Doanh nghiệp

Ứng dụng dành cho tư vấn viên tài chính

Theo đó, LIME Pro chia thành 3 nhóm chính: Quản lý kinh doanh cá nhân, quản lý hoạt động đội nhóm và tính năng chăm sóc khách hàng hiệu quả. Đối với các tư vấn viên thông thường, LIME Pro hỗ trợ tất cả công việc từ cơ bản đến chuyên sâu như quản lý chặt chẽ doanh số cá nhân, thu nhập hiện tại, kết nối các chương trình đào tạo, hỗ trợ kinh doanh, lộ trình thăng tiến.

LIME Pro tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng. Ảnh: Hanwha Life Việt Nam

LIME Pro tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng. Ảnh: Hanwha Life Việt Nam

Với các cấp quản lý, trưởng nhóm, khi sử dụng LIME Pro sẽ dễ dàng trích xuất hay phân tích doanh số, các số liệu hoạt động bán hàng chi tiết, từ lập kế hoạch và theo dõi tiến độ đến phân tích hiệu quả công việc, đặt mục tiêu phát triển doanh số cho cả nhóm hay từng cá nhân cụ thể. Ngoài ra, quản lý hay trưởng nhóm có thể tổ chức các hoạt động động tuyển dụng để phát triển nhân sự, mở rộng đội nhóm thông qua LIME Pro.

Ứng dụng này còn giúp người dùng quản lý thông tin khách hàng hiệu quả. Tại đây, tư vấn viên tài chính có thể theo sát khách hàng suốt hành trình bán hàng, phân tích thói quen, tính cách, mức độ tiềm năng để lập kết hoạch bán hàng phù hợp nhất đến lên lịch nhắc nhở tự động các sự kiện quan trọng của khách hàng. Từ đó, tư vấn viên sẽ không bỏ lỡ các giai đoạn kết nối với khách hàng.

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng ở cả hai nền tảng điện thoại, máy tính bảng, trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Ứng dụng LIME Pro được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự tiện dụng cho người dùng. Ảnh: Hanwha Life Việt Nam

Ứng dụng LIME Pro được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự tiện dụng cho người dùng. Ảnh: Hanwha Life Việt Nam

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, tính đến thời điểm này, hơn 80% tư vấn viên tài chính của công ty đang sử dụng LIME Pro như công cụ chính trong mọi hoạt động kinh doanh hằng ngày. Sắp tới, đội ngũ phát triển ứng dụng LIME Pro cũng có kế hoạch tích hợp thêm những công nghệ mới nhất như nhận dạng ký tự quang học OCR – tự động nhận diện ký tự trên giấy tờ CMND/CCCD và điền vào hệ thống, thử nghiệm dịch vụ eKYC - định danh trực tuyến ngay trên ứng dụng...

Thực tế cho thấy, để có thể quản lý toàn diện từ công việc đến chăm sóc khách hàng, các tư vấn viên thường phải sử dụng nhiều ứng dụng riêng biệt, thiếu sự đồng bộ, không đảm bảo vấn đề bảo mật thông tin và khiến họ mất nhiều thời gian để làm quen tất cả ứng dụng.

Vì lý do đó, phần mềm hỗ trợ bán hàng là công cụ quan trọng của một tư vấn tài chính trong thời đại 4.0. Các công ty bảo hiểm đang chú trọng đầu tư để thu hút tuyển dụng, đồng thời, hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ tư vấn viên tài chính cá nhân.

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Hanwha Life Việt Nam luôn đẩy mạnh quá trình số hóa, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng và chi trả bảo hiểm nhanh chóng. Ngoài LIME Pro, trước đó, công ty cũng cho ra mắt ứng dụng LIME để nâng cao trải nghiệm khác biệt dành cho khách hàng cùng nhiều dự án nổi bật khác.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm