Doanh nghiệp

Brioni tổ chức sự kiện thời trang may đo tại Việt Nam

Tùy vào yêu cầu của từng khách, tại sự kiện Bespoke, Brioni sẽ mang tới những sản phẩm cá nhân hóa, mang tính độc quyền, được tạo mẫu và thực hiện hoàn toàn thủ công ở Italy. Đây là lần đầu tiên thương hiệu được nhiều nghệ sĩ Hollywood lăng xê này tổ chức sự kiện tại Việt Nam, sau một thời gian phân phối chính thức.

Master tailor của Brioni sẽ may đo trực tiếp cho 10 khách tại sự kiện. Ảnh: Brioni

Master tailor của Brioni sẽ may đo trực tiếp cho 10 khách tại sự kiện. Ảnh: Brioni

Bespoke đáp ứng nhiều loại trang phục từ trang trọng, sử dụng trong sự kiện đến thời trang hàng ngày, đồ thể thao. Tất cả bộ sưu tập giới thiệu tại Việt Nam đều được thương hiệu điều chỉnh theo tiêu chuẩn châu Á. Khách hàng có thể trải nghiệm Bespoke tại số 51 Lý Thường Kiệt và 6A Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tài tử Brad Pitt cũng nhiều lần lựa chọn Brioni cho những lần xuất hiện trước công chúng. Ảnh: Brioni

Tài tử Brad Pitt cũng nhiều lần lựa chọn Brioni cho những lần xuất hiện trước công chúng. Ảnh: Brioni

Ra đời tại Italy năm 1945 bởi thợ may Nazareno Fonticoli cùng cộng sự Gaetano Savini, Brioni có 76 năm lịch sử trong hành trình từ nhà may trở thành biểu tượng quyền lực của các quý ông. Nhãn hàng sở hữu danh sách khách hàng trải dài từ những người đứng đầu tập đoàn lớn, chính trị gia đến các ngôi sao hạng A trên thế giới.

Leonardo DiCaprio trong trang phục Brioni. Ảnh: Brioni

Leonardo DiCaprio trong trang phục Brioni. Ảnh: Brioni

Bậc thầy may đo Angelo Pectrucci - nghệ nhân của Brioni từng trực tiếp may đo suit cho 26 nguyên thủ quốc gia, trong đó có Donald Trump, Barack Obama... Thay vì phủ kín logo, tên thương hiệu chỉ được thêu "ngầm" lớp trong của áo. Tuy nhiên, giới mộ điệu vẫn có thể nhận ra suit Brioni nhờ những chi tiết như đường chiết eo, kiểu dáng ve áo, ống quần, cúc áo... và là dòng chữ "Brioni for..." dành riêng cho chủ nhân.

Chủ nhân sẽ được thuê trên mác Brioni for.... Ảnh: Brioni

Chủ nhân sẽ được thuê trên mác "Brioni for...". Ảnh: Brioni

Thương hiệu có hơn 800 chất liệu vải độc quyền, được sản xuất số lượng giới hạn 800 m cho mỗi loại một năm, phổ biến là vải dệt kim, vải cashmere, lụa, len, vải lanh và bông... Brioni không chạy đua theo xu hướng, suit của hãng tiết chế tối đa trong các chi tiết trang trí vì nhà mốt tin không gì đẳng cấp hơn vẻ đẹp chất liệu và cấu trúc tinh tế.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm