Doanh nghiệp

CPV tổ chức ngày hội gia đình cho 8.000 thành viên

Các điểm tổ chức gồm: Văn phòng chính Đồng Nai; Nhà máy sản xuất thức ăn Thủy sản Cần Thơ; Nhà máy Thức ăn gia súc Bình Định; Nhà máy chế biến tôm đông lạnh Huế và Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Xuân Mai - Hà Nội. Chương trình cũng được kết nối trực tuyến với các chi nhánh trên khắp cả nước và các nước trực thuộc CPF như Lào, Campuchia, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ...

Ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg - Phó chủ tịch CPF phát biểu tại chương trình.

Ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg - Phó chủ tịch CPF phát biểu tại chương trình. Ảnh: CPV

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg - Phó chủ tịch CPF thể hiện niềm xúc động và tự hào khi được hòa mình trong không khí Ngày hội gia đình C.P. 2023 sau những ngày tháng bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Ông cũng nhấn mạnh tinh thần đoàn kết, hợp lực của các thành viên sẽ góp phần tạo nên thành công của ngày hội, tiếp tục lan tỏa trong tương lai.

Ngay sau đó, ông Montri Suwanposri, Tổng giám đốc C.P. Việt Nam và ban lãnh đạo thực hiện nghi thức khai hội từ văn phòng chính, cùng hòa với các điểm cầu khác.

Với thông điệp "Tạo mật ngọt, kết yêu thương", các thành viên CP đã cùng nhau tham quan triển lãm, tham gia các trò chơi, thưởng thức tiết mục âm nhạc và hiến máu. Ngoài việc lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình, đồng nghiệp, chương trình còn giúp tạo nên giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Tổng giám đốc CPV đánh trống khai hội tại văn phòng chính.

Tổng giám đốc CPV đánh trống khai hội tại văn phòng chính. Ảnh: CPV

Ngày hội Gia đình C.P là nơi để công ty gìn giữ cũng như lan tỏa những giá trị tốt đẹp của công ty. Chương trình năm nay đánh dấu cột mốc tròn 30 năm xây dựng và phát triển của CPV. Trong ngày hội, ban tổ chức phát động các chương trình kỷ niệm 30 năm, phong trào 30.000 việc tốt. Ban lãnh đạo tuyên dương những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào phát triển bền vững và có đóng góp to lớn. Ngày hội tiếp nhận 934 đơn vị máu trong chương trình hiến máu từ thiện.

Các thành viên tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa.

Các thành viên tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa. Ảnh: CPV

Bên lề chương trình, cán bộ nhân viên tham gia các cuộc thi online như "Vào bếp cùng CP"; thi như cắm hoa, vẽ tranh, thi tài năng, tạo nên một ngày hội nhiều sắc màu. Đây cũng là dịp để các đối tác đối tác khách hàng đến chúc mừng, tham quan nhà máy, tham gia các hoạt động gắn kết.

Các thành viên trên sân khấu chương trình.

Các thành viên trên sân khấu chương trình. Ảnh: CPV

Đại diện đơn vị nói thêm, thông qua ngày hội gia đình, công ty mong muốn lan tỏa thông điệp về sự kiên cường, đoàn kết, hợp lực để truyền lửa, tạo nên sức mạnh to lớn của tập thể. Đó chính là mục tiêu mà CPV luôn hướng đến - phát triển bền vững, đồng thời cũng mang đến nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm