Kinh doanh

iHerb Chào mừng Martha Stewart Wellness Tham gia Danh mục Toàn cầu của Công ty

IRVINE, California, ngày 24 tháng 7 năm 2024  /PRNewswire/ -- iHerb, một trong những nhà bán lẻ thương mại điện tử hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các loại vitamin, khoáng chất, thực phẩm chức năng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần khác, hôm nay đã thông báo việc bổ sung ba sản phẩm thực phẩm chức năng cải tiến mới từ Martha Stewart, Marquee Brands và Project #1 Nutrition. Các sản phẩm thuộc dòng thực phẩm chức năng mới của Martha Stewart Wellness - Marine Wellness Collagen, Wellness Greens và Wellness Reds - sẽ giúp mang lại cam kết nổi tiếng của Martha Stewart về sức khỏe và sức sống cho các khách hàng của iHerb ở hơn 180 quốc gia.

Martha Stewart Wellness Greens, Reds and Collagen supplements made from all-natural, sustainably sourced ingredients and free from artificial additives are now available to international consumers via iHerb.
Martha Stewart Wellness Greens, Reds and Collagen supplements made from all-natural, sustainably sourced ingredients and free from artificial additives are now available to international consumers via iHerb.

Thomas Joseph, Phó Chủ tịch Điều hành, Ẩm thực tại Martha Stewart, cho biết: "Là những người ủng hộ lâu năm cho cuộc sống khỏe mạnh hàng ngày, chúng tôi đã tìm cách mở rộng danh mục Chăm sóc Sức khỏe của mình với các sản phẩm thực phẩm chức năng nhắm mục tiêu, tất cả trong một, thuận tiện cho cuộc sống bận rộn của mọi người. Chế độ uống nước ép vào buổi sáng được công bố rộng rãi của Martha và ảnh hưởng liên tục của bà trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe được công chúng biết đến nhờ tạp chí Whole Living và là công cụ dẫn đến quyết định của chúng tôi. Với thực trạng ngày nay rất nhiều người ưu tiên sức khỏe thể chất và tinh thần của mình, chúng tôi rất vui mừng được cung cấp ba giải pháp hiệu quả, có công thức chính xác và hương vị tuyệt vời để giúp họ đạt được mục tiêu sức khỏe của mình."

Các sản phẩm mới của Martha Stewart Wellness sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, có nguồn gốc bền vững và không chứa bất kỳ chất phụ gia nhân tạo nào. Dòng sản phẩm này được thiết kế linh hoạt và dễ sử dụng khi cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng mang lại nhiều lợi ích và có thể được sử dụng để hỗ trợ lối sống lành mạnh. Những sản phẩm này được chế tạo tỉ mỉ để nuôi dưỡng sức khỏe thể chất và tinh thần và là sản phẩm bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ hành trình chăm sóc sức khỏe nào.

Lindsey Wiefels, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách Bán hàng tại iHerb cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Martha Stewart và Project #1 Nutrition để cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được chế tạo cẩn thận của cô ấy cho các khách hàng trên khắp thế giới, những người hiểu tầm quan trọng của việc sống lành mạnh nhất ở mọi lứa tuổi. Tên tuổi của Martha Stewart đi đôi với chất lượng, hương vị và sự chú ý đến từng chi tiết, khiến dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới của bà trở thành một sản phẩm được săn đón với sức hấp dẫn lớn trên toàn thế giới."

Các Sản phẩm Martha Stewart Wellness sau đây hiện được cung cấp trên trang web và ứng dụng di động iHerb:

  • Martha Stewart Marine Wellness Collagen  hỗ trợ sản sinh collagen và thúc đẩy giấc ngủ chất lượng bằng các công thức tiên tiến. Collagen peptide tăng cường sức mạnh của xương, độ đàn hồi của da và kích thích phát triển tóc và móng. Có hương chanh, cà phê và không hương liệu.*
  • Martha Stewart Wellness Reds  giải phóng nguồn năng lượng dự trữ tự nhiên và bảo vệ các chức năng quan trọng bằng chất chống oxy hóa và men vi sinh trong hỗn hợp lựu và chanh dây. Hỗn hợp này giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hỗ trợ mức năng lượng trong suốt cả ngày.*
  • Martha Stewart Wellness Greens  cung cấp các siêu thực phẩm thiết yếu cho cơ thể gồm rau bina, cần tây và củ gừng được cân bằng với cam quýt tươi. Sản phẩm thực phẩm chức năng này cung cấp đủ lượng rau xanh cho một ngày trong một khẩu phần ăn duy nhất, giúp tăng cường năng lượng và khả năng miễn dịch.*

*Những tuyên bố này chưa được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm đánh giá. Những sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn ngừa bất kỳ loại bệnh nào.

Vui lòng nhấp vào đây để truy cập bản tin này và các thông báo trước đây của iHerb. Để tải xuống hình ảnh sản phẩm cho mục đích sử dụng trên phương tiện truyền thông, vui lòng truy cập https://brandfolder.com/iherb/iherb-pressassets.

Giới thiệu về iHerb:
iHerb là một trong những điểm đến thương mại điện tử hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất, thực phẩm bổ sung và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Với đội ngũ 3.000 nhân viên trên toàn cầu, iHerb phục vụ cho hơn 10 triệu khách hàng hoạt động trên 180 quốc gia và 19 ngôn ngữ. Mạng lưới hậu cần toàn cầu tinh hoa của iHerb được hỗ trợ bởi tám trung tâm phân phối được kiểm soát khí hậu đặt tại Mỹ và Châu Á, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm liền mạch và đáng tin cậy. Được thành lập vào năm 1996 và đặt trụ sở tại Irvine, California, iHerb có sứ mệnh giúp mọi người dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thể chất. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập company.iherb.com.

Giới thiệu về Martha Stewart 
Martha Stewart là người sáng lập nên công ty phong cách sống đa kênh đầu tiên, Martha Stewart Living Omnimedia. Bà là doanh nhân, tác giả sách bán chạy nhất của 99 cuốn sách về phong cách sống (cho đến nay) và người dẫn chương trình truyền hình từng đoạt giải Emmy. Với việc tiếp cận hơn 100 triệu người hâm mộ cuồng nhiệt hàng tháng thông qua các nền tảng và sản phẩm đa phương tiện dành cho gia đình, Martha là chuyên gia hàng đầu về chủ đề bao quát Sống và tôn vinh đời sống lành mạnh nhất. Bà và đội ngũ nhân viên tài năng của mình cung cấp thông tin đáng tin cậy, kịp thời và hữu ích về mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày: nấu ăn, giải trí, làm vườn, cải tạo nhà cửa, sưu tầm, sắp xếp, thủ công, sống lành mạnh, ngày lễ, đám cưới và chăm sóc thú cưng, trên nhiều định dạng phương tiện truyền thông.

Giới thiệu về Marquee Brands 
Marquee Brands là chủ sở hữu thương hiệu, đơn vị tiếp thị và công ty truyền thông hàng đầu thế giới. Thuộc sở hữu của các quỹ đầu tư do Neuberger Berman, một trong những nhà quản lý đầu tư do nhân viên làm chủ hàng đầu thế giới, quản lý, Marquee Brands nhắm đến các thương hiệu chất lượng cao với nhận thức mạnh mẽ của người tiêu dùng và tiềm năng tăng trưởng dài hạn. Marquee Brands tìm cách xác định thương hiệu trong các phân khúc sản phẩm tiêu dùng khác nhau với mục tiêu mở rộng phạm vi tiếp cận của mình trên các kênh bán lẻ, khu vực địa lý và danh mục sản phẩm, đồng thời bảo tồn di sản thương hiệu và nâng cao trải nghiệm tối ưu của người tiêu dùng. Danh mục đầu tư bao gồm Martha Stewart, The BCBG Group, Ben Sherman, Dakine, Sur La Table, Body Glove, Emeril Lagasse, Motherhood Maternity, A Pea in a Pod và Bruno Magli. Thông qua đội ngũ chuyên gia và đối tác toàn cầu, Marquee Brands theo dõi các xu hướng và thị trường để phát triển và quản lý thương hiệu trong mối quan hệ hợp tác với các nhà bán lẻ, đơn vị được cấp phép và nhà sản xuất thông qua việc lập kế hoạch chiến lược, tiếp thị và thương mại điện tử hấp dẫn và có tác động. www.marqueebrands.com 

Giới thiệu về Project #1 Nutrition 
Với những nhà sáng lập có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe, Project #1 Nutrition đứng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe với một sứ mệnh duy nhất: cách mạng hóa sức khỏe thông qua các sản phẩm thực phẩm chức năng được khoa học chứng minh và cam kết vững chắc về chất lượng và sự đơn giản. Được thành lập với niềm tin rằng sức khỏe thực sự vượt qua những định kiến, Project #1 Nutrition tận tâm hỗ trợ mọi cá nhân trên hành trình hướng tới sức khỏe tối ưu, bất kể mức độ thể chất hay lựa chọn lối sống của họ.

Với dòng sản phẩm bao gồm từ công thức protein tiên tiến đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe cải tiến, Project #1 Nutrition đảm bảo rằng mỗi sản phẩm thực phẩm chức năng đều được tạo ra từ những thành phần tốt nhất, ưu tiên độ tinh khiết, tính hiệu quả và tính bền vững của môi trường. Mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với Martha Stewart Wellness đã nâng cao tầm nhìn chung của chúng tôi về việc giúp cuộc sống lành mạnh trở nên dễ tiếp cận và thú vị khi kết hợp chuyên môn của Martha trong việc xây dựng đời sống lành mạnh với phương pháp khoa học của chúng tôi trong việc bổ sung dinh dưỡng.

Trong bối cảnh chúng tôi không ngừng phát triển và đổi mới, Project #1 Nutrition vẫn cam kết với các giá trị cốt lõi của mình là tính minh bạch, tính toàn vẹn và sự xuất sắc. Các sản phẩm thực phẩm chức năng của chúng tôi không chỉ đơn thuần là sản phẩm; những sản phẩm này là minh chứng cho niềm tin của chúng tôi về sức mạnh của dinh dưỡng trong việc thay đổi cuộc sống. Chúng tôi tự hào được hợp tác với Martha Stewart trong công cuộc mang đến dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe mới này cho những người tìm kiếm sự hài hòa về sức khỏe và sự thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

Hãy khám phá những cống hiến của chúng tôi trong công cuộc cải thiện sức khỏe tại https://www.project1nutrition.com/.

Ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2466719/Martha_Stewart.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm