Doanh nghiệp

Cargill Việt Nam phát triển theo xu thế tương lai ngành chăn nuôi

Cargill Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp thức ăn chăn nuôi thường xuyên đổi mới sáng tạo, mang đến các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng với công nghệ mới, cùng những giải pháp, dịch vụ cho hàng triệu khách hàng, từ những điểm bán, nông hộ chăn nuôi nhỏ lẻ cho đến những doanh nghiệp tầm cỡ.

Nhằm đáp ứng xu thế chăn nuôi bền vững, mang lại hiệu quả cho nhà nông, Cargill Việt Nam cũng mang đến nhiều giải pháp. Doanh nghiệp kết hợp các tập đoàn toàn cầu như Provimi, Diamond V, Delacon để sở hữu danh mục giải pháp thức ăn chăn nuôi đa dạng chủng loài với thành phần từ thiên nhiên.

Năm 2021, sau khi đầu tư xây dựng một nhà máy hiện đại hàng đầu châu Á tọa lạc tại Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai, Cargill đồng bộ tự động hóa hầu hết các công đoạn sản xuất tại các nhà máy khác trên toàn Việt Nam. Điều này nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh, tính chính xác, ổn định, dễ dàng truy xuất nguồn gốc của sản phẩm, bảo vệ môi trường và sức khỏe người lao động.

Nhà máy Provimi của Cargill tại khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Cargill Việt Nam

Nhà máy Provimi của Cargill tại khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Cargill Việt Nam

Từ quý IV/2023, nhà máy mới tại Việt Nam sẽ đi vào hoạt động, nhằm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, phụ gia đạt chất lượng cao, an toàn, ổn định, chi phí hợp lý cho ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi trong nước và khu vực, nâng tổng số nhà máy lên 11, đáp ứng phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đại diện Công ty TNHH Cargill Việt Nam vinh dự nhận giải Thương Hiệu Tín Nhiệm Hàng Đầu Châu Á – Asia Top Brand Awards 2023.

Đại diện Cargill Việt Nam nhận giải Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á. Ảnh: Cargill Việt Nam

Bên cạnh đó, Cargill Việt Nam giới thiệu ra thị trường các chương trình dinh dưỡng với công nghệ mới, được nghiên cứu chính xác trên mỗi giống, mỗi giai đoạn từng loài (từ mang thai, nuôi con, thú non đến nuôi thịt, từ gia súc đến gia cầm, thủy sản). Giải pháp này không chỉ tăng cường sức khỏe, tối ưu năng suất theo di truyền giống vật nuôi, còn đáp ứng linh hoạt nhu cầu thị trường từng thời điểm, thị hiếu người tiêu dùng, an toàn sức khỏe con người, bảo vệ môi trường.

Với xu thế thời đại ứng dụng công nghệ trong tất cả các hoạt động, doanh nghiệp cũng hỗ trợ các trang trại chăn nuôi số hóa, kiểm soát hoạt động vận hành từ quản lý nhân viên, quy trình, chi phí, năng suất đến truy xuất nguồn gốc.

Từ năm 2023, Cargill hỗ trợ, đồng hành cùng Bộ nông nghiệp Mỹ và các hiệp hội chăn nuôi quốc tế tham gia thực hiện dự án nghiên cứu về hạn chế kháng sinh, cải thiện sức khỏe và bệnh lây truyền từ động vật sang người tại Việt Nam, Ấn Độ, Kenya.

Để giúp khách hàng, nhà chăn nuôi giải quyết những bài toán về xu thế tương lai ngành chăn nuôi, Cargill sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình cung cấp kiến thức, kỹ thuật chăn nuôi hiện đại, sự kết hợp dinh dưỡng, con giống, quản lý chăm sóc nhằm tăng cường sức khỏe, năng suất vật nuôi, quản lý dịch bệnh.

Với triết lý kinh doanh bền vững, Cargill Việt Nam đã nhận được nhiều giải thưởng. Ngày 6/8, doanh nghiệp vinh dự là một trong những đơn vị vào Top 10 Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á với sản phẩm và dịch vụ chất lượng châu Á.

Các doanh nghiệp nhận giải Thương Hiệu Tín Nhiệm Hàng Đầu Châu Á – Asia Top Brand Awards 2023. (Đại diện Cargill đứng thứ tư từ phải qua)

Các doanh nghiệp nhận giải Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á. Ảnh: Cargill Việt Nam

Ngoài ra, Cargill Việt Nam cũng được xướng tên tại Top 10 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín 2021, nhận giấy khen của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho doanh nghiệp có đóng góp tích cực năm 2020, Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững liên tục trong nhiều năm, tham gia bảo vệ môi trường trong mọi hoạt động từ phát triển sản phẩm đến sản xuất và kinh doanh.

Những giải thưởng mà công ty đạt được là thành quả của sự nỗ lực trong gần ba thập kỷ đóng góp vào ngành chăn nuôi Việt Nam. Đại diện công ty cho biết, nhiều khách hàng đã đặt niềm tin vào Cargill Việt Nam trong gần ba thập kỷ bởi sự khác biệt về cam kết trong hoạt động kinh doanh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm