Phong cách sống

Cậu út sinh năm 1995 nhà bầu Hiển khiến ai nấy trầm trồ với bài phát biểu trước toàn thể CLB Hà Nội FC, đúng là "hổ phụ sinh hổ tử"!

Bầu Hiển 2 cậu con trai quả đúng thật là minh chứng của câu "hổ phụ sinh hổ tử". Trong khi cậu cả là Đỗ Quang Vinh (1989) được biết đến là Phó tổng giám đốc Ngân hàng SHB, vang danh trên mạng xã hội, là một trong những doanh nhân trẻ tuổi nổi tiếng ở Việt Nam thì cậu út sinh Đỗ Vinh Qang sinh năm 1995 cũng chẳng hề kém cạnh. Được biết, ngoài 20 anh chàng này đã nắm giữ vị trí Chủ tịch CLB Hà Nội FC và Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi.

Tuy nhiên khác với anh cả, cậu út Đỗ Vinh Quang khá kín tiếng, anh ít khi chia sẻ những vấn đề ngoài lề công việc lên mạng xã hội.

Cậu út sinh năm 1995 nhà bầu Hiển khiến ai nấy trầm trồ với bài phát biểu trước toàn thể CLB Hà Nội FC, đúng là hổ phụ sinh hổ tử! - Ảnh 1.

Các thành viên nhà bầu Hiển

Mới đây, một đoạn video clip chủ tịch sinh năm 1995 phát triểu trước toàn thể câu lạc bộ Hà Nội FC được đăng tải trên TikTok đã khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Nếu như trước đó, bầu Hiển từng gây khó hiểu khi để vị trí chủ tịch dành cho cậu con trai út sinh năm 1995 thì sau vài năm "cầm trịch" Hà Nội FC, Đỗ Vinh Quang đã chứng minh được rất nhiều điều. Trước đông đảo các thành viên của CLB, Đỗ Vinh Quang dõng dạc phát biểu dặn dò:

"Hôm nay, tôi nhìn những gương mặt ở đây tôi thấy từ cảm nhận của những người đã vượt qua một mùa Covid-19, chúng ta đang đối diện với trận đấu đầu tiên rất khó khăn. Tôi rất mong thời điểm này chúng ta vượt qua những khó khăn, cả về lực lượng, ở đây vẫn còn thiếu một số vị trí. Covid không chỉ riêng CLB Hà Nội chúng ta phải đối diện. Chúng ta biết bóng đá Việt Nam hay bóng đá thế giới đều phải đối diện với những khó khăn từ Covid-19, có những khó khăn mà các CLB lớn hàng đầu thế giới họ còn phải chấp nhận thì đối với chúng ta không phải ngoại lệ". 

Theo đó, Đỗ Vinh Quang đang nhắc đến trận V-League 2022, khi các thành viên "cứng cáp" của CLB đều bị nhiễm Covid-19...

Cậu út sinh năm 1995 nhà bầu Hiển khiến ai nấy trầm trồ với bài phát biểu trước toàn thể CLB Hà Nội FC, đúng là hổ phụ sinh hổ tử! - Ảnh 2.

Con trai thứ của bầu Hiển "trên cơ" bố trong bảng xếp hạng người giàu trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Tên tuổi của Đỗ Vinh Quang mới chỉ được nhắc đến nhiều hơn trong giới kinh doanh trong hơn một năm trở lại đây. Khi anh trở thành Chủ tịch CLB Hà Nội. Trước đó, đầu tháng 2/2020, cậu út cũng từng gây xôn xao trên thị trường chứng khoán khi bỏ ra khoảng 270 tỷ đồng mua vào 35,9 triệu cổ phiếu Ngân hàng SHB, ngân hàng do bố mình làm Chủ tịch HĐQT và anh trai – ông Đỗ Quang Vinh, sinh năm 1989, làm Phó giám đốc khối ngân hàng bán lẻ.

Cổ phiếu SHB ban đầu trên thị trường chỉ dao động quanh mức 6.000-6.500 đồng/cp. Ước tính theo vùng giá này, cậu út họ Đỗ có thể đã phải bỏ ra 215-235 tỷ đồng.

Kết thúc giao dịch, cổ phiếu SHB chạm mốc mức giá 14.400đ/cp, nghĩa con trai của bầu Hiển đang sở hữu khối tài sản lên tới hơn 500 tỷ đồng. Lọt top 150 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm