Doanh nghiệp

Bia Saigon lan tỏa giá trị tích cực trong chiến dịch Tết

Trong khuôn khổ chiến dịch, Bia Saigon ra mắt bộ sưu tập phiên bản lon giới hạn cho Tết Giáp Thìn với hình ảnh rồng quyền lực được phủ vàng, phù hợp với tâm lý đón nhận "hồng phúc" khi đón năm mới của người tiêu dùng.

Ngoài ra, khi mua các dòng sản phẩm của Bia Saigon, người tiêu dùng còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị, đồng thời được tham gia quay số may mắn qua livestream hàng tuần để nhận một trong 63 bao lì xì chứa miếng vàng 9999 hình con rồng.

Nắm bắt xu hướng người tiêu dùng ngày càng chuộng các sản phẩm trải nghiệm trong môi trường số, nhãn hàng cũng ra mắt trò chơi "Dragon Gem by Bia Saigon" thông qua ứng dụng Zalo. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, người dùng có thể tham gia vào cuộc "săn rồng" và quy đổi các phần thưởng giá trị từ nhãn hàng.

Thành viên Công đoàn Sabeco ra quân hỗ trợ bán hàng tại hệ thống siêu thị trên cả nước. Ảnh: Sabeco

Thành viên Công đoàn Sabeco ra quân hỗ trợ bán hàng tại hệ thống siêu thị trên cả nước. Ảnh: Sabeco

Đồng hành cùng các chương trình khuyến mại của doanh nghiệp, hàng trăm thành viên công đoàn Sabeco đều ra quân hỗ trợ bán hàng tại hệ thống siêu thị trên cả nước, góp phần tăng cường sự gắn kết của thương hiệu bia lâu đời trong bức tranh văn hóa ẩm thực ngày Tết của người Việt.

Song song là chiến dịch Tết thường niên của Bia Saigon nhằm chung tay chăm lo Tết cho cộng đồng. Theo đó, vào trung tuần tháng 12, nhãn hàng đã công bố chương trình cộng đồng Tết 2024 mang tên "Tết sẻ chia, năm rồng khởi sắc".

Đại diện Trung ương Đoàn và Sabeco bắt tay hợp tác triển khai chương trình cộng đồng Tết sẻ chia - năm rồng khởi sắc. Ảnh: Sabeco

Đại diện Trung ương Đoàn và Sabeco bắt tay hợp tác triển khai chương trình cộng đồng "Tết sẻ chia - năm rồng khởi sắc". Ảnh: Sabeco

Với sự đồng hành của Trung ương Đoàn, chương trình dự kiến trao hơn 10.000 phần quà Tết tại 25 tỉnh thành trên cả nước. Chương trình hướng đến đối tượng công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm, ngư dân các vùng biển gặp khó khăn do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và lực lượng bộ đội biên phòng, hải đảo. Không gian ngày Tết với các gian hàng trò chơi cũng sẽ được tổ chức tại một số tỉnh thành mà chương trình đi qua để người dân tại địa phương tham gia và nhận lộc may mắn đầu năm.

Ông Lester Tan - Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ, thông qua chương trình cộng đồng, doanh nghiệp muốn tiếp tục khẳng định cam kết luôn đem lại những gì tốt nhất cho Việt Nam bằng những hành động cụ thể để cùng người dân Việt Nam đón Năm Giáp Thìn với tinh thần tích cực, hy vọng tươi sáng hơn để hướng đến một năm khởi sắc.

Phát biểu tại sự kiện công bố chương trình vào ngày 15/12, ông Ngô Văn Cương - Bí thư Trung ương Đoàn cũng nhấn mạnh, thông qua chương trình "Tết sẻ chia - năm rồng khởi sắc", Đoàn mong muốn truyền tải thông điệp về truyền thống "lá lành đùm lá rách", đồng hành với thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn góp phần tạo thêm động lực để thanh niên, đoàn viên, người lao động tiếp tục vươn lên trong lao động sản xuất.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm