Bất động sản

RETI - Đại lý chính thức phân phối Hon Thom Paradise Island của Sun Group

Hon Thom Paradise Island Phú Quốc – Thiên đường nghỉ dưỡng và đầu tư

Sáng 8/3/2022, Sun Group đã giới thiệu Siêu Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư Hon Thom Paradise Island - nằm tại vị trí trung tâm kết nối mật thiết với các tổ hợp khác trong trong hệ sinh thái Sun Group ở Phú Quốc.

Hon Thom Paradise Island bao gồm 3 hợp phần Nautical District, Central District và Natural District với đa dạng các loại hình sản phẩm bất động sản như tòa khách sạn 6 sao, khối biệt thự, Boutique Hotel, Shophouse, Villas Luxury,... được phát triển theo ý tưởng đột phá của mô hình Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư tầm vóc quốc tế với những giá trị khác biệt: Thiên nhiên tuyệt mỹ xứng danh chốn thiên đường nơi hạ giới với sự hòa quyện của núi đồi, rừng, biển, hệ thực vật đa dạng, phong phú. Những kiệt tác kiến trúc độc bản mang giá trị biểu tượng, tọa lạc tại vị trí độc tôn kết nối con người và thiên nhiên. Chuỗi tiện ích, dịch vụ xa hoa, đẳng cấp chỉ có tại Đảo Thiên Đường dành riêng cho những Thượng đế là du khách và chủ nhân tương lai. Thừa hưởng những đặc quyền của thiên nhiên, dưới bàn tay tạo tác của "người khai mở" Sun Group, Hon Thom Paradise Island sẽ là biểu tượng mới ghi danh Phú Quốc – Việt Nam trên bản đồ du lịch siêu sang của thế giới, sánh ngang với những thiên đường nổi tiếng như Bora Bora, Mustique, Monaco… 

Chính vì thế, Đảo Thiên Đường không chỉ là chốn mơ ước, điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các thượng khách mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp thượng lưu của những chủ nhân tương lai. Đảo Thiên Đường chắc chắn sẽ tạo niềm khát khao mãnh liệt được sở hữu đối với giới tinh hoa khắp thế giới. Đây cũng chính là nơi khơi nguồn thịnh vượng, đầu tư sinh lời bền vững dành cho những nhà đầu tư tài năng và nhạy bén nhất.

Ngay tại buổi lễ giới thiệu dự án, Sun Group đã công bố mở bán những siêu phẩm đầu tiên của Đảo Thiên Đường với số lượng giới hạn là các siêu biệt thự tại Bãi Trào và shophouse Santorini. RETI vinh dự tiếp tục là Đại lý chiến lược phân phối chính thức Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư Hon Thom Sun Paradise Island đẳng cấp này.

RETI - Đại lý chính thức phân phối Hon Thom Paradise Island của Sun Group - Ảnh 1.

Siêu tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư Hon Thom Paradise Island Phú Quốc – Biểu tượng mới của giới thượng lưu

RETI - Đại lý chiến lược phân phối chính thức nhiều dự án trọng điểm của Sun Group

Đánh giá cao những thành công của RETI khi là đại lý chính thức phân phối những dự án của Sun Group, Sun Property tiếp tục dành sự tín nhiệm hợp tác đối với RETI khi trở thành Đại lý chiến lược phân phối chính thức cho Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư Hon Thom Paradise Island Phú Quốc. Điều này một lần nữa đã khẳng định được năng lực và uy tín ngày càng cao của RETI không chỉ đối với các chủ đầu tư như Sun Group mà còn là địa chỉ tin cậy của các nhà đầu tư bất động sản và các chuyên viên tư vấn.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Ngọc Nguyễn – CEO và Co-founder Công ty Cổ phần Giải pháp công nghệ BĐS & Đầu tư RETI cho biết: "Với vai trò là Đại lý F1 chính thức phân phối dự án Hon Thom Paradise Island, cùng với việc ứng dụng công nghệ thông qua app Retizy, chúng tôi cam kết mang lại các sản phẩm minh bạch, được cập nhật trực tiếp, liên tục từ chủ đầu tư, đồng hành cùng Sun Property, quý đối tác và các chuyên viên tư vấn để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đầu tư xứng tầm tại hòn đảo Thiên Đường thịnh vượng và đẳng cấp này".

RETI - Đại lý chính thức phân phối Hon Thom Paradise Island của Sun Group - Ảnh 2.

RETI luôn là Đại lý chiến lược phân phối chính thức nhiều dự án trọng điểm của Sun Group

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ tiên phong tại Việt Nam. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả thông qua ứng dụng RETIZY. Với kinh nghiệm, uy tín được chứng minh qua những dự án đã triển khai, RETI cam kết mang đến những sản phẩm đầu tư tiềm năng cho khách hàng. RETI hiện là đại lý chiến lược của tập đoàn Sun Group.

Trụ sở: Tầng 3 Tòa nhà Terra, 83 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Phú Quốc: AMA85 – Amalfi - Sun Premier Village Primavera, Phường An Thời, Tp Phú Quốc

Thanh Hóa:

Nhà số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Đông Vệ, Thành Phố Thanh Hóa

Văn phòng Reti: Quảng Trường biển - Khu phố Hồng Thắng, phường Quảng Cư, TX Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Bắc Ninh: Số 336 Minh Khai, Đồng Ngàn,Thành Phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh

Hải Phòng: Tầng 5, tòa nhà TM building, số 8, lô 28A đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Hồ Chí Minh: Tầng 4, tòa nhà TF, số 408 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Website: https://reti.vn/projects/sun-paradise-island-hon-thom-phu-quoc

Hotline: 0987 126 898 - 098 792 3456

Cùng chuyên mục

Đọc thêm