Bất động sản

Bất động sản Tân Uyên hưởng lợi từ phát triển khu công nghiệp

Theo báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê, trong 5 tháng đầu năm 2022, Bình Dương đứng đầu cả nước về thu hút vốn FDI, đạt 2 tỷ 492 triệu USD. Trong đó, thị xã Tân Uyên nhận nhiều sự quan tâm lớn bởi khu công nghiệp VSIP III quy mô 1.000 ha, tổng mức đầu tư hạ tầng dự kiến hơn 6.400 tỷ đồng vừa khởi công ngày 19/3. Điển hình có 2 dự án đến từ Đan Mạch là nhà máy của tập đoàn Lego một tỷ USD và nhà máy của tập đoàn Pandora 100 triệu USD.

Ngoài VSIP III, địa phương này còn sở hữu nhiều khu công nghiệp khác như VSIP II quy mô 2.045 ha được vận hành năm 2006, khu công nghiệp Nam Tân Uyên (333 ha), Tân Lập (400 ha), Đất Cuốc (348 ha), Uyên Hưng (120 ha), Phú Chánh (128 ha)... Điều này giúp địa phương thu hút nguồn nhân lực lớn, nhiều chuyên gia, kỹ sư quốc tế đến làm việc.

Dự án phố tại Sun Casa Central. Ảnh: VSIP Group

Dự án phố tại Sun Casa Central. Ảnh: VSIP Group

Các chuyên gia nhận định, tốc độ phát triển công nghiệp và đòn bẩy VSIP III khiến nguồn cầu nhà ở cho người lao động tăng cao. Bên cạnh đó, tỉnh Bình Dương đang tập trung nguồn lực để thành lập TP Tân Uyên. Các công trình hạ tầng đang được triển khai như đường Vành đai 4 kết nối VSIP II và VSIP III, Vành đai 3, đường Tạo Lực Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng, cầu Bạch Đằng 2 nối Tân Uyên - Vĩnh Cửu (Đồng Nai)... sẽ tạo lực đẩy cho bất động sản tại đây trong thời gian tới.

Toàn cảnh dự án Sun Casa Central. Ảnh: VSIP Group

Toàn cảnh dự án Sun Casa Central. Ảnh: VSIP Group

Hiểu được nhu cầu thị trường, VSIP Group đã đầu tư và phát triển khu đô thị Sun Casa Central (Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương). Dự án có diện tích hơn 30 ha với 879 sản phẩm bao gồm nhà phố liền kề, nhà phố thương mại (Shophouse), biệt thự đơn lập, biệt thự song lập.

Ngay khi ra mắt, Sun Casa Central nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua ở thực. Giai đoạn một của dự án với 426 căn đã được bàn giao và đón cư dân về sinh sống.

Đại diện Công ty Việt Nhân - đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết, nhiều căn nhà thuộc giai đoạn một đang được các chuyên gia, kỹ sư, giới văn phòng trong và ngoài nước thuê với mức giá bình quân từ 15-20 triệu mỗi tháng. Các căn shophouse mặt tiền có giá cho thuê từ 20-25 triệu.

Chuỗi tiện ích hiện hữu tại Sun Casa Central. Ảnh: VSIP Group

Chuỗi tiện ích hiện hữu tại Sun Casa Central. Ảnh: VSIP Group

Bên cạnh ưu thế vị trí, sức hút của Sun Casa Central nhờ hệ thống tiện ích nội khu hiện đại được chủ đầu tư VSIP Group phát triển đồng bộ. Trong đó, khu The Sun Sports Center quy mô gần 2 ha đã đi vào hoạt động từ cuối tháng 4. Phân khu tích hợp nhiều tiện ích như hồ bơi 50m, khu vui chơi và hồ nước cho trẻ em, khu ăn uống, quán cà phê, phòng gym - yoga, sân tennis, sân bóng đá mini...

Trong tháng 6 này, VSIP Group tiếp tục mở bán giai đoạn 2 với gần 300 sản phẩm cùng chính sách thanh toán linh hoạt, hứa hẹn là sự bổ sung mới cho nguồn cung nhà ở cao cấp đang thiếu tại khu vực VSIP II và VSIP III Tân Uyên.

Theo đó, người mua chỉ cần trả trước 50% sẽ nhận bàn giao nhà trong tháng 10. Khách hàng có thể được hỗ trợ từ ngân hàng với tỷ lệ cho vay đến 70% cùng chương trình ân hạn nợ gốc tới 18 tháng giúp giảm áp lực tài chính. Bên cạnh đó sẽ có thêm chiết khấu 2 chỉ vàng và được tặng 2 năm phí quản lý khi sở hữu sản phẩm tại Sun Casa Central.

Dự án Sun Casa Central. Video: VSIP Group

Quế Anh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm