Kỹ năng sống

Cuộc sống viên mãn của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung bên chồng đạo diễn dù chưa có đám cưới

Cuộc sống viên mãn của bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung bên chồng đạo diễn dù chưa có đám cưới - Ảnh 1.
Cuộc sống viên mãn của bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung bên chồng đạo diễn dù chưa có đám cưới - Ảnh 2.

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung bên dàn hoa hậu đình đám.

Từ cô gái nhà nghèo đến "bà trùm hoa hậu"

Vài năm trở lại đây, người hâm mộ nhan sắc khá quen mặt với "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung. Sở dĩ chị được đặt biệt danh này vì là bà chủ của công ty Sen Vàng - nơi quản lý hàng loạt hoa hậu, á hậu đình đám như: Đỗ Mỹ Linh, Thiên Ân, Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà... Và đây cũng là nơi nắm một loạt bản quyền các cuộc thi nhan sắc có tiếng trong và ngoài nước.

Không chỉ "sở hữu" nhiều người đẹp đình đám, chính bản thân "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng có nhiều fan hâm mộ nhờ sự thông minh, thành đạt và ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung. Nhờ những ưu điểm đó mà thời gian gần đây, "bà trùm" cũng khá đắt show quảng cáo, sự kiện, không hề thua kém bất cứ nàng hậu nào.

Thế nhưng để có được những thành công như hiện tại, "bà trùm hoa hậu" sinh năm 1979 đã phải trải qua một hành trình cố gắng, nỗ lực không ngừng. Nữ CEO Sen Vàng sinh ra trong một gia đình nghèo có tới 8 người con ở Vĩnh Long. Vì cuộc sống khó khăn nên gia đình chị đã chuyển lên TP.HCM kiếm sống với nhiều hi vọng đổi đời.

Ngay từ nhỏ, chị Dung đã học thêm nghề may để kiếm tiền phụ giúp cha mẹ. Và cánh cửa của trường Đại học Kinh tế Tp.HCM chính là mơ ước của nữ CEO.

Tuy nhiên ngay năm thứ nhất, chị đã phải vừa học vừa đi làm để trang trải học phí khi người cha thân yêu qua đời. Công việc làm thêm của "bà trùm hoa hậu" khi đó là đi khảo sát người dân về thị hiếu tiêu dùng ở đủ lĩnh vực như dầu gội, sữa tắm... Nhờ đó mà chị hiểu thêm về thị trường tiêu dùng một cách sâu sắc.

Sau này, chị thử sức thêm ở lĩnh vực bất bất động sản cho đến khi thực hiện được giấc mơ của riêng mình đó chính là sự ra đời của công ty Sen Vàng.

Cuộc sống viên mãn của bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung bên chồng đạo diễn dù chưa có đám cưới - Ảnh 3.

Nữ CEO bên chồng là đạo diễn Hoàng Nhật Nam và các con.

Hạnh phúc viên mãn bên chồng là đạo diễn Hoàng Nhật Nam và 3 con

Không chỉ thành công trong công việc, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên đạo diễn Hoàng Nhật Nam và 3 người con.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, nữ CEO từng tiết lộ cô gặp chồng khi được mời về thỉnh giảng tại một trung tâm đào tạo kỹ năng ở Đà Nẵng. Lúc đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam là cán bộ của một trường đại học và được cử đi học khóa kỹ năng này.

Và theo lời kể của chị Dung thì trong các buổi học, cậu học trò đặc biệt này luôn là người hỏi - đáp rất nhiều với cô giáo. Chính vì thế đã khiến chị để ý cộng thêm vẻ ngoài đẹp trai lãng tử.

"Một lần, tôi bị bệnh không thể lên lớp, cả lớp có đến thăm nhưng khi điểm mặt thì thấy thiếu bạn học viên đẹp trai nhất. Tôi hơi thất vọng xíu. Không biết vì sao mình bệnh mà bạn đó không đi thăm hay là bạn đó không đi học.

Bất ngờ khi cả lớp ra về thì có tiếng gõ cửa rất rụt rè và bạn học viên ấy đã xuất hiện 1 mình trên tay cầm theo bó hoa cẩm chướng. Lúc đó tôi rất bất ngờ và vui. Rồi cả 2 bắt đầu nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn là các bài học và tình cảm cũng dần nảy sinh", nữ CEO chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Tuy nhiên khi tình yêu chớm nở thì khoảng cách địa lý cũng là điều trở ngại của cặp đôi. "Bà trùm hoa hậu" chính là người chủ động thuyết phục bạn trai chuyển từ Đà Nẵng vào Sài Gòn để lập nghiệp. Vì theo chị, ông xã là người có tài và nếu được đặt đúng nơi thì năng lực đó sẽ được thăng hoa và tỏa sáng hơn.

Và có lẽ những nhận định của chị đã đúng khi ông xã ngày càng được đánh giá cao ở lĩnh vực đạo diễn cho các chương trình giải trí, hoa hậu, truyền hình...

Mặc dù cả 2 đều bận rộn với công việc, thế nhưng cặp đôi vẫn luôn dành nhiều thời gian cho nhau. Thậm chí cả 2 còn từng khiến nhiều người ái mộ phải ghen tỵ khi liên tục thể hiện tình yêu trên mạng xã hội.

Chị Dung cũng từng chia sẻ, dù đã đồng hành cùng nhau hơn mười năm, có với nhau những đứa con xinh đẹp nhưng vào các ngày lễ dành cho phái nữ hay sinh nhật, ông xã chưa bao giờ làm chị thôi xúc động với những món quà được chuẩn bị chu đáo, bất ngờ.

Hạnh phúc là thế nhưng trong một talkshow gần đây với MC Nguyên Khang, nữ CEO gây bất ngờ khi tiết lộ vẫn chưa được chồng cầu hôn, chưa được tổ chức đám cưới.

Lý giải về điều này nam đạo diễn cho biết: "Do mình bệnh nghề nghiệp nên mọi thứ chuẩn bị cho đám cưới phải lên kế hoạch, kịch bản rõ ràng. Mình nghĩ đám cưới sẽ diễn ra vào một khoảng thời gian sắp tới, chắc chắn hôn lễ chính thức sẽ được tổ chức".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm