Doanh nghiệp

NewstarLand lập cú đúp ấn tượng tại "Giải thưởng nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023”

3 năm liên tiếp đạt Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam

Là một “chân kiềng” chắc chắn trong hệ sinh thái của tập đoàn bất động sản NewstarGroup với hướng hoạt động rõ ràng, linh hoạt theo cơ chế và sự thay đổi của thị trường, NewstarLand luôn đứng vững ở vị trí đầu tiên Đơn vị phân phối bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

Qua 10 năm phát triển, NewstarLand hiện đang là đối tác chiến lược với nhiều chủ đầu tư lớn trong cả nước như VinGroup, Sun Group, Masterise, Hà Đô, AnLac Group, Novaland,... Năm vừa qua, NewstarLand đã gặt hái được nhiều thành công. nhiều dấu ấn đáng nhớ trong công việc phân phối sản phẩm như: Top 1 đại lý phân phối xuất sắc nhất Quý I/2022 của Sun Property (thành viên Sun Group), Top 1 Vinhomes Vùng 2 tháng 5/2022, Top 1 cao tầng Vinhomes tháng 5/2022,... Nhờ đó, vào năm 2022, NewstarLand luôn giữ vị trí số 1 trên thị trường.

Mới đây, NewstarLand vinh dự kiến ​​được gọi tên lần thứ 3 liên tiếp trong Đêm vinh danh "Giải thưởng nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023” do Hội môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức vừa qua. Năm nay, đơn vị đã lập “cú đúp” với độ kép giải thưởng quan trọng như: Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam và Top 10 Doanh nhân trẻ - Người truyền cảm hứng bất động sản dành cho chị Nguyễn Thị Thu Huyền - Chủ tịch NewstarLand

NewstarLand lập cú đúp ấn tượng tại "Giải thưởng nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023” - 1

Chủ tịch NewstarLand - Bà Nguyễn Thị Thu Huyền nhận giải thưởng “Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022”

Được biết, "Giải thưởng nghề Môi giới Bất sản Việt Nam 2023" là giải thưởng lớn và danh giá hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Với quy trình thẩm định, xét duyệt sàng lọc, việc đạt giải 3 lần liên tiếp đã giúp NewstarLand khẳng định được năng lực và vị trí thế nào trên thị trường hiện nay.

NewstarLand bội thu giải thưởng cá nhân về nhà môi giới bất động sản

Luôn tập trung phát triển toàn diện, lấy con người là trung tâm, NewstarLand chính là môi trường lý tưởng cho tất cả những ai đam mê và sẵn sàng gây dựng và chinh phục sự nghiệp bất động sản. Cụ thể, đơn vị này chú trọng việc xây dựng đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên nghiệp trong tư duy bán hàng và phát triển hệ thống back-office sáng tạo & hiệu quả. Đặc biệt, NewstarLand cũng tập trung xây dựng đội ngũ kinh doanh am hiểu sâu sắc từng sản phẩm và thường xuyên được đào tạo cập nhật kiến thức theo tình hình thị trường. Bởi vậy những con người NewstarLand đi tới đâu đều tỏa sáng tới đó.

Bằng chứng là nhiều nhân sự từ NewstarLand đã được xướng danh tại những hạng mục dành cho cá nhân xuất sắc trong ngành môi giới bất động sản với 09 giải cá nhân. Trong đó có 04 giải thưởng “Nhà môi giới bất động sản Xuất sắc Việt Nam 2022” đã thuộc về bà Vũ Thị Thu, ông Ngô Xuân Ngọc, ông Nguyễn Hoài Linh và bà Nguyễn Thị Vân Anh. Ngoài ra, 5 giải thưởng “Nhà môi giới bất động sản Xanh Việt Nam 2022” đã được trao cho ông Trần Anh Quân, bà Mai Hoài Thương, ông Mai Anh Đức, bà Trần Thị Phương Ngân và ông Kim Văn Hoàng.

NewstarLand lập cú đúp ấn tượng tại "Giải thưởng nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023” - 2

NewstarLand bội thu giải thưởng cá nhân tại Ngày Hội môi giới bất động sản Việt Nam 2022

Những thành tích rạng danh không chỉ khẳng định bản lĩnh, nhiệt huyết, năng lực cho từng cá nhân mà còn là niềm tự hào cho toàn bộ tập thể NewstarLand, từng bước khẳng định thương hiệu của một đơn vị phân phối bất động sản top đầu Việt Nam.

Hệ sinh thái phát triển bền vững

Không chỉ thành công ở mảng phân phối bất động sản với thương hiệu NewstarLand, năm 2022 cũng là 1 năm ghi dấu ấn của tập đoàn NewstarGroup trên thị trường bất động sản với vai trò là nhà phát triển bất động sản thế hệ mới. Vị thế của NewstarGroup được khẳng định trong từng dự án bất động sản. Cụ thể là 2 dự án New Vegas (tại Hà Tiên, Kiên Giang) ra mắt vào năm 2022 và New Orchard (tại Sông Công, Thái Nguyên) vừa được ra mắt vào tháng 5/2023 vừa qua. Đây đều là những dự án được phát triển ở vùng đất mới, có tính biểu tượng và góp phần phát triển bất động sản cho toàn vùng.

NewstarLand lập cú đúp ấn tượng tại "Giải thưởng nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023” - 3

NewstarGroup nhận kỷ niệm chương của Vars vì những đóng góp tích cực

Với định hướng, tầm nhìn đúng đắn cũng như tâm huyết và chất lượng tại mỗi dự án trên, tại khuôn khổ sự kiện “Giải thưởng nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023”, NewstarGroup đã được vinh danh và trao tặng kỷ niệm chương vì có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của nghề môi giới bất động sản, thị trường bất động sản Việt Nam.

Tin rằng với sự phát triển nhanh chóng và chắc chắn, NewstarLand nói riêng và NewstarGroup nói chung sẽ trở thành nhân tố mới góp phần mang lại sự bùng nổ cho thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian tới.

* Thông tin chi tiết:

Công ty TNHH Phát triển Thương mại Bất động sản NewstarLand

Trụ sở chính: Tầng 2 CT1 - Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

Trang web: https://newstarland.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm