Doanh nghiệp

Bật mí đơn vị sự kiện tạo nên thành công của hàng trăm chương trình Year End Party

Với gần 10 năm kinh nghiệm, SmS Event chính là đơn vị tổ chức sự kiện được hàng trăm doanh nghiệp đặt trọn niềm tin để đồng hành cùng sự kiện YEP mỗi năm. 

Bật mí đơn vị sự kiện tạo nên thành công của hàng trăm chương trình Year End Party - 1

SmS Event tổ chức hàng trăm sự kiện với quy mô lớn nhỏ

Có thể thấy sự kiện YEP chính là những khoảnh khắc để mỗi doanh nghiệp cùng nhìn lại những thành tựu và kể cả khó khăn trong một năm vừa qua. Đồng thời đây cũng là thời điểm để ban lãnh đạo đưa ra định hướng phát triển trong năm tiếp theo, cũng như gửi lời cảm ơn đến các cộng sự đã nỗ lực vì một tập thể phát triển vững mạnh. Bên cạnh đó, là cả những lời tri ân đến tất cả quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

Bật mí đơn vị sự kiện tạo nên thành công của hàng trăm chương trình Year End Party - 2

Năm 2023, SmS Event đã làm nên cú hích bùng nổ trong các sự kiện

Mỗi đơn vị sẽ có những ý tưởng, cách thức và quy mô tổ chức sự kiện YEP khác nhau. Có đơn vị sẽ chọn hình thức “Cây nhà lá vườn” nhưng có nơi lại muốn “Chuyên nghiệp hóa” sự kiện này với mong muốn truyền thông những hình ảnh tuyệt vời nhất của đội ngũ và củng cố niềm tin của khách hàng, đối tác đến công ty. Tuy nhiên giữa hàng trăm đơn vị tổ chức sự kiện, đâu mới là lựa chọn phù hợp nhất?

Từng là một nhân viên phụ trách các sự kiện từ quy mô vài chục người cho đến hàng trăm người của đơn vị mình công tác, anh Đỗ Quang Hợp luôn thấu hiểu những nỗi lo và cả kỳ vọng của các sếp trong sự kiện YEP mỗi năm. Bằng tất cả kiến thức, kinh nghiệm thực tế được tích lũy, chàng CEO đến từ Thái Nguyên đã dành trọn tâm huyết để xây dựng và phát triển thành công SmS Event. Cùng đội ngũ TÂM - TÍN - TẦM, thương hiệu đã khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín với hàng loạt sự kiện gala tổng kết YEP trên khắp cả nước. 

Concept mới lạ, độc đáo - Yếu tố tạo nên sự khác biệt, giúp SmS Event ngày càng “thăng hạng” 

Concept là yếu tố đầu tiên định hình tổ chức sự kiện, chứa đựng định hướng và thông điệp của mỗi doanh nghiệp. Mọi thứ phải được xây dựng xoay quanh concept từ ý tưởng chủ đạo, thiết kế, ánh sáng, âm thanh, visual đến các tiết mục, nội dung chương trình… Tất cả những yếu tố trên tạo thành một thể thống nhất để truyền tải thông điệp nhà tổ chức muốn gửi tới khách mời.

Bật mí đơn vị sự kiện tạo nên thành công của hàng trăm chương trình Year End Party - 3

Mỗi sự kiện là một chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ, thu hút cộng đồng với những trải nghiệm độc đáo

Ngày nay, việc tham gia nhiều sự kiện khiến cho cảm xúc của khách mời dễ bị bão hòa. Tính độc đáo trở thành yếu tố quan trọng của các sự kiện trong những năm gần đây. Chính vì vậy, việc lựa chọn ý tưởng chủ đạo cho sự kiện cần được chú trọng, vừa đảm bảo tính phù hợp, vừa có sự sáng tạo. Bên cạnh sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong từng khâu tổ chức, SmS Event luôn biết cách ghi dấu ấn trong tâm trí khách mời với những concept sự kiện YEP mới lạ, thú vị như concept tết Việt, concept Âu Mỹ sang trọng, tổ chức Year End Party tại bãi biển, Pool Party hay tổ chức YEP với cuộc thi tranh tài,...

Key moment sáng tạo - Điểm nhấn tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng nhất, đáng giá nhất. 

Bật mí đơn vị sự kiện tạo nên thành công của hàng trăm chương trình Year End Party - 4

Những khoảnh khắc tuyệt vời từ sự kiện do SmS Event tổ chức

Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm cùng tư duy tổ chức sự kiện “đi đầu”, SmS Event luôn nỗ lực mang đến những key moment chạm đến cảm xúc của người tham dự. Dựa trên sự thống nhất về concept, ekip sẽ setup những key moment đáng nhớ và nổi bật. Điển hình như key moment bất ngờ, kịch tính với một tiết mục nghệ thuật đặc biệt hay một màn hình LED 3D với hiệu ứng hình ảnh, âm thanh độc đáo. Cũng có thể là key moment chia sẻ câu chuyện thành công, vượt khó hoặc những trải nghiệm đáng nhớ giúp tạo kết nối tốt hơn với khách mời,...

Bật mí đơn vị sự kiện tạo nên thành công của hàng trăm chương trình Year End Party - 5

SmS Event tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

Chữ TÂM nâng tầm chữ TÍN - Giá trị hoạt động cốt lõi của SmS Event

Cuộc cạnh tranh giữa các công ty tổ chức sự kiện chưa bao giờ hạ nhiệt, đặc biệt vào thời điểm cuối năm. Vì vậy để một thương hiệu ngày càng phát triển là sự quy tụ của rất nhiều yếu tố. Và bí quyết thành công của SmS Event được CEO Đỗ Quang Hợp chia sẻ chính là đặt trọn chữ TÂM vào mỗi sự kiện: 

“Tôi và đội ngũ ekip luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với từng nhu cầu khách hàng, luôn cố gắng hoàn thiện và trở thành phiên bản tốt hơn sau mỗi chương trình. Và điều quan trọng nhất chính là phục vụ khách hàng bằng cả cái TÂM. Chúng tôi không chọn số lượng, chúng tôi chọn chất lượng”. 

Với số lượng sự kiện được tổ chức thành công cũng như phạm vi hoạt động của SmS Event, chúng tôi tin rằng công ty sẽ ngày càng phát triển vững mạnh và giữ vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sự kiện. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 091 892 8668

Fanpage: facebook.com/smsevent 

Youtube: youtube.com/SmSevent

Cùng chuyên mục

Đọc thêm