Bất động sản

Chiến lược phát triển bất động sản của Kusto Home tại Việt Nam

Kusto Home là nhánh phát triển bất động sản thuộc Kusto Group, tập đoàn tư nhân quốc tế đa ngành có trụ sở chính tại Singapore.

Đặt chân đến thị trường Việt Nam từ năm 2012, đến nay Kusto Home đã tạo ra nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản. với dự án nổi bật là căn hộ hạng sang Đảo Kim Cương đã tạo được nhiều tiếng vang. Sau 4 năm đi vào hoạt động, đây được xem là một trong số những dự án đầu tiên thuộc dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang tại TP HCM.

Dự án Đảo Kim Cương được bao phủ bởi nhiều mảng xanh cùng thiết kế như một ốc đảo thu nhỏ giữa thành phố. Ảnh

Dự án Đảo Kim Cương được bao phủ bởi nhiều mảng xanh cùng thiết kế như một ốc đảo thu nhỏ giữa thành phố. Ảnh: Kusto Home

Nối tiếp thành công, năm 2022, Kusto Home tiếp tục với dự án Urban Green tại TP Thủ Đức. Dự án có mật độ xây dựng 32% có đa dạng mảng xanh và nhiều tiện ích cao cấp. Đây được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm cho cư dân.

Ông Sergey Nam, Tổng giám đốc của Kusto Home cho biết, thành công của dự án đến từ việc vận dụng kinh nghiệm quốc tế kết hợp với sự am hiểu về thị trường, văn hóa địa phương để tạo nên nên những sản phẩm mang giá trị khác biệt.

Ông Sergey Nam, Tổng Giám đốc của Kusto Home. Ảnh: Kusto Home

Ông Sergey Nam, Tổng Giám đốc của Kusto Home. Ảnh: Kusto Home

Kusto Home cũng xác định khách hàng mục tiêu là những người trẻ thành đạt. Đơn vị này đánh giá, đây là nhóm khách hàng giàu tri thức am hiểu công nghệ và kỹ tính khi lựa chọn nơi ở. Họ có xu hướng bỏ qua tư duy truyền thống, thích tìm kiếm các sản phẩm cá nhân hóa và sẵn sàng trả giá cao hơn.

Vẫn kiên định với chiến lược phát triển đó, Kusto Home vừa giới thiệu những sản phẩm tại tháp The Aster nằm trong dự án Urban Green hướng tới đáp ứng nhu cầu sống của nhóm khách hàng mục tiêu. Kế thừa mô hình "resort home" từ dự án Đảo Kim Cương, nơi đây mang những giá trị thiên nhiên và trải nghiệm nghỉ dưỡng vào không gian sống.

Không gian xanh phủ kín các tiện ích tại dự án Urban Green. Ảnh: Kuso Home

Không gian xanh phủ kín các tiện ích tại dự án Urban Green. Ảnh: Kusto Home

Xuất phát từ sự thấu hiểu nhu cầu thực tế của địa phương và tôn trọng khác biệt, Kusto Home kỳ vọng Urban Green là nơi đáp ứng được trải nghiệm sống hiện đại, nâng tầm giá trị cho thế hệ cư dân trẻ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm