Phong cách sống

Huyền thoại quần vợt Roger Federer gây sốt khi "xả ảnh" du lịch Việt Nam, dân mạng khen không ngớt lời!

TIN MỚI

Mới đây, tay vợt Roger Federer đã gây chú ý khi xả loạt ảnh trong chuyến du lịch tới các nước châu Á mới đây của mình. Trong đó, người hâm mộ dễ dàng nhận ra hai tấm hình mà huyền thoại người Thụy Sĩ chụp ở Việt Nam.

Đầu tiên đó chính là cầu Vàng tại Đà Nẵng. Đây là cây cầu có thiết kế vô cùng ấn tượng tại nước ta, thiết kế tựa như một dải lụa mềm mại uốn cong và được nâng lên bởi 2 bàn tay khổng lồ. 

Tấm ảnh tiếp theo chụp tại Hội An, Quảng Nam với những chiếc đèn hoa đăng và con sông Hoài thơ mộng.

Huyền thoại quần vợt Roger Federer gây sốt khi

Huyền thoại quần vợt Roger Federer gây sốt khi

Hai tấm hình đến Việt Nam được Federer đăng trên trang cá nhân

Những tấm hình được Roger Federer đăng tải lập tức gây sốt với hàng chục nghìn lượt thả tim. Nhiều du khách quốc tế có cơ hội du lịch đến Việt Nam cũng hết lời khen ngợi.

"Hội An là một nơi tuyệt vời với những chiếc đèn lồng. Người Việt Nam cũng rất mến khách. Họ cũng sở hữu ẩm thực ngon nhất châu Á. Hãy tận hưởng chuyến đi của mình nhé", một du khách nước ngoài bình luận và nhận về hàng chục lượt thả tim.

"Một chuyến đi đáng nhớ. Châu Á thật tuyệt. Tôi nên đi đâu tiếp đây?", Federer viết dòng mô tả. Bên cạnh hai tấm ảnh chụp tại Việt Nam, Federer còn đăng thêm tấm hình chụp tại Hong Kong (Trung Quốc).

Trước đó, dịp nghỉ lễ 30/4, Roger Federer bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam. Nguồn tin cho biết cựu tay vợt tay vợt 42 tuổi hiện lưu trú tại một khách sạn 5 sao tại khu vực và đã chụp ảnh check-in cùng một số vị khách trên sân tập tennis. Federer sau đó đi thăm thú nhiều nơi tại Việt Nam trước khi rời đi.

Huyền thoại quần vợt Roger Federer gây sốt khi

Huyền thoại quần vợt Roger Federer gây sốt khi

Hình ảnh Federer chụp cùng fan ở Việt Nam. Ảnh: FBNV

Roger Federer là một trong những tay vợt vĩ đại nhất lịch sử. Ông từng giữ kỷ lục giành được 20 danh hiệu Grand Slam đơn nam, nhưng sau đó bị Rafael Nadal và Novak Djokovic phá vỡ. Ngoài ra, Federer còn từng 6 lần lên ngôi tại World Tour Finals, giành HCV Olympic năm 2008. Ông từng có 310 tuần giữ vị trí số 1 trên BXH quần vợt nam thế giới, bao gồm có 237 tuần liên tiếp.

Thời đỉnh cao, Federer được mệnh danh là "Tàu tốc hành" bởi những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp. Ông nổi tiếng với lối đánh khôn ngoan, giàu kỹ thuật.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm