Kinh doanh

Collabera Digital mua lại Digiterre để cung cấp "ren đỏ" chất lượng từ giải quyết vấn đề công nghệ đến giao hàng mở rộng và hơn thế nữa.

Sự sát nhập vào Collabera Digital của Digiterre, một công ty cố vấn kỹ thuật phần mềm và dữ liệu có trụ sở tại Vương quốc Anh, sẽ cung cấp dấu ấn phân phối phần mềm đa địa điểm cùng với các văn phòng tiếp khách ở Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương cho Digiterre .

LUÂN ĐÔN, ngày 20 tháng 9 năm 2023 /PRNewswire/-- Collabera Digital, nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật số hàng đầu, hôm nay đã công bố mua lại Digiterre, một công ty cố vấn kỹ thuật phần mềm và dữ liệu đã đoạt nhiều giải thưởng. Việc mua lại đội ngũ chuyên gia chuyển đổi dựa trên công nghệ đặc biệt này sẽ giúp đẩy nhanh các kế hoạch của  Collabera Digital để trở thành người tiên phong trong việc đổi mới dựa trên dữ liệu thế hệ tiếp theo và cải tiến AI.

Collabera Digital Acquires Digiterre
Collabera Digital Acquires Digiterre

Cách tiếp cận ưu tiên khách hàng và có mức độ hợp tác cao của Collabera Digital cho phép các tổ chức thúc đẩy hành trình kỹ thuật số của họ nhanh hơn và có độ bảo đảm về kết quả so với nhiều đối thủ cạnh tranh của họ. Họ tiếp tục có các khoản đầu tư đáng chú ý cho việc thúc đẩy các công nghệ và giải pháp có hỗ trợ AI thế hệ tiếp theo, tiên phong chuyển đổi khách hàng trong bối cảnh làn sóng đổi mới sắp tới.

Hiten Patel, Chủ tịch của Collabera Group cho biết, " Chúng tôi rất vui mừng chào đón Digiterre — một công ty kỹ thuật phần mềm và dữ liệu nổi tiếng, đến với gia đình Collabera. Bằng cách kết hợp chuyên môn sâu rộng của Digiterre trong kỹ thuật phần mềm dựa trên dữ liệu tiên tiến cùng với quy mô toàn cầu về kỹ thuật số, chúng tôi đã sẵn sàng để cung cấp các giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số thời đại mới tận dụng sức mạnh của tài năng và công nghệ tạo sinh. Thương vụ mua lại này, cùng với sự bổ sung gần đây của chúng tôi, Pracedo — một công ty tư vấn platinum Salesforce, giúp chúng tôi trở thành đối tác được lựa chọn trong việc cung cấp trải nghiệm thế hệ tiếp theo, các hiểu biết chuyên sâu thiết thực và các sản phẩm & nền tảng thông minh cho khách hàng của chúng tôi trên toàn cầu."

Digiterre giúp các tổ chức giao dịch năng lượng và hàng hóa hàng đầu và thị trường vốn thay đổi và cách tân hoạt động kinh doanh của họ,   giải pháp kỹ thuật dữ liệu và phần mềm sáng tạo giải quyết các thách thức khó khăn nhất, thường bị hạn chế về thời gian, tại các thị trường được quản lý chặt chẽ mà họ hoạt động.

"Chúng tôi rất vui mừng được gia nhập gia đình Collabera Digital. Bằng cách kết hợp thế mạnh của mình với quy mô lớn của Collabera Digital và sự hiện diện mạnh mẽ trong việc tiếp khách trên toàn cầu, chúng tôi sẽ có thể cung cấp một loạt các giải pháp chất lượng cao hơn trong toàn bộ vòng đời phân phối phần mềm và tiếp tục giải quyết các thách thức kinh doanh đòi hỏi khắt khe nhất của khách hàng, để giúp họ mang lại sự thay đổi ở quy mô đáng kể được hỗ trợ bởi một mạng lưới các văn phòng toàn cầu Ian Murrincủa Digiterre phát biểu. "Digiterre sẽ tiếp tục giữ quyền tự quản với tư cách là một đơn vị độc lập trong Tập đoàn Collabera Digital, tận dụng hàng loạt dịch vụ và khả năng của mình vì lợi ích của khách hàng. Việc kết hợp này sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục tập trung vào việc giải quyết các thách thức khách hàng phức tạp, rủi ro cao, nhạy cảm với thời gian và thường không rõ ràng mà chúng tôi đã trở nên nổi tiếng trong các lĩnh vực chúng tôi phục vụ."

Andrew Diaper, Phó Chủ tịch Điều hành & Giám đốc Điều hành Châu Âu Vương quốc Anh, Cộng tác kỹ thuật số cho biết, " Thương vụ mua lạinày đánh dấu một cột mốc quan trọng trong kế hoạch mở rộng Collabera Digital Châu Âu. Với động thái chiến lược này, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng giữa các ngành công nghiệp chúng tôi phục vụ, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tiên phong con đường tăng trưởng mới và củng cố vị trí dẫn đầu trong kỷ nguyên chuyển đổi điều khiển bằng AI."

Giới thiệu về Cộng tác kỹ thuật số 

Collabera Digital giúp các tổ chức sử dụng công nghệ làm đầu đẩy nhanh hành trình kỹ thuật số của họ. Khả năng kỹ thuật số của chúng tôi về dữ liệu, phân tích, đám mây, tự động hóa và an ninh mạng, cùng với nền tảng vững chắc trong chuyển đổi nhân tài, giúp khách hàng đổi mới nhanh hơn và ít rủi ro hơn để phát triển trong nền kinh tế kỹ thuật số.

Được thành lập vào 2010 và với hơn 25 văn phòng tại 11 quốc gia trên khắp Châu Á Thái Bình Dương & Châu Âu, Cộng tác kỹ thuật số phục vụ hơn 300 khách hàng, bao gồm các công ty trong danh sách Fortune 500. Với hơn 10.000 chuyên gia, chúng tôi là một nhóm các nhà đổi mới và nhà tư tưởng phát triển nhờ nắm bắt các cơ hội chuyển đổi kỹ thuật số.

Để biết thêm thông tin, Visit  https://collaberadigital.com

Giới thiệu về số hóa

Được thành lập vào năm 2000 bởi chủ sở hữu và giám đốc điều hành hiện tại, Ian Murrin, Digiterre là một công ty tư vấn kỹ thuật phần mềm và dữ liệu cho phép chuyển đổi công nghệ và tổ chức cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu thế giới — có thể là nhà giao dịch hàng hóa hoặc năng lượng, ngân hàng hoặc nhà quản lý đầu tư.

Chúng tôi dự kiến, thiết kế và cung cấp các giải pháp phần mềm và kỹ thuật dữ liệu mà người dùng muốn, cần và thích sử dụng. Chúng tôi đạt được 'Nhanh nhẹn ở Vận tốc lớn hơn' vì chúng tôi quan tâm đến việc sở hữu để giải quyết những thách thức kỹ thuật khó khăn nhất và tạo ra kết quả nổi bật. Do cách tiếp cận này, chúng tôi thường cung cấp các dự án rủi ro cao, nổi tiếng và hạn chế thời gian trong thời gian ngắn hơn so với các đối thủ cạnh tranh, thậm chí ngắn hơn rất nhiều. 

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.digiterre.com

Hình ảnh: https://mma.prnasia.com/media2/2215085/Collabera_Digital_PR.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm