Tài chính

BingX đạt mức tăng trưởng ấn tượng trong Quý 1/2024

  • Khối lượng giao dịch giao ngay và hợp đồng vĩnh cửu đã tăng hơn 7 lần so với quý trước.
  • Giá trị hợp đồng mở đạt mức cao nhất trong một năm ở ngưỡng 6 tỷ USD.
  • Khối lượng giao dịch hợp đồng vĩnh cửu của nền tảng đã tăng lên 14 tỷ USD tính đến tháng 3

VILNIUS, Lithuania, 02/04/2024 /PRNewswire/ -- Mới đây, sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, BingX đã báo cáo những thành tựu đáng kể và những tiến bộ chiến lược trong quý đầu tiên của năm 2024. Với bối cảnh thị trường thuận lợi, công ty đã đạt được một loạt những cột mốc mới, cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ, mức độ thâm nhập thị trường và hiệu suất hoạt động được nâng cao.

BingX Rides the Bullish Market Wave with Global Expansion and Record-Breaking Performances
BingX Rides the Bullish Market Wave with Global Expansion and Record-Breaking Performances

Những điểm nổi bật về tình hình tài chính của BingX

Khối lượng giao dịch giao ngay (Spot): Theo dữ liệu gần đây từ CoinGecko, khối lượng giao dịch giao ngay của BingX đã chứng kiến mức tăng hơn 7 lần so với quý trước. Điều này cho thấy niềm tin của các trader và tính thanh khoản ngày càng tăng trên sàn. Mức tăng ấn tượng này đạt được phần lớn là nhờ việc 24 token mới được niêm yết trên nền tảng. Bao gồm các token nổi bật như BOME, WEN và MANTA. Đáng chú ý, giá BOME ghi nhận mức tăng đột biến 43846.2% trên BingX, đánh dấu mức tăng cao nhất trên tất cả các sàn giao dịch. Tương tự, giá WEN và MANTA cũng chứng kiến mức tăng ấn tượng lần lượt là 1169.26% và 1033.33%.

Hợp đồng mở (Open Interest): Dữ liệu phân tích chuyên sâu từ CoinGecko chỉ ra rằng BingX có mức Open Interest cao nhất trong năm là 6,298,543,514 USD vào ngày 26 tháng 3, đánh dấu mức tăng gấp 4 lần so với năm trước và ba tháng tăng trưởng hợp đồng mở liên tiếp.

Khối lượng giao dịch hợp đồng vĩnh cửu: Khối lượng giao dịch hợp đồng vĩnh cửu của nền tảng đã tăng lên 14 tỷ USD vào ngày 26 tháng 3, đánh dấu mức tăng gấp 7 lần so với quý trước. Sự tăng trưởng đáng kinh ngạc này phần lớn nhờ vào cuộc thi giao dịch có tên SuperX, được tổ chức vào cuối tháng 2, với tổng giải thưởng trị giá 1 triệu USD.

Lưu lượng truy cập trang web: Số liệu này phản ánh mức độ phổ biến ngày càng tăng của BingX cũng như mức độ tương tác của người dùng, ICO Analytics báo cáo rằng BingX đã tăng từ vị trí thứ 11 lên vị trí thứ 9 về mức độ lưu lượng truy cập trang web từ tháng 12 năm ngoái đến tháng 2 năm nay.

Các thương vụ hợp tác chiến lược và mở rộng toàn cầu

Hợp tác với Câu lạc bộ Chelsea: BingX đã bước đầu tiến vào lĩnh vực thể thao bằng cách trở thành đối tác chính của Câu lạc bộ Chelsea vào tháng 1 năm 2024. Với mối quan hệ hợp tác này, BingX chính thức được xuất hiện trên trang phục thi đấu của đội bóng đá nam Chelsea trong thời gian còn lại của mùa giải 2023/2024.

Mở rộng sang thị trường Châu Mỹ Latinh: Cùng với chiến lược mở rộng toàn cầu của mình, BingX đã bắt đầu thâm nhập thị trường Châu Mỹ Latinh bằng cách triển khai hoạt động tại Brazil vào tháng 3 năm 2024. Người dùng Brazil có thể đầu tư tiền điện tử bằng cách sử dụng Đồng Real Brazil (BRL) thông qua chuyển khoản Pix. Động thái này nhấn mạnh cam kết của BingX trong việc tăng cường khả năng tiếp cận và toàn diện tài chính tại thị trường Mỹ Latinh.

Giám đốc sản phẩm của BingX, Vivien Lin cho biết: "Những thành tựu đáng chú ý này nhấn mạnh vị thế mạnh mẽ và triển vọng tích cực của BingX trong bối cảnh ngành công nghiệp tiền điện tử đang thay đổi nhanh chóng. Khi chúng tôi tập trung vào việc mở rộng trên toàn thế giới và tận dụng động lực của thị trường tăng giá, BingX tận tâm cung cấp những trải nghiệm và cơ hội giao dịch chưa từng có cho cộng đồng trên toàn cầu của chúng tôi."

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình. Năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm