Doanh nghiệp

CEO VNS Group: "Chúng tôi đề cao giá trị cộng đồng trước lợi nhuận"

Xây dựng cộng đồng vững mạnh trong doanh nghiệp

VNS Group (tiền thân là thương hiệu Venus) ra đời từ năm 2015, trực thuộc Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus, hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Có thể nói VNS Group là đơn vị tương đối trẻ trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, sức trẻ của thương hiệu đã giúp VNS Group có những khác biệt trong chiến lược và hình thức kinh doanh chính là Livestream (phát trực tiếp) tại Facebook.

Để có được sự phát triển bền vững, VNS Group kiên trì với ba giá trị cốt lõi bao gồm Chất lượng - Uy tín - Trách nhiệm: Phân phối độc quyền các sản phẩm chất lượng, mang đến hiệu quả thật sự cho người sử dụng. Đơn vị ưu tiên hợp tác cùng các nhà máy uy tín, có đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế như GMP, cGMP, ISO, đồng thời chọn lọc công thức sản phẩm tối ưu nhất, nguồn nguyên liệu sạch, an toàn và quan trọng là có hiệu quả.

Song song với việc tạo ra các sản phẩm chất lượng, VNS Group quan tâm đến việc phát triển văn hóa doanh nghiệp và chăm sóc đời sống cho cán bộ nhân viên. "Với chúng tôi, đội ngũ cán bộ nhân viên vừa là người nhà vừa là khách hàng, vì vậy muốn công ty phát triển lớn mạnh chúng tôi trước hết xây dựng bộ máy vững chắc." - Ông Lê Minh Khoa, Tổng Giám đốc VNS Group chia sẻ khi nhắc đến yếu tố con người tạo nên sự thành công của thương hiệu. Do đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán chiếm số đông trong cơ cấu nhân sự của công ty. Đơn vị còn xây dựng phòng kiểm soát chất lượng, đảm bảo mỗi khách hàng đến với VNS Group đều nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên nghiệp, thống nhất trong mọi quy trình.

Phát triển cộng đồng khách hàng thân thiết

Thêm vào đó, VNS Group nhận thấy rằng, song song với việc phát triển sản phẩm, phải quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, ngay từ những điểm chạm đầu tiên thông qua fanpage Facebook, Website đến đội ngũ chăm sóc khách. Bà Nguyễn Hằng, Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH ĐTTM Venus cũng chính là người thực hiện livestream mỗi ngày không chỉ chia sẻ về sản phẩm, những ưu đãi hấp dẫn ngay trong livestream mà còn luôn tạo cơ hội để nói chuyện trực tiếp, giao lưu với mỗi khách hàng.

CEO VNS Group: Chúng tôi đề cao giá trị cộng đồng trước lợi nhuận - Ảnh 1.

Giám đốc Kinh doanh Nguyễn Hằng cùng hai vị khách hàng chia sẻ câu chuyện khi sử dụng sản phẩm của VNS Group.

Vào ngày 29/5/2022, đơn vị đã tổ chức sự kiện VNS - Sải cánh vươn cao nhằm tri ân hệ thống hơn 200.000 khách hàng thân thiết. Ông Lê Minh Khoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH ĐTTM Venus chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn được gặp gỡ trực tiếp, lắng nghe những phản hồi về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Thông qua đó, đội ngũ VNS Group sẽ cải tiến, thay đổi để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng."

CEO VNS Group: Chúng tôi đề cao giá trị cộng đồng trước lợi nhuận - Ảnh 2.

Hơn 300 khách mời và khách hàng đã có mặt tham dự sự kiện VNS - Sải cánh vươn cao.

Tạo dựng giá trị tốt đẹp cho xã hội

Trước khi sự kiện tri ân khách hàng được diễn ra, VNS Group đã từng thực hiện những chiến dịch tặng sản phẩm miễn phí cho khách hàng. Cụ thể, thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng, VNS Group đã gửi tặng khách hàng các sản phẩm tăng cường sức khỏe, hỗ trợ hồi phục và bồi bổ hậu Covid, số lượng sản phẩm đã tặng lên tới hơn 10.000 sản phẩm. Chính vì vậy, tại sự kiện VNS - Sải cánh vươn cao, rất nhiều khách hàng đã xúc động khi chia sẻ câu chuyện của bản thân cũng như những thay đổi tích cực trong sức khỏe và cuộc sống khi sử dụng các sản phẩm của VNS Group.

CEO VNS Group: Chúng tôi đề cao giá trị cộng đồng trước lợi nhuận - Ảnh 3.

TPBVSK Đông trùng hạ thảo bách niên - Một trong những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và đề kháng được khách hàng ưa chuộng trong đợt bùng phát dịch Covid-19.

Đặc biệt, tại sự kiện ngày 29/5/2022, đại diện VNS Group đã công bố những sứ mệnh mới của thương hiệu, mục tiêu trở thành đơn vị top đầu trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Theo đó, VNS Group tiếp tục kế thừa và phát huy ba giá trị cốt lõi, đồng thời lấy con người làm trung tâm của sự phát triển, gắn trách nhiệm của mình với cộng đồng. "Chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra các sản phẩm tốt nhất dành cho sức khỏe và sắc đẹp của người Việt. Vì mục tiêu giúp người Việt Nam khỏe - đẹp toàn diện." - Ông Lê Minh Khoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH ĐTTM Venus chia sẻ.

Không chỉ vậy, VNS Group tiếp tục thực hiện những dự án vì cộng đồng, trao quà cho học sinh vùng sâu, vùng xa và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

CEO VNS Group: Chúng tôi đề cao giá trị cộng đồng trước lợi nhuận - Ảnh 4.

Ban Lãnh đạo VNS Group trao quà mừng năm mới cho học sinh khuyết tật tại Hải Phòng.

Có thể thấy, giai đoạn mới này của VNS Group, trách nhiệm với cộng đồng được đơn vị đề cao và có kế hoạch thực hiện rõ ràng, từng bước hiện thực hóa những mục tiêu và sứ mệnh của mình.

Quý độc giả quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ qua:

Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus

Trụ sở: 30 Lương Khánh Thiện, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

VP Đại diện: Tầng 7 - 8. số 54 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: venusglobal.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CTYhangnguyenvenus

Hotline: 19003139

TPBVSK Đông trùng hạ thảo bách niên – Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm