Tài chính

Click IPO cuối cùng cũng kết hợp với Tradestation để mang lại cho nhà đầu tư từ các quốc gia Nam Á cơ hội đầu tư vào IPO của Mỹ

SCOTTSDALE, Ariz., ngày 20 tháng 9 năm 2023 /PRNewswire/-- Mua cổ phiếu thể thao trực tuyến và hiệu suất tiếp theo của chúng là "tất cả các cơn thịnh nộ" ở Mỹ và bây giờ các nhà đầu tư Ấn Độ cuối cùng có thể tham gia. Gần đây, một số IPO thể thao điện tử đã ra mắt thị trường với sự gia tăng đáng kinh ngạc về cả nhu cầu và giá cổ phiếu tại các công ty này. Giờ đây, các nhà đầu tư Nam Á cũng sẽ có cơ hội mua cổ phiếu IPO của một công ty Thể thao điện tử khác cung cấp cổ phiếu trên thị trường chứng khoán NASDAQ của Hoa Kỳ. 

IPO thể thao điện tử gần đây:

  1. Công nghệ thể thao điện tử đã tăng 700% so với mức giá IPO. Tìm kiếm Alpha tháng 4. 9, 2021. Công nghệ thể thao điện tử tăng vọt trở lại trong giao dịch đầu tiên sau khi ra mắt mạnh vào ngày hôm qua chứng kiến cổ phiếu tăng hơn 500% so với mức giá IPO của họ. Cổ phiếu của  EBET tăng 33,36% thị trường trước lên $48,57 so với mức giá IPO là $6,00 trên mỗi cổ phiếu. 
  2. Mobile Global eSports, được niêm yết trên Nasdaq vào ngày Ngày 29 tháng 7 năm 2022, định giá 1,5 triệu cổ phiếu được cung cấp ở mức $4,00. Cổ phiếu MGAM đã giao dịch cao tới $20 vào ngày thứ hai giao dịch

Một công ty khác như trên, Mobile Global Esports  Inc. hoặc MoGo, đã giao dịch 61,3 triệu cổ phiếu (khối lượng lớn), trong 10 ngày giao dịch đầu tiên (tất cả trên giá IPO là $4) và giao dịch cao tới $20 mỗi cổ phiếu và có giá đóng trung bình là $7 mỗi cổ phiếu trong 10 ngày giao dịch đầu tiên đó. Bây giờ, Click IPO dự kiến sẽ cung cấp cổ phiếu Thể thao điện tử tiếp theo và cổ phiếu của nó cho công chúng trong vài tuần tới trên ứng dụng của mình.

ClickIPO đã tham gia hơn 200 IPO tại Hoa Kỳ gần đây, kết nối với khoảng 5.000.000 nhà đầu tư, thông qua ứng dụng của họ (tích hợp với Công ty môi giới quốc tế), cho phép các nhà đầu tư có cơ hội bảo mật và tham gia vào\   IPO's và cổ phiếu của họ thông qua ứng dụng của họ — ClickIPO. ClickIPO là một ứng dụng có thể được tải về ở Việt Nam và "những người chấp nhận rủi ro IPO" hoặc "người giao dịch trong ngày" sẽ có cơ hội sở hữu một số cổ phiếu Thể thao điện tử ngay với giá IPO $4 mỗi cổ phiếu và bán lại ngay vào thị trường nếu họ chọn thông qua mối liên kết của họ với trạm giao dịch. 

Giới thiệu về Click IPO:

ClickIPO là tiện ích đầu tiên trong ngành để tối ưu hóa phân phối bán lẻ IPO và Ưu đãi thứ cấp.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm