Công nghệ

Bắt đầu bình chọn Sản phẩm tôi yêu 2024

"Sản phẩm tôi yêu" là chương trình khởi động cho sự kiện Tech Awards, được VnExpress tổ chức thường niên từ 2020. Chương trình năm nay diễn ra trong 8 số, diễn ra từ ngày 18/7 đến 4/11. Mỗi số bình chọn kéo dài trong 10 ngày với chủ đề khác nhau liên quan đến sản phẩm gia dụng, thiết bị và phụ kiện điện tử.

Số đầu tiên của Sản phẩm tôi yêu 2024 có chủ đề Máy tính bảng giá rẻ được yêu thích nhất. Đây là cuộc đua của 6 mẫu tablet được bán chính hãng trong vòng một năm qua (7/2023-7/2024), gồm Xiaomi Redmi Pad Pro, Lenovo Tab M11, Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2024, Poco Pad, TCL Tab 11 và Huawei MatePad 11.5.

Với giá từ bốn triệu đồng, các mẫu máy tính bảng có trong danh sách bình chọn được giới chuyên gia và các trang công nghệ đánh giá cao về cấu hình, tính năng và hiệu suất tốt so với giá bán. Một số mẫu được trang bị phụ kiện như bàn phím, bút giúp việc sử dụng hàng ngày dễ dàng và tiện lợi, phù hợp cho học tập, làm việc và giải trí.

Giao diện bình chọn Sản phẩm tôi yêu 2024 tuần đầu tiên. Ảnh: Bảo Lâm

Giao diện bình chọn Sản phẩm tôi yêu 2024 số đầu tiên. Ảnh: Bảo Lâm

Kết quả bình chọn được tính hoàn toàn dựa trên lượt đánh giá của độc giả. Các sản phẩm có mặt trong danh sách đề cử phải đáp ứng tiêu chí: được giới thiệu trong vòng một năm qua tại Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng và hiệu năng ấn tượng.

Độc giả bình chọn nhanh và chính xác nhất mẫu tablet thắng giải, đồng thời dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án sẽ nhận được phần quà công nghệ từ ban tổ chức là máy lọc không khí Casper AP 250MAH trị giá một triệu đồng.

Bình chọn tại đây

Tám sản phẩm đạt giải sẽ được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2024, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2025 tại TP HCM.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, được bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm