việc mua vé tại đây hoặc ở phần bình luận trong bài viết này.

Ông Toản đã có 20 năm kinh nghiệm về môi giới, tư vấn đầu tư bất động sản cũng như phát triển dự án. Với kinh nghiệm thực chiến dày dặn tại nhiều phân khúc bất động sản ở nhiều địa phương, ông luôn quan điểm đầu tư là phải an toàn. Chuyên gia này từng chia sẻ, ông luôn có bộ nguyên tắc rất chặt chẽ trong đầu tư nên chưa có một thương vụ nào cảm thấy tiếc nuối. Vị diễn giả cũng hứa hẹn sẽ mang tới cho người tham gia eBox nhiều bài học đầu tư giá trị.

Ông Phạm Đức Toản - nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc EZ Property. Ảnh: VTV Digital

Ông Phạm Đức Toản - nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc EZ Property. Ảnh: VTV Digital

Đánh giá Hưng Yên là một trong những thị trường bất động sản ven Hà Nội có sức sống mạnh mẽ với sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn. Tuy nhiên, ông Phạm Đức Toản cũng cho rằng thị trường này phát triển chưa đồng đều, có tình trạng nhiễu loạn thông tin, dễ xảy ra các "bẫy" thoát hàng khiến nhà đầu tư mắc cạn.

Sau chuyên đề về thị trường Hưng Yên, eBox "Tìm kiếm vùng đất vàng" sẽ cung cấp thông tin cho độc giả về các thị trường hấp dẫn giới đầu tư nhưng còn thiếu thông tin như Bắc Giang, Hoà Bình, Thanh Hoá.

Các diễn giả Đỗ Quý Duy - Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Bất động sản Hải Phát, Lê Đình Chung, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Hải Phát Land và ông Lưu Thanh Tuấn, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Saco (Sacoland) sẽ lần lượt phân tích các thị trường này.

eBox chuyên đề về bất động sản do Vhome - kênh dữ liệu bất động sản được phát triển bởi báo điện tử VnExpress tổ chức nhằm mang đến cho độc giả bài học đầu tư thực chiến tại những thị trường tiềm năng khu vực phía Bắc. Độc giả tham gia sẽ nhận được nhiều thông tin mới nhất về bức tranh thị trường, tương tác với chuyên gia qua các buổi công chiếu và livestream, đồng thời xem lại chương trình 30 ngày sau khi diễn ra.

Độc giả muốn đặt câu hòi và nhận trực tiếp giải đáp từ các chuyên gia có thể mua vé tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm