Tài chính

BingX bổ sung tính năng Copy Trading cho thị trường giao ngay

Việt Nam, 31/08/2023 /PRNewswire/ -- BingX, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, vừa tiết lộ bước tiến mới nhất giúp nâng cao mức độ tương tác của người dùng và củng cố hệ sinh thái chiến lược giao dịch của mình - bổ sung Giao dịch sao chép (copy trading) cho thị trường giao ngay (spot market). Tính năng mới này cho phép người dùng BingX sao chép các lệnh spot từ các trader dày dạn kinh nghiệm, giúp các nhà đầu tư mới tham gia giao dịch giao ngay một cách thuận tiện và hiệu quả nhất.

BingX bổ sung tính năng Copy Trading cho thị trường giao ngay
BingX bổ sung tính năng Copy Trading cho thị trường giao ngay

Giao dịch sao chép là một hoạt động phổ biến trong thị trường tiền điện tử. Theo đó, các nhà đầu tư có thể tự động sao chép chiến lược giao dịch cũng như hành động của các trader thành công và giàu kinh nghiệm. Copy trading ngày càng trở nên phổ biến vì nó cho phép các nhà giao dịch ít kinh nghiệm được hưởng lợi từ kiến thức chuyên môn của các nhà giao dịch hiểu biết hơn mà không cần phải chủ động quản lý giao dịch của mình. Trước đó, BingX chỉ cung cấp dịch vụ copy trading cho hợp đồng tương lai (futures).

Giao dịch sao chép giao ngay hoạt động theo lệnh giao ngay theo thời gian thực của trader, cho phép người dùng thực hiện theo các lệnh này một cách dễ dàng, bao gồm các cặp giao dịch phổ biến như BTC/USDTETH/USDT. Người dùng có thể xem hồ sơ của trader, chọn trader phù hợp với sở thích của mình dựa trên lãi và lỗ, xếp hạng và giao dịch theo danh mục, sau đó quan sát các giao dịch được thực hiện để có khả năng thu được lợi nhuận. Quy trình này đảm bảo khả năng tiếp cận cho các trader ở mọi cấp độ, giúp thực hiện giao dịch giao ngay một cách chính xác và dễ dàng.

Là người tiên phong trong lĩnh vực copy trading tiền điện tử, BingX đã thu hút hơn 8,000 trader chuyên nghiệp với khoảng 4 triệu người theo dõi, thực hiện 130 triệu lệnh giao dịch sao chép. Theo đó, Chương trình giao dịch viên sao chép ưu tú của BingX trân trọng mời các trader thành thạo trên toàn cầu tham gia cộng đồng của sàn, giúp thiết lập một hệ sinh thái giao dịch sao chép thịnh vượng.

Elvsico Carrington, Giám đốc PR và Truyền thông tại BingX, nhấn mạnh: "Việc mở rộng phạm vi copy trading sang thị trường giao ngay một lần nữa thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc đổi mới và đưa ra các giải pháp lấy người dùng làm trung tâm. Lần này, BingX tiếp tục thu hẹp khoảng cách giữa các nhà nhà đầu tư mới và trader có kinh nghiệm, thúc đẩy mối quan hệ bằng cách giới thiệu giao dịch sao chép giao ngay. BingX một lần nữa khẳng định sự cống hiến của mình trong việc cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ hơn nhằm thúc đẩy thành công, tăng trưởng và các hoạt động giao dịch dựa vào cộng đồng."

Giới thiệu về BingX

BingX là một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu cung cấp các dịch vụ giao dịch giao ngay, phái sinh, copy trade và giao dịch lưới cho hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới với hơn 5 triệu người dùng. Sứ mệnh của BingX là kết nối người dùng với các nhà giao dịch chuyên nghiệp và nền tảng theo cách an toàn và sáng tạo.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm