Thời sự

BRG Đà Nẵng từ chối cung cấp dịch vụ đối với đại biểu HĐND bị tố đánh nhân viên sân golf

Tối 12/12, sân gôn BRG Đà Nẵng Golf Resort cho biết: Đã chính thức có thông báo từ chối cung cấp dịch vụ đối với golf thủ N.V.D tại sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort và tất cả cơ sở golf được vận hành bởi BRG Golf.

Ông D. là chủ một doanh nghiệp và là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam. Ông D. là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua khi được cho đã đánh chị N.A.L. nhân viên phục vụ tại sân golf, khiến chị này phải vào viện kiểm tra chấn thương, sức khỏe.

BRG Đà Nẵng từ chối cung cấp dịch vụ đối với đại biểu HĐND bị tố đánh nhân viên sân golf - Ảnh 1.

Hình ảnh chị L. sau khi bị ông D. đánh phải vào viện kiểm tra.

Tối cùng ngày, ông Nguyễn Công Thanh-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết: HĐND tỉnh sẽ t ổ chức họp báo thông tin về sự việc . Cuộc họp báo sẽ diễn ra vào 15h hôm nay (13/12), để trả lời báo chí những thông tin liên quan vụ việc ông D. bị tố đánh nữ nhân viên sân golf.

Như Tiền Phong đưa tin, ngày 6/12, một nhóm khách đến chơi ở sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn). Chị N.A.L. là người phục vụ nhóm khách này.

Trong lúc chơi, do bất đồng với chị L. trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố, ông N.V.D. được cho là đã dùng gậy golf đánh vào người chị L. Nữ nhân viên này sau đó được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Vụ việc gây bức xúc dư luận. Nhiều CLB golf đăng thông báo lên án hành động của ông D., đồng thời kêu gọi tẩy chay golfer này.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cũng cho biết: đã yêu cầu lực lượng công an nắm tình hình và sớm báo cáo sự việc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm