Phong cách sống

Ca sĩ bị đồng nghiệp lấy sạch bài hit: Tôi ngã 1 cú rất đau, showbiz Việt chưa bao giờ xảy ra chuyện này

TIN MỚI

Tại chương trình Thử thật thách tuần này, ca sĩ Cao Thái Sơn đã chia sẻ về sự thay đổi của anh sau khi bị đồng nghiệp mua độc quyền nhiều bài hit đình đám.

Anh nói: "Tôi ngã 1 cú rất đau. Lần đầu tiên trong showbiz Việt Nam xảy ra chuyện như vậy. Mọi người nghĩ rằng, chắc là Cao Thái Sơn đi rồi. Tôi cũng nghĩ vậy nhưng tôi lại rất may mắn, các bầu show, show diễn vẫn đến với tôi. Có lẽ do tôi là người hiền lành.

Ca sĩ bị đồng nghiệp lấy sạch bài hit: Tôi ngã 1 cú rất đau, showbiz Việt chưa bao giờ xảy ra chuyện này- Ảnh 1.

Cao Thái Sơn

Kể từ đó tôi thay đổi, suy nghĩ lại, lao động nghiêm túc một lần nữa để rồi trái ngọt đến với mình.

Hồi xưa, tôi rất khó chịu khi đọc những gì mạng xã hội nói về mình, nhưng giờ tôi chỉ cười thôi. Tôi không thể nào chiều lòng tất cả được. Tôi chỉ biết, mình đang lao động một cách nghiêm túc thì chắc chắn đến một ngày họ sẽ hiểu vì sao tôi làm như thế.

Chắc chắn các sản phẩm âm nhạc tôi đưa ra thị trường đều có một cái gì đó đặc trưng mang cá tính riêng của tôi. Tôi tin chắc, một ngày nào đó những điều này sẽ trở thành trái ngọt của tôi.

Bây giờ, mọi lời khen ngợi hay chê bai với tôi là bình thường. Tôi cảm thấy rất thoải mái. Tôi nhìn mọi thứ nhẹ nhàng.

Nếu tôi có tiền, tôi sẽ ra bài hát mới theo đúng con đường độc nhất của tôi, không giống ai hết. Ở tuổi này, tôi vẫn phải đi học và không ngừng học hỏi để lên được những nốt siêu cao. Hát được những nốt nhạc đó không hề dễ.

Ngày xưa, tôi hay trách móc, đổ lỗi nhưng giờ tôi không như thế nữa, tôi có buồn cũng phải cố giữ sức khỏe để lên được những nốt như vậy".

Ca sĩ bị đồng nghiệp lấy sạch bài hit: Tôi ngã 1 cú rất đau, showbiz Việt chưa bao giờ xảy ra chuyện này- Ảnh 2.

Thậm chí, Cao Thái Sơn khẳng định, hiện tại mới là đỉnh cao sự nghiệp của anh. 

Anh nói: 


Cùng chuyên mục

Đọc thêm