Công nghệ

Cầu thủ Son Heung-min đeo Galaxy Watch chưa ra mắt

Theo Yonhap News, Son Heung-min đeo, cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Tottenham Hotspur, đeo thiết bị được cho là Galaxy Watch 6 Classic khi xuất hiện tại Sân bay Quốc tế Incheon (Hàn Quốc). Anh vừa kết thúc kỳ nghỉ hôm 14/7 và quay lại Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Samsung chưa bình luận về thông tin trên.

Son Heung-min và đồng hồ mới trên tay, được cho là Galaxy Watch 6 Classic. Ảnh: Yonhap News

Son Heung-min và đồng hồ mới trên tay. Ảnh: Yonhap News

Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic là hai phiên bản đồng hồ thế hệ mới, dự kiến được Samsung công bố cuối tháng 7. Hình ảnh rò rỉ cho thấy vòng bezel sẽ quay lại sau khi bị loại bỏ trên mẫu Galaxy Watch 5. Trong khi đó, viền màn hình có thể được làm mỏng hơn. Máy dự kiến có hai màu đen và bạc.

Samsung tổ chức sự kiện Unpacked 2023 vào ngày 26/7 với tâm điểm là bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold5 và Z Flip5. Ngoài ra, hãng cũng công bố một số thiết bị phần cứng khác, gồm Galaxy Watch và tai nghe TWS mới.

Son Heung-min sinh ngày 8/7/1992. Anh tới châu Âu năm 2008 khi mới 16 tuổi, gia nhập đội trẻ rồi lên đội một ở CLB Đức Hamburg. Năm 2013, anh chuyển sang Leverkusen, nơi trở thành bệ phóng đưa anh tiến lên đẳng cấp mới. Khoác áo Tottenham từ 2015, anh ghi 145 bàn trong 372 trận. Tiền đạo người Hàn Quốc trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ sáu trong lịch sử đội bóng Anh này.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm