Kinh doanh

Bồng An cải tiến cho nhiều ngành nhằm thúc đẩy phát triển chất lượng cao

NAM SUNG, Trung Quốc, ngày 25 tháng 7 năm 2024 /PRNewswire/ -- Kể từ đầu năm nay, huyện Bồng An thuộc thành phố Nam Sung thuộc tỉnh Tứ Xuyên đã chú trọng vào công cuộc củng cố các ngành công nghiệp, thúc đẩy các yếu tố đẩy mạnh tăng trưởng mới và tạo ra thêm nhiều lợi thế hơn nữa. Sự phát triển kinh tế và xã hội của huyện này đã cho thấy tình hình tiến triển ổn định và có xu hướng tăng trưởng chất lượng cao.

Workers on a LCD display module automated production line in the Peng'an Industrial Park, Nanchong city, Sichuan province.
Workers on a LCD display module automated production line in the Peng'an Industrial Park, Nanchong city, Sichuan province.

Vào thời điểm giữa mùa hè, các công nhân đã cộng tác cùng nhau để hoàn thành các đơn đặt hàng tại xưởng sản xuất của công ty YM Panel Display Technology Co có trụ sở tại thành phố Nam Sung trong Khu công nghiệp Bồng An.

Đại diện công ty cho biết: "Các sản phẩm điện tử của chúng tôi chủ yếu được sử dụng trong hệ thống giao thông thông minh, chăm sóc y tế thông minh, văn phòng thông minh, điện thoại di động, màn hình trong xe hơi và màn hình thương mại".

Là điểm thu hút đầu tư quan trọng ở Bồng An, công ty đã đầu tư 200 triệu nhân dân tệ (27,47 triệu USD) để xây dựng 4 dây chuyền sản xuất mới. Sau khi đi vào hoạt động hết công suất, công ty có thể đạt giá trị sản lượng hàng năm hơn 300 triệu nhân dân tệ.

Mặt khác, việc xây dựng các nhà máy đạt tiêu chuẩn và cơ sở vật chất phụ trợ đang được tiến hành khẩn trương tại Khu công nghiệp Bồng An. Dự án sẽ hoàn thành vào năm 2025, bao gồm 300.000 mét vuông nhà xưởng, nhà ở cho thuê thuộc sở hữu công, khu phức hợp công nghiệp và nhà máy xử lý nước thải. 

Huyện Bồng An đã tổ chức các cuộc họp mặt đặc biệt để lắng nghe ý kiến và đề xuất từ các doanh nhân cũng như tối ưu hóa hiệu quả của dịch vụ. Huyện sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trong các lĩnh vực như nâng cấp công nghệ, chuyển đổi thông minh và tài chính.

Các quan chức thuộc bộ máy chính quyền huyện Bồng An cho biết: "Bồng An đang nỗ lực hết sức để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của các ngành công nghiệp hàng đầu, nắm bắt các cơ hội phát triển năng suất mới và nắm bắt các hướng đi công nghiệp mới".

Ngành công nghiệp thông tin điện tử đang hình thành, ngành năng lượng ngày càng đa dạng hơn và các ngành như chế biến thức ăn chăn nuôi, chế biến ngũ cốc và dầu, chế biến thực phẩm và chế biến rau quả đang phát triển một cách cạnh tranh. Hệ thống công nghiệp chế biến nông sản cũng ngày càng được hoàn thiện.

Bồng An cũng đang tăng cường phát triển đồng bộ thương mại, giao thương, văn hóa và du lịch, đồng thời tạo ra các điểm đến du lịch tiêu dùng theo chủ đề để phục vụ thị trường tiêu dùng rộng lớn ở khu vực Thành Đô-Trùng Khánh.

Song song với đó, Đường sắt cao tốc Ba Trung-Nam Sung với tốc độ thiết kế 250 km/h đã bắt đầu hoạt động vào ngày 27/6. Tuyến đường sắt cao tốc này không chỉ hỗ trợ việc đi lại của người dân Bồng An mà còn tạo yếu tố thúc đẩy mới cho sự phát triển kinh tế và xã hội địa phương.

Tuyến đường sắt cao tốc Thành Đô-Nam Sung-Đạt Châu-Vạn Châu đang được xây dựng cũng sẽ đi qua huyện Bồng An. Đến lúc đó, huyện Bồng An sẽ có tất cả ba tuyến đường sắt chính.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm