Tài chính

OKX đạt chứng nhận SOC 2 Loại II, chứng minh được các Tiêu chuẩn tuân thủ, An toàn và Bảo mật người dùng hàng đầu trong ngành

HỒNG KÔNG, ngày 20/9/2023 -- OKX, sàn giao dịch tiền mã hóa kiêm công ty công nghệ Web3 hàng đầu, hôm nay vừa thông báo hoàn thành thành công đợt kiểm toán Kiểm soát tổ chức dịch vụ (SOC) 2 Loại II, chứng minh rằng các quy trình của công ty trong việc quản lý dịch vụ, quản lý dữ liệu nhạy cảm và bảo vệ quyền riêng tư của dữ liệu đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu cao nhất.

Báo cáo SOC 2 Loại II được quốc tế công nhận – một chương trình khung do Viện Kế toán Công chứng Hoa Kỳ phát triển – là một trong những hoạt động kiểm toán toàn diện nhất trên thị trường. Được hoàn thành bởi một kiểm toán viên độc lập bên ngoài, báo cáo này rà soát các chính sách, quy trình và biện pháp kiểm soát của công ty trong một khoảng thời gian dài.

Việc đạt chứng nhận SOC 2 Loại II là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của OKX trong việc đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất có thể về an toàn, bảo mật và tuân thủ. Điều này cũng phản ánh triết lý hoạt động cốt lõi của OKX cùng với cam kết bảo mật, minh bạch và tin cậy.

Chứng nhận này nhấn mạnh các giao thức và biện pháp an toàn mà OKX đã triển khai để đảm bảo trải nghiệm ưu việt trên nền tảng hàng đầu trong ngành của mình. Không chỉ thế, các biện pháp này khẳng định rằng các thông số kỹ thuật cơ sở hạ tầng, tính sẵn có và độ mạnh mẽ của dịch vụ của OKX tuân thủ các tiêu chí nghiêm ngặt, củng cố vị thế của OKX khi là một trong những nền tảng an toàn nhất thế giới.

Chủ tịch OKX Hong Fang cho biết: "Việc hoàn thành kiểm toán SOC 2 Loại II là một thành tích quan trọng đối với OKX, vì điều này mang lại sự yên tâm cho tất cả người dùng của chúng tôi cũng như sự thẩm định và cam kết về thời gian cần thiết để theo đuổi chứng nhận này. Điều đó chứng tỏ rằng OKX đang vận hành theo các tiêu chuẩn có thể sánh ngang với những gã khổng lồ công nghệ và các công ty dịch vụ tài chính truyền thống, thể hiện được cam kết của chúng tôi trong việc thực hiện tiêu chuẩn và thông lệ đó xuyên suốt các hoạt động toàn cầu của OKX. Mục tiêu của OKX là thiết lập hệ sinh thái Web3 an toàn và đáng tin cậy nhất thế giới và cột mốc mới nhất này là một bước quan trọng khác hướng đến mục tiêu của chúng tôi." 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
[email protected]

Về OKX

OKX là sàn giao dịch tiền mã hóa cũng như hệ sinh thái Web3 hàng đầu thế giới. Được hơn 50 triệu người dùng toàn cầu tin cậy, OKX nổi tiếng nhờ là ứng dụng giao dịch tiền mã hóa nhanh nhất và đáng tin cậy nhất dành cho nhà giao dịch ở khắp mọi nơi.

Là đối tác hàng đầu của nhà vô địch Giải Ngoại hạng Anh Manchester City FC, đội đua Công thức 1 McLaren, VĐV Scotty James và tay đua F1 Daniel Ricciardo, OKX hướng tới việc nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ thông qua nhiều cơ hội tương tác mới. OKX cũng là đối tác hàng đầu của Liên hoan phim Tribeca như một phần của sáng kiến nhằm thu hút thêm nhiều người sáng tạo vào web3.

Ngoài sàn giao dịch của OKX, Ví OKX Web3 là sản phẩm mới nhất của nền tảng dành cho những người muốn vừa khám phá thế giới NFT và metaverse vừa giao dịch token GameFi và DeFi.

OKX cam kết luôn minh bạch và bảo mật, đồng thời công bố Proof of Reserves (Bằng chứng dự trữ) hằng tháng.

Để tìm hiểu thêm về OKX, hãy tải xuống ứng dụng của chúng tôi hoặc truy cập: okx.com

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Thông báo này chỉ được cung cấp vì mục đích thông tin. Thông báo không nhằm mục đích cung cấp bất kỳ lời khuyên đầu tư, thuế hoặc pháp lý nào, cũng như không được coi là lời đề nghị mua, bán, nắm giữ hoặc cung cấp bất kỳ dịch vụ nào liên quan đến tài sản số. Tài sản kỹ thuật số, bao gồm cả stablecoin, có mức độ rủi ro cao, có thể biến động mạnh và thậm chí trở nên vô giá trị. Dựa trên tình hình tài chính và khả năng chấp nhận rủi ro, bạn cần cân nhắc cẩn thận xem việc giao dịch hoặc nắm giữ tài sản số có phù hợp với bản thân hay không. OKX không cung cấp khuyến nghị về đầu tư hoặc tài sản. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của mình. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất tiềm ẩn nào. Hiệu suất trong quá khứ không phải là dấu hiệu chỉ ra kết quả trong tương lai. Vui lòng tham khảo ý kiến chuyên gia pháp lý/thuế/đầu tư nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về tình huống cụ thể của mình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm