Công nghệ

Carrier nhận giải công ty điều hòa tốt nhất 2022

Giải thưởng trao cho đơn vị nhờ đáp ứng các tiêu chí: công nghệ tiên tiến nhất, tiết kiệm năng lượng và vận hành yên tĩnh nhất. Sản phẩm Carrier có độ bền và tuổi thọ cao nếu được bảo dưỡng đúng cách.

Trong báo cáo này, U.S. News & World Report cũng cung cấp thông tin chuyên sâu về việc lựa chọn hệ thống HVAC, gồm một loạt chủ đề từ giá cả đến tính sẵn có của các sản phẩm sưởi, làm mát. Tổ chức này đánh giá hệ thống HVAC dựa trên chi phí, các tính năng bảo hành và sự hài lòng của khách hàng. Kết quả tổng hợp dựa trên các đánh giá độc lập, bao gồm xếp hạng và đánh giá chuyên nghiệp, người tiêu dùng, so sánh các tính năng khác nhau của các hệ thống khác nhau.

Trụ sở tập đoàn Carrier toàn cầu, bang Florida, Mỹ.

Trụ sở tập đoàn Carrier toàn cầu tại Mỹ. Ảnh: Carrier

Ông Justin Keppy, Chủ tịch HVAC về Dân dụng và Thương mại nhẹ tại Carrier cho biết đơn vị có nhiều năm cung cấp các giải pháp dân dụng tiện nghi, tạo ra điều hòa không khí hiện đại. Giải thưởng từ U.S. News & World Report như một sự ghi nhận cho công nghệ tiên tiến và sự đổi mới công nghệ của hãng.

"Giải thưởng này góp phần khẳng định nỗ lực của chúng tôi trong hành trình cung cấp đa dạng giải pháp HVAC bền vững, tiết kiệm năng lượng và đáng tin cậy, nâng cao chất lượng không khí trong nhà", ông Justin Keppy nói.

Carrier thuộc tập đoàn toàn cầu Carrier Global Corporation, cung cấp giải pháp thông minh cho các tòa nhà và ngành hàng đông lạnh. Tập đoàn sản xuất và cung cấp đầy đủ dải sản phẩm nhằm đáp ứng sự thoải mái, bảo vệ sức khỏe và phù hợp ngân sách của chủ đầu tư hay chủ nhà. Các dòng sản phẩm bao gồm máy điều hòa không khí cho dân dụng và thương mại nhẹ, hệ thống thông gió, hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRF, máy làm mát Chillers và máy lọc, bộ lọc không khí.

Carrier cung cấp các giải pháp bền vững, tích hợp trong các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, an ninh tòa nhà và dịch vụ cho khách hàng dân dụng, thương mại, bán lẻ, vận tải và dịch vụ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm