Tài chính

Bybit ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới là sự kết hợp giữa ETH-BTC để các nhà đầu tư tiền điện tử có thể thực hiện đa dạng giao dịch hơn

DUBAI, UAE, 9/8/2024 /PRNewswire/ -- Bybit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, tự hào thông báo chính thức ra mắt sản phẩm Tài sản kép ETH-BTC hoàn toàn mới. Sản phẩm tiên tiến này cho phép người dùng nâng cao lợi nhuận bằng cách nắm giữ cũng như giao dịch cả BTC và ETH cùng một lúc mà không cần chuyển đổi sang USDT.

Bybit Launches ETH-BTC Dual Asset Product for Crypto Trading
Bybit Launches ETH-BTC Dual Asset Product for Crypto Trading

Sản phẩm Tài sản kép ETH-BTC của Bybit được thiết kế dành cho các nhà đầu tư nắm giữ tiền điện tử, những người muốn quản lý khoản đầu tư của mình và giao dịch cặp ETH-BTC một cách chủ động. Mục tiêu của sản phẩm này là tận dụng sự biến động giá giữa hai loại tiền điện tử quan trọng này để tối đa hóa lợi nhuận hoặc giảm thiểu rủi ro. Sản phẩm hoàn toàn mới này cho phép người dùng giao dịch ETH với BTC giữa trên số lượng ETH và BTC mà họ nắm giữ và ngược lại, giúp mang lại lợi nhuận tiềm năng từ cả hai tài sản.

Ông Joan Han, Giám đốc Bán hàng & Tiếp thị của Bybit cho biết: "Sản phẩm Tài sản kép ETH-BTC của chúng tôi là một bước tiến mang tính cách mạng đối với người dùng của chúng tôi". "Sản phẩm này cung cấp một phương pháp dễ dàng cho các nhà đầu tư tiền điện tử để tối đa hóa lợi nhuận của họ bằng cách tận dụng sự thay đổi giá của Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH), trong khi vẫn giữ các khoản đầu tư của họ trong hai loại tài sản chính này."

Tài sản Kép ETH-BTC mang đến cho người dùng một lợi thế khác biệt trong việc kiếm thêm BTC và ETH. Bằng cách giữ lại số lượng Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) mà họ đã có, người dùng có thể tận dụng sự biến động giá giữa hai loại tài sản này để tối ưu hóa các khoản đầu tư của mình Sản phẩm này dành riêng cho các nhà đầu tư tiền điện tử muốn nắm giữ các loại tiền điện tử lớn và tìm kiếm lợi nhuận mà không cần phải chuyển đổi sang USDT.

Cam kết của Bybit đối với sự phát triển và các dịch vụ cá nhân hóa được thể hiện rõ qua việc phát triển sản phẩm Tài sản kép hoàn toàn mới này. Tính năng này không chỉ cải thiện hành trình giao dịch mà còn củng cố vị thế của Bybit với tư cách là đơn vị tiên phong trong thị trường giao dịch tiền điện tử.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm Tài sản kép ETH-BTC của Bybit và bắt đầu giao dịch, vui lòng truy cập: https://learn.bybit.com/en/bybit-360/dual-asset-eth-btc-innovative-tools/

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch với hơn 37 triệu người dùng. Được thành lập vào năm 2018, Bybit cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp nơi các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử có thể tiếp cận các công cụ khớp lệnh vô cùng nhanh chóng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 và khả năng hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Bybit tự hào là đối tác của đội đua Formula One (F1) đang giữ danh hiệu Nhà vô địch Constructors' và Drivers' hiện tại: đội Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Mọi thắc mắc từ phía phương tiện truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com
Để biết thông tin cập nhật, vui lòng theo dõi: Cộng đồng và phương tiện truyền thông xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm