Công nghệ

Lý do tủ lạnh Aqua M525 được săn đón trước Tết

Ngày Tết, nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các gia đình nhiều hơn hẳn ngày thường. Vì thế, những tủ lạnh có dung tích lớn, bảo quản thực phẩm hiệu quả thường nằm trong top đầu lựa chọn của người tiêu dùng. AQR-M525XA(FB) (gọi tắt là M525) - mẫu tủ lạnh 4 cửa thuộc phân khúc cao cấp với giá thành bình dân được Aqua giới thiệu gần đây - là một trong sản phẩm được săn đón trước Tết nhờ một số ưu điểm nổi bật.

Ngoại thất tủ lạnh AQR-M525XA(FB) được làm bằng thép không gỉ. Ảnh: Aqua

Ngoại thất tủ lạnh AQR-M525XA(FB) được làm bằng thép không gỉ. Ảnh: Aqua

Dung tích lớn

Với dung tích lưu trữ lên đến 456L, tủ lạnh này được người tiêu dùng đánh giá cao trong việc lưu trữ, bảo quản thực phẩm thoải mái. Thiết kế chia từng hộc riêng biệt ở ngăn đông giúp người dùng dễ dàng sắp xếp, phân loại thực phẩm để bảo quản, hạn chế tình trạng lẫn mùi.

AQR-M525XA(FB) có khả năng lưu trữ một lượng lớn thực phẩm. Ảnh: Aqua

AQR-M525XA(FB) có khả năng lưu trữ một lượng lớn thực phẩm. Ảnh: Aqua

Tích hợp nhiều công nghệ bảo quản thực phẩm

M552 có thiết kế ngăn chứa riêng biệt: dành cho các loại rau cần độ ẩm cao (Humidity Zone) và loại củ, quả bảo quản với độ ẩm thấp (Dry Zone) hoặc chứa các loại thực phẩm khô. Thiết kế tách biệt giúp tiện lợi trong việc phân loại thực phẩm lưu trữ, đồng thời cũng giúp thực phẩm tươi lâu hơn. Ở ngăn ẩm, màng HCS giúp duy trì độ ẩm ổn định ở mức 90%. Các loại rau, củ, trái cây khi để trong ngăn này sẽ được bảo quản với độ tươi lâu hơn, đảm bảo giữ lại được các chất dinh dưỡng. Theo Aqua, thực phẩm tươi khi để ngăn này có thể giữ được đến 7 ngày.

Với ngăn khô, độ ẩm được giữ ở mức 45%. Không gian này dành riêng cho thực phẩm khô (hạt, ngũ cốc, mực khô, cá khô), hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, ẩm mốc.

Ngăn ẩm (trái) và ngăn bảo quản khô của AQR-M525XA(FB). Ảnh: Aqua

Ngăn ẩm (trái) và ngăn bảo quản khô của AQR-M525XA(FB). Ảnh: Aqua

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi T.ABT: với bộ khử mùi làm từ đá khoáng tự nhiên Tourmaline, phát ra ion âm, giúp loại bỏ những mùi khó chịu và diệt khuẩn, đảm bảo không khí trong lành trong tủ lạnh và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Do làm từ đá tự nhiên nên T.ABT không tiêu tốn điện năng và có độ bền cao theo thời gian sử dụng.

Công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện

Ngày Tết, nhu cầu sử dụng điện của các gia đình có những thời điểm khá cao khi một loạt thiết bị tiêu tốn nhiều điện năng như máy điều hòa, bếp từ, tivi... bật cùng lúc có thể khiến điện bị quá tải. Tủ lạnh M525 với công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện năng giúp bạn an tâm bảo quản nhiều thực phẩm, chọn công suất ở mức Max nhưng mức tiêu thụ điện chỉ xấp xỉ 1.18 kW/ngày.

Những tiện ích khác

Bảng điều khiển bên ngoài: cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ bên trong tủ mà không phải mở cửa tủ nhiều lần.

Chuông báo khi quên đóng cửa: khi bạn mở cửa tủ lạnh quá lâu hoặc đóng tủ không kín, tủ lạnh sẽ tự động phát ra tiếng chuông thông báo, cho bạn kịp thời phát hiện và đóng tủ lại. Nhờ vậy, tủ sẽ không bị thất thoát hơi lạnh ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong cũng như tiết kiệm điện năng.

Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện: chế độ này phù hợp cho những gia đình có ý định đi du lịch hay về quê trong dịp Tết. Tủ lạnh nếu không sử dụng trong thời gian khoảng vài ngày thường đã phát sinh nấm mốc, mùi hôi khó chịu. Với tính năng này, ngăn mát và ngăn đông của tủ lạnh sẽ được kiểm soát ở nhiệt độ thấp, đảm bảo tủ tránh khỏi nấm mốc, bảo quản thực phẩm tốt trong thời gian bạn vắng nhà.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm