Phong cách sống

Cặp "tiên đồng ngọc nữ" quen nhau năm 13 tuổi: Từ tay trắng đến mái nhà chung bạc tỷ, năng lượng tình yêu là đây

Chúng Huyền Thanh là người đẹp nổi tiếng sau khi giành giải Á quân chương trình The Face Vietnam, cô đã bước vào cuộc sống hôn nhân đến năm thứ 7 với ông xã diễn viên điển trai Jay Quân. Họ quen biết nhau từ năm 13 tuổi, cùng quê Hải Phòng. 

Kể về hành trình yêu nhau, Jay Quân từng chia sẻ khi anh 20 tuổi đã chạm mặt Chúng Huyền Thanh tại câu lạc bộ người mẫu trẻ đã phải lòng cô bởi vẻ ngoài xinh xắn và vóc dáng cao ráo. Sau nhiều lần tiếp cận nhưng bị ăn "bơ", anh đành lòng vào vai "anh trai mưa" lặng lẽ quan tâm cô nàng. 

Sau nhiều cơ hội rồi bỏ lỡ, cuối cùng cặp đôi đã "tu thành chính quả" nhờ 1 bữa tiệc của người bạn chung se duyên. 2 năm yêu đương mặn nồng, đôi chim ri chính thức "hái quả ngọt" bằng một đám cưới ấm cúng tại quê nhà và đón 2 nhóc tì xinh xắn sau đó không lâu.

Cặp

Gia đình nhỏ của Chúng Huyền Thanh và ông xã Jay Quân

Thời gian gần đây, Chúng Huyền Thanh đã xuất hiện nhiều hơn trước công chúng sau khi tham gia chương trình thực tế ăn khách The New Mentor, bên cạnh đố, tổ ấm của cặp đôi cũng được nhiều người yêu mến qua kênh YouTube "JMJ Family".

Vừa qua, không chỉ là hình ảnh 3D, người đẹp gốc Hải Phòng chia sẻ 1 clip trên trang cá nhân TikTok ghi lại những thước phim đầu tiên về ngôi nhà mới của gia đình nhỏ là thành quả cho sự cố gắng của 2 vợ chồng. Căn nhà gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế đơn giản, tone màu chủ đạo be - nâu tạo cảm giác đầm ấm, gần gũi, đặc biệt thích hợp cho không gian sống của gia đình nhỏ. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của ngôi nhà:

Phòng khách

Có thể thấy, 2 vợ chồng chọn 1 căn chung cư có thiết kế cơ bản với phòng khách và bếp thông nhau trong 1 không gian sinh hoạt chung. Ban công được ngăn cách bằng hệ cửa sổ lớn giúp ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Cặp
Cặp

Phòng khách trên thiết kế 3D

Cặp
Cặp

Phòng khách bản hoàn thiện

Phòng khách được thiết kế tối giản với nội thất cùng tone chủ đạo. Gia chủ chọn ghế sofa dài và trải thảm lông dày để thuận tiện cho các nhóc tì thoải mái chơi đùa. Ti vi được lắp hệ tủ ẩn bao xung quanh, đây là lựa chọn khá phổ biến cho những căn nhà hiện đại. Ngoài ra, gia chủ rất tinh tế thêm thắt những chi tiết trang trí nhỏ như bình hoa, đèn, thảm treo tường,.. để căn nhà thêm phong cách hơn.

Cặp

Điểm "ăn tiền" nhất của phòng khách là view ban cộng cực chill. Chúng Huyền Thanh chọn đặt 1 chiếc ghế dài ở ngay trước ban công để vợ chồng cô có thể ngồi thư giãn cùng nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Phòng bếp

Khu vực phòng bếp cũng được 2 vợ chồng đầu tư bải bản với đầy đủ trang thiết bị phục vụ nấu nướng. Hệ tủ bằng gỗ cao cấp, bàn bếp và bàn ăn đều được làm bằng chất liệu đá và có cùng tone trắng giúp trung hòa lại màu sắc của toàn bộ góc nhỏ, cũng để "tone sur tone" với bàn trang trí phòng khách.

Cặp

Phòng bếp 3D

Cặp

Phòng bếp hoàn thiện

Phòng ngủ

Không gian nghỉ ngơi của 2 vợ chồng vô cùng tối giản với giường lớn và hệ tủ quần áo bằng gỗ. Cửa sổ to được làm viền vòm cho cảm giác thanh lịch và mềm mại hơn, cùng giúp đón ánh nắng vào toàn bộ căn phòng. Tủ trắng vừa làm decor vừa thiết thực tận dụng để lưu trữ đồ lặt vặt của gia chủ. Ngoài ra, nữ người mẫu thêm thắt chi tiết trang trí như bình hoa thổi sức sống vào góc nhỏ.

Cặp
Cặp

Phòng ngủ 3D

Cặp

Phòng ngủ hoàn thiện

Phòng em bé

Phòng cho 2 nhóc tì cũng được bố mẹ tỉ mỉ chuẩn bị. Hiện nay, 2 nhóc vẫn đang ở chung 1 phòng nên Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chọn làm thành giường tầng để các con vừa có không gian riêng tư lại vẫn có thể cùng chơi đùa. Bàn học, tủ quần áo và giường đều được chọn chất liệu gỗ cao cấp, căn phòng theo tone chủ đạo của toàn bộ căn nhà.

Cặp
Cặp

Phòng em bé 3D

Cặp

Phòng em bé hoàn thiện

Hành trình từ những bước đầu chập chững gây dựng sự nghiệp đến giờ đã yên ấm, đủ đầy của cặp đôi Chúng Thanh Huyền - Jay Quân thật đáng ngưỡng mộ. Còn bạn, bạn có muốn tìm "Chúng Huyền Thanh" hoặc "Jay Quân" cho riêng mình không?

Cùng chuyên mục

Đọc thêm