Công nghệ

Bộ đôi iPhone 14 Pro lỗi màn hình

Theo MacRumors, hàng chục người dùng hai mẫu iPhone 14 cao cấp nhất của Apple phàn nàn về việc có những đường sọc ngang màu xanh lá và vàng nhấp nháy trên màn hình khi máy khởi động. Họ cho biết đã liên hệ bộ phận hỗ trợ của Apple nhưng được giải thích đây không phải là vấn đề phần cứng mà là lỗi của iOS 16.

Các đường sáng nhấp nháy trên iPhone 14 Pro. Ảnh: MacRumors

Các đường sáng nhấp nháy trên iPhone 14 Pro. Ảnh: MacRumors

Sự cố bắt đầu xuất hiện nhiều hơn sau khi Apple tung ra bản cập nhật iOS 16.2. Một số nói đã được kỹ sư Apple gọi điện, thông báo hãng đang nghiên cứu một bản vá lỗi nhưng không nêu chi tiết về thời gian phát hành.

Tuy nhiên, Apple chưa đưa ra bình luận chính thức nào về sự cố trên.

Phiên bản mới nhất 16.2 ra mắt vào tuần trước với một số tính năng mới như bảng ghi chú không giới hạn Freeform, tùy biến màn hình Always-on Display, hát karaoke với Apple Music Sing... Apple cũng đang thử nghiệm iOS 16.3 beta trong khi bản cập nhật chính thức sẽ được phát hành sớm nhất đầu năm 2023.

Hệ điều hành iOS 16 liên tục xuất hiện lỗi từ khi ra mắt hồi tháng 9. Có thể kể đến như cụm camera trên iPhone 14 Pro bị rung và phát tiếng kêu khi mở phần chụp ảnh bên thứ ba, lỗi màn hình xanh, treo máy, kết nối Wi-Fi chập chờn và thậm chí FaceID không hoạt động...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm