Doanh nghiệp

Cách Chicilon Media tăng hiệu quả từ kênh truyền thông thang máy

Sự tăng trưởng nhanh chóng của truyền thông thang máy tòa nhà những năm gần đây thôi thúc các nhãn hàng xây dựng hình tượng thương hiệu và quảng bá sản phẩm bằng kênh này. Theo thời gian, hình thức đã cho thấy sự hiệu quả trong marketing, thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Trong đó, Chicilon Media cho thấy tầm ảnh hưởng và vị thế trong ngành khi sở hữu nguồn tài nguyên với hệ thống 36.000 màn hình, chiếm 92% thị phần, tiếp cận tới 40 triệu lượt người xem mỗi ngày, đa phần là nhóm tiêu dùng chủ lực. Đơn vị hiện là một trong những công ty dẫn đầu lĩnh vực truyền thông thang máy tòa nhà tại thị trường Việt Nam.

Chicilon Media thành lập ngày 18/8/2006 với vốn điều lệ lên tới 30 triệu USD cùng đội ngũ 368 nhân viên. Đến nay, kênh quảng cáo thang máy tòa nhà của công ty đã giúp nhiều thương hiệu nâng cao độ nhận diện, trở thành công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả.

Kênh truyền thông thang máy của Chicilon Media được hơn 700 nhãn hàng lựa chọn. Ảnh: Chicilon Media

Kênh truyền thông thang máy của Chicilon Media được hơn 700 nhãn hàng lựa chọn. Ảnh: Chicilon Media

Ưu thế của truyền thông thang máy tòa nhà so với các kênh quảng bá khác là giúp đưa thông tin thương hiệu đi sâu vào quỹ đạo công việc, đời sống hàng ngày. Màn hình được đặt ở những nơi buộc phải tiếp xúc và không chịu bất kỳ sự can thiệp nào từ thế giới bên ngoài.

Từ nhà đến văn phòng, mua sắm hay du lịch, ở bất cứ đâu và với bất kỳ thời điểm nào, quảng cáo của thương hiệu đều theo sát khách hàng.

Các chuyên gia marketing nhận định truyền thông thang máy tòa nhà là một trong những kênh hiệu quả nhất hiện nay, với các ưu điểm như bắt buộc đi qua hàng ngày, tần suất phát sóng cao, khoảng cách tiếp xúc gần, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, đối tượng người xem chuẩn xác...

So với các hình thức truyền thông khác, truyền thông thang máy tòa nhà không bị hạn chế bởi cookie hay tính năng bỏ qua quảng cáo. Đồng thời nó cũng khắc phục được những nhược điểm của quảng cáo ngoài trời như môi trường ồn ã xung quanh, giúp đảm bảo thông tin quảng cáo truyền tải hiệu quả.

Với khả năng truyền tải thông điệp hiệu quả, truyền thông thang máy tòa nhà dần trở thành công cụ marketing hàng đầu, giúp nhiều doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm. Đại diện Chicilon Media cho biết công ty kỳ vọng có thể đồng hành cùng các doanh nghiệp trên thị trường, bước vào hành trình tạo dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm trong thời đại mới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm