Tài chính

Bybit mở rộng phạm vi giao dịch với quyền chọn Solana

DUBAI, UAE, 28/03/2024 /PRNewswire/ -- Bybit, một trong ba sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới xét theo lượng giao dịch, tự hào thông báo về việc giới thiệu các quyền chọn Solana (SOL) cho nền tảng siêu nhanh của họ. Bybit hiện là một trong hai nền tảng duy nhất cung cấp sản phẩm này. 

Bybit Expands Trading Horizons with Solana Options
Bybit Expands Trading Horizons with Solana Options

Các quyền chọn bổ sung mới này mở rộng các quyền chọn của Bybit, vốn đã bao gồm Bitcoin (BTC) và Ether (ETH). Bắt đầu từ hôm nay, các nhà giao dịch có thể khám phá một loạt chiến lược mới với các quyền chọn SOL, nâng cao trải nghiệm giao dịch và tiềm năng sinh lời của họ.

Quyền chọn SOL trên Bybit mở ra cơ hội cho các chiến lược giao dịch đổi mới. Cho dù là tạo ra thu nhập thông qua các quyền mua có bảo đảm đối với việc nắm giữ SOL hay sử dụng quyền chọn bán bảo vệ để bảo vệ các khoản đầu tư, thì những cơ hội tiềm năng giờ đây rộng mở hơn bao giờ hết. 

Các quyền chọn Solana của Bybit đi kèm với các tính năng cụ thể được thiết kế để hỗ trợ cho các nhà giao dịch, bao gồm giao dịch mượt mà trong Tài khoản giao dịch hợp nhất (UTA) của Bybit. Bybit cũng là nền tảng cung cấp hợp đồng vĩnh viễn SOL có tính thanh khoản cao, đảm bảo chi phí phòng ngừa rủi ro thấp nhất có thể.

Hao Yang, người đứng đầu bộ phận sản phẩm tài chính tại Bybit, cho biết: "Là một trong hai nền tảng hiện tại cung cấp quyền chọn SOL, chúng tôi dự đoán tiềm năng thị trường cho quyền chọn SOL sẽ đạt một nửa lượng giao dịch quyền chọn ETH, phản ánh sự phân bổ có trong các hợp đồng vĩnh viễn. Các quyền chọn SOL được thanh toán bằng USDC nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của những người nắm giữ SOL trực tiếp đang tìm cách phòng ngừa rủi ro của họ, cũng như những người đang tìm kiếm những cách mới để giao dịch và quản lý rủi ro đối với tài sản".

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit

Được thành lập vào năm 2018, Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba về lượng giao dịch với 20 triệu người dùng. Bybit cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp cung cấp cho các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng 24/7 và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Bybit tự hào là đối tác của đương kim vô địch Nhà xây dựng và Tay đua Công thức 1: đội đua Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Mọi thắc mắc của cơ quan phương tiện truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com
Để cập nhật, vui lòng theo dõi: Cộng đồng và các trang mạng xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm