Bất động sản

CFJ Holdings: Chìa khóa vàng cho đầu tư bất động sản

CFJ Holdings là công ty hàng đầu trong phân khúc nhà ven đô giá thấp. Đây là doanh nghiệp có hệ sinh thái hoàn chỉnh từ tư vấn pháp lý, liên kết ngân hàng, thiết kế - thi công đến truyền thông bán hàng. Điều này đảm bảo sản phẩm nhà xây sẵn của CFJ Holdings xây xong là bán xong. Đây cũng chính là lợi ích cao nhất, mà doanh nghiệp đem đến với nhà đầu tư. Cơ hội thịnh vượng cùng kiến tạo giá trị cộng đồng đang được mở ra.

Lợi nhuận "net" 200 triệu mỗi căn

Đầu tư 1,2 tỷ vào việc mua một ngôi nhà trong khu dân cư tại Ngãi Cầu do CFJ Holdings xây dựng, sau sáu tháng đã thu lãi ròng 200 triệu đồng. Đến cuối năm 2021, sau hai chu kỳ quay vòng vốn nhà đầu tư thu lãi gần 400 triệu đồng.

CFJ Holdings: Chìa khóa vàng cho đầu tư bất động sản - Ảnh 1.

Một khu dân cư do CFJ Holdings đầu tư xây dựng

Đó là câu chuyện của vợ chồng anh Thịnh, chị Yến. Anh làm lập trình viên, chị kinh doanh nhỏ. Vốn dư giả được hơn 1 tỷ đồng, ngại gửi ngân hàng và cũng chưa tìm được hướng đầu tư an toàn. Qua tham khảo thông tin anh đã đến với CFJ Holdings.

Làm việc với lãnh đạo công ty anh Thịnh đặc biệt tâm đắc. Ở đây, nhà đầu tư không phải lo lắng về các hạng mục như tìm quỹ đất, phân lô, thiết kế, đến thi công, bán hàng. Anh chia sẻ: "Tôi đầu tư 1,2 tỷ gần 70% giá trị ngôi nhà ở Ngãi Cầu. Chỉ đi ký mua và ký bán, không cần phải lo mua đất, phân lô, xây nhà gì cả. Càng không lo bán nhà. Cứ cầm sổ đỏ đứng tên mình là chắc nhất rồi". Còn chị Yến vợ anh thì cho rằng: "Với tôi an toàn là trên hết. Theo dõi hơn 1 tháng, tôi biết CFJ Holdings bán nhà rất tốt. Và khi đã biết công ty đảm bảo được tính thanh khoản, tôi quyết định xuống tiền đầu tư".

Có thể nói vợ chồng anh Thịnh chị Yến đã tính toán kỹ và chắc chắn trong quyết định của mình. Đó là tính toán đúng, sau 6 tháng, ngôi nhà ở Ngãi Cầu đưa về cho anh chị khoản lợi nhuận 200 triệu đồng. Có lãi, anh chị tiếp tục đồng hành cùng công ty đến nay đã hai chu kỳ quay vòng vốn.

Đất có thể tăng, cũng có thể sẽ chạm đáy. Nhưng đất và nhà trên đất thì chỉ có tăng. Đây là cơ hội dành cho nhà đầu tư thuộc trường phái … "ăn chắc mặc bền" như anh vợ chồng anh Thịnh.

Khi đại gia "xuống tiền"

"Tôi đang thu xếp để thoái bớt vốn từ Thái Nguyên và Bắc Giang, để tiếp tục đầu tư vào CFJ Holdings. Đây là mô hình tôi tìm kiếm để rót tiền từ rất lâu rồi", anh Nguyên một nhà đầu tư bất động sản chia sẻ.

Nhiều năm đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, anh Nguyên hướng tới thị trường ven đô, ven trung tâm các thành phố. Tiêu chí hàng đầu của nhà đầu tư này trước hết là an toàn – phải đứng tên sổ đỏ (Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất). Tiếp đó mới là bán nhanh bảo đảm tỉ suất nhuận đạt yêu cầu.

CFJ Holdings: Chìa khóa vàng cho đầu tư bất động sản - Ảnh 2.

Phối cảnh khu dân cư mới do CFJ Holdings đầu tư xây dựng.

Nhưng để đảm bảo được ba tiêu chí như vậy, mỗi dự án anh phải dồn rất nhiều tâm huyết từ việc nghiên cứu thị trường, tìm nguồn đất, nắm bắt thị hiếu của khách hàng trong thiết kế … Kể cả khi nỗ lực nhiều như vậy, thì yếu tố thứ ba tức là đảm bảo tỷ suất lợi nhuận như anh mong muốn không phải khi nào cũng đạt được.

CFJ Holdings: Chìa khóa vàng cho đầu tư bất động sản - Ảnh 3.

Gặp gỡ giữa các nhà đầu tư cùng doanh nghiệp tại văn phòng CFJ Holdings

Tình cờ, anh biết đến CFJ Holdings, anh Nguyên chia sẻ: "Nghe lãnh đạo bên CFJ Holdings thuyết trình thì tôi cũng thấy hay. Chưa tin lắm thử vào 3 căn ở Phụng Châu 17. Ai ngờ bán luôn hai căn ngay từ khi … giác móng!". Thế là anh quyết định lấy luôn một đơn nguyên (6 căn) của Phụng Châu 12 Luxury. Cũng chỉ sau 1 tháng, một căn đã được bán - lúc ấy khu này còn … chưa cả đào móng. Và giờ, anh Nguyên đã là một trong những nhà đầu tư lớn của CFJ Holdings với tổng vốn đầu tư lên tới 20 tỷ đồng.

CFJ Holdings: Chìa khóa vàng cho đầu tư bất động sản - Ảnh 4.

Động thổ Dream House Phụng Châu 17

Nhàn, không phải lo giải quyết rất nhiều công đoạn, tỷ suất lợi nhuận từ 30 – 40%/năm. Điều đó đã đưa nhiều nhà đầu tư đến với CFJ Holdings. Phía tây Hà Nội, hạ tầng giao thông đồng bộ, quỹ đất chưa khan hiếm, nhiều nhà đầu tư chung tay, tất cả giúp gia đình trẻ sở hữu cho mình những ngôi nhà ước mơ.

Công ty CFJ Holdings đang phát triển các khu nhà ven đô tại Chúc Sơn – Phụng Châu (Chương Mỹ), Đại Thành (Quốc Oai), hứa hẹn một địa chỉ đầu tư tốt, mang lại giá trị cao và ổn định cho nhà đầu tư.

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập vào website: https://ngoinhauocmo.vn/

Hoặc liên hệ tới số hotline: 0912.058.988

Cùng chuyên mục

Đọc thêm