Doanh nghiệp

Cùng Toshiba lan tỏa thông điệp "Trạm Tết Thịnh" với chuỗi sự kiện mừng Xuân 2024

“Đến Trạm Tết Thịnh - Mở Quà Năm Thìn" – Sự kiện hoành tráng mang Tết thịnh đến khách hàng

Toshiba gửi tặng khách hàng hộp quà khổng lồ tại 2 địa điểm chính của thành phố lớn là Bitexco – Tp. Hồ Chí Minh và Times City - Thủ đô Hà Nội như một lời cám ơn đặc biệt.

Đại diện thương hiệu phát biểu trong phần mở đầu sự kiện: "Đây là năm đầu tiên mà chúng tôi tổ chức một sự kiện hoành tráng cho khách hàng trải nghiệm không gian công nghệ. Chúng tôi hy vọng rằng, đây là cơ hội để giới thiệu những sản phẩm cao cấp và độc đáo tới khách hàng. Trong đó bao gồm những sản phẩm sắp ra mắt vào dịp Tết lần này…"

Trong không khí cuối năm, chuỗi sự kiện nhộn nhịp và hàng loạt chương trình khuyến mãi là minh chứng cho sự nỗ lực của Toshiba với mục tiêu mang đến một mùa Tết thú vị và thịnh vượng hơn cho mọi gia đình Việt. Toshiba luôn là một điểm sáng đặc biệt giữa thị trường ngành gia dụng, cách thương hiệu mang đến không khí Tết 2024 cũng tạo được những ấn tượng tích cực trong tâm trí khách hàng.

Không gian sự kiện “Đến Trạm Tết Thịnh - Mở Quà Năm Thìn" của Toshiba

Không gian sự kiện “Đến Trạm Tết Thịnh - Mở Quà Năm Thìn" của Toshiba

Tại sự kiện, hộp quà khổng lồ sẽ được mở ra và giới thiệu những dòng sản phẩm mới nhất của Toshiba, bao gồm máy lọc nước, tủ lạnh, máy giặt,... Mỗi góc trưng bày đều hứa hẹn thỏa mãn thị giác, đáp ứng nhu cầu của mọi vị khách yêu thích công nghệ, mong muốn tìm kiếm và nâng cao chất lượng cuộc sống với những sản phẩm chất lượng.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữ tính truyền thông và công nghệ hiện đại đầy sáng tạo. Xuyên suốt sự kiện, người tham sự sẽ có cơ hội nhận được những món quà thú vị khi tham gia minigame tại booth. “Đến Trạm Tết Thịnh - Mở Quà Năm Thìn” cũng không thể thiếu những màn trình diễn đặc sắc, ấn tượng, tăng thêm không khí náo nức tươi vui trong những ngày Tết cận kề.

Xe bus 2 tầng Tết Thịnh của Toshiba tại chuỗi sự kiện chào Xuân lần này

Xe bus 2 tầng Tết Thịnh của Toshiba tại chuỗi sự kiện chào Xuân lần này

Không chỉ có booth quà triển lãm, chuyến xe bus 2 tầng cũng là điểm thu hút của chuỗi sự kiện lần này. Chuyến xe bus Toshiba được trang trí ấn tượng là nơi các vị khách có thể thỏa sức chụp hình check in. Đặc biệt, những vị khách hàng may mắn còn có cơ hội ngắm nhìn và tận hưởng không khí mùa lễ hội khi xe bus di chuyển qua những con đường sầm uất bậc nhất ở thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội.

Hơn cả một sự kiện thông thường, "Trạm Tết Thịnh" là lời tri ân của Toshiba tới khách hàng Việt Nam

Sau nhiều thập kỷ gắn bó với đời sống hàng triệu gia đình Việt Nam, Toshiba đã chiếm trọn lòng tin và tình cảm của người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng vượt trội trên thị trường Việt. Đáp lại sự tin yêu ấy, “Đến Trạm Tết Thịnh - Mở Quà Năm Thìn" được coi là lời tri ân đặc biệt của Toshiba tới các khách hàng Việt trước khi năm cũ khép lại.

Không gian hiện đại Toshiba mang đến khách hàng

Không gian hiện đại Toshiba mang đến khách hàng

Không chỉ là dịp để khách hàng khám phá và trải nghiệm các sản phẩm công nghệ hàng đầu, chương trình còn mang không khí lễ hội Tết truyền thống tái hiện trong từng chi tiết. Từ hộp quà khổng lồ trưng bày các sản phẩm công nghệ hiện đại, chuyến xe bus Tết Thịnh cho đến những món quà đầy ý nghĩa,... Tất cả sẽ giúp người tham dự có được trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ tại sự kiện này.

Khép lại năm cũ đầy trọn vẹn, Toshiba hứa hẹn sẽ tiếp tục chuỗi thành công tại Việt Nam với những dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Sự kiện “Đến Trạm Tết Thịnh - Mở Quà Năm Thìn” hiện vẫn đang diễn ra tại hai thành phố là Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội, khách hàng có thể ghé thăm để tận mắt trải nghiệm và đón nhận những phần quà hấp dẫn.

Thông Tin Chi Tiết:

TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà Bitexco, 02 Hải Triều, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM, từ ngày 26-28/01.

Hà Nội: Vincom Mega Mall Times City, 458 P. Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội, từ ngày 26-28/01.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm