Kinh doanh

TV Laser của Hisense tiếp tục mở rộng phạm vi các kịch bản cho ngôi nhà thông minh với TV Laser có thể gập lại đầu tiên trên thế giới L5K

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 20/09/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Hisense, tập đoàn thiết bị và điện tử tiêu dùng toàn cầu, cùng nhiều doanh nghiệp toàn cầu bao gồm Leica Camera, Texas Instruments, Nichia, v.v. tham gia Diễn đàn Công nghiệp Màn hình Laser Toàn cầu lần thứ tư được tổ chức tại Thanh Đảo, Trung Quốc. 


Qua bài phát biểu mang tiêu đề "Kịch bản nở rộ, màn hình laser mở ra kỷ nguyên tươi sáng nhất", ông Dennys Li, Chủ tịch Công nghệ Hình ảnh Hisense, đã trình bày chiến lược dựa trên kịch bản của Hisense cho TV Laser. Trong bài phát biểu quan trọng, ông Dennys đã giới thiệu hành trình của Hisense khi dẫn đầu cuộc đổi mới toàn cầu về TV Laser, khởi đầu là TV Laser 100 inch đầu tiên trên thế giới vào năm 2014, vốn được coi là chìa khóa cho sự phát triển toàn cầu của doanh nghiệp. Năm 2023, Hisense cho ra mắt TV Laser 8K đầu tiên trên thế giới, đưa ngành này bước vào kỷ nguyên 8K và không ngừng đổi mới với những đột phá trong các sản phẩm tập trung vào người tiêu dùng, dựa trên bằng sáng chế, tiêu chuẩn quốc tế và chất lượng hàng đầu của công ty. 

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nhiều tình huống khác nhau của cuộc sống thường nhật thông qua các sản phẩm và dịch vụ được cá nhân hóa là giá trị cốt lõi của các sản phẩm do Hisense sản xuất. Với mục tiêu tập trung phục vụ nhu cầu ngày càng tăng về màn hình cỡ lớn tại nhà, Hisense hôm nay đã ra mắt công chúng TV Laser L5K có thể gập lại đầu tiên trên thế giới, mang đến màu sắc trung thực được hỗ trợ bởi Công cụ Laser LPU thế hệ tiếp theo. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể có được trải nghiệm rạp chiếu phim với IMAX được cải tiến thông qua màn hình lớn dành cho phòng khách có thể dễ dàng đi qua cửa và đảm bảo thân thiện với mắt người tiêu dùng.

Sự gia tăng các kịch bản về cuộc sống thông minh cũng thúc đẩy quá trình đổi mới hợp tác của các chuỗi ngành và tăng gấp đôi so với năm 2021. Tháng 7 năm ngoái, Hisense đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Leica Camera AG, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực ống kính quang học chất lượng cao để đồng phát triển TV Laser Leica đầu tiên, đồng thời sớm kinh doanh TV Laser rạp chiều phim tại nhà đầu tiên tại Trung Quốc vào tuần này.

TV Laser đang dẫn đầu hoạt động sản xuất cao cấp cho quá trình toàn cầu hóa của Hisense. Với phạm vi phủ sóng tại hơn 40 quốc gia và khu vực, TV Laser của Hisense được bày bán tại hơn 250 kênh chính thống, chẳng hạn như Bestbuy và COSTCO ở Mỹ và BOULANGER ở Pháp. 

Để không ngừng thúc đẩy sự tăng trưởng và mở rộng của ngành công nghiệp màn hình laser toàn cầu, Hisense sẽ tận dụng tối đa các nguồn lực kênh toàn cầu, với cam kết kiên định đầu tư vào phát triển màn hình laser đổi mới, hình thành các liên minh sâu rộng và xây dựng tương lai với tất cả các đối tác.

 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm