Doanh nghiệp

Bảng hiệu Minh Khang – Đơn vị thi công bảng hiệu trọn gói tại TPHCM

Giới thiệu về Bảng hiệu Minh Khang

Bảng hiệu Minh Khang được thành lập vào tháng 6 năm 2017 với tên đăng ký đầy đủ là Công ty bảng hiệu Minh Khang, có quy mô toàn bộ nhân sự các bộ phận hơn 30 người. Từ lúc thành lập với quy mô nhỏ, doanh nghiệp đã ngày một xây dựng, hoàn thiện, phát triển nhanh chóng và có dấu ấn mạnh trên thị trường. Tính đến hiện nay, công ty sở hữu riêng cho mình một xưởng gia công lớn đặt tại 70 Dương Đức Hiền, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Đội ngũ nhân viên công ty

Đội ngũ nhân viên công ty

Xây dựng thương hiệu với tầm nhìn – sứ mệnh – chiến lược ngày càng vươn xa. Hướng đến thị trường toàn miền Nam đẳng cấp và thương hiệu. Đưa thương hiệu Bảng hiệu Minh Khang trở thành công ty thi công bảng hiệu lớn, uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Trở thành đối tác lớn của nhiều khách hàng, dự án ở nhiều tỉnh thành và tạo ra các giá trị bền vững, chỗ đứng trường tồn trên thị trường thông qua những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, đơn vị còn nỗ lực hướng đến giải pháp nâng cao chất lượng bảng hiệu, hoạt động với quy mô đồng bộ, chất lượng, nhanh gọn và giảm chi phí tối đa cho đối tác.

Công ty không ngừng nâng cao vị thế từ dịch vụ đến sản phẩm, thi công. Nhập khẩu các loại máy móc, công nghệ gia công bảng hiệu chất lượng hàng đầu và tân tiến nhất. Đầu tư tay nghề, trình độ thiết kế các kiểu bảng hiệu cho đội ngũ kỹ thuật thiết kế đồ họa. Các chất liệu, nguyên vật liệu làm bảng hiệu cao cấp, có kiểm định và được nhập khẩu. Đảm bảo được quá trình gia công thành phẩm bảng hiệu đạt tiêu chí chất lượng cao, thẩm mỹ.

Văn phòng công ty Bảng Hiệu Minh Khang

Văn phòng công ty Bảng Hiệu Minh Khang

Ngoài ra, Bảng hiệu Minh Khang mang đến những cam kết hấp dẫn, có lợi cho quý đối tác, khách hàng. Đảm bảo quyền lợi của khách hàng với phương châm “khách hàng như là hơi thở cho doanh nghiệp”. Cam kết bảng giá đưa ra cạnh tranh và có mức giá ưu đãi tốt so với các đơn vị khác. Đồng thời cam kết sản phẩm hoàn thành đạt tiêu chuẩn chất lượng về giá trị thẩm mỹ, thời thượng và tuổi thọ cao. Luôn tuân thủ theo quy trình chặt chẽ từ khâu tư vấn, thiết kế, sản xuất, vận chuyển đến thi công lắp đặt.

Bảng hiệu Minh Khang – Đơn vị thi công bảng hiệu trọn gói tại TPHCM

Đơn vị thi công bảng hiệu trọn gói

Đơn vị thi công bảng hiệu trọn gói

Tại TPHCM, Bảng hiệu Minh Khang là đơn vị thi công làm bảng hiệu trọn gói từ tiếp nhận hồ sơ khách hàng, tư vấn, thiết kế và thi công. Đơn vị chuyên hoạt động các lĩnh vực trọn gói phục vụ cho thị trường TPHCM như sau:

- Chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo

- Gia công laser, cắt CNC trọn gói theo yêu cầu

- Thi công biển quảng cáo 3D

- Làm bảng hiệu quảng cáo gỗ, alu, mica…

- Gia công biển quảng cáo chữ nổi

- …

Bên cạnh đó, với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công ty đã thực hiện nhiều dự án trọn gói tại TPHCM tiêu biểu sau:

- Bảng hiệu quán cà phê Highlands

- Bảng hiệu công ty Việt Canvas

- Bảng hiệu công ty HT Holdings

- Bảng hiệu xưởng may túi vải Thành Tiến

- …

Thi công bảng hiệu spa

Thi công bảng hiệu spa

Đặc biệt, đội ngũ Bảng hiệu Minh Khang có tác phong chuyên nghiệp và mang đến dịch vụ đặt hàng làm bảng hiệu quảng cáo trọn gói với quy trình rõ ràng, toàn diện. Cụ thể:

- Tiếp nhận đối tượng khách hàng

- Khảo sát, tư vấn, báo giá và kí hợp đồng

- Lên ý tưởng, thiết kế mẫu

- Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ và máy móc

- Tiến hành gia công và tiến hành thi công

- Nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng

- Thanh toán đơn hàng, thanh lý hợp đồng và bảo hành sản phẩm

Lý do nên chọn Minh Khang để thi công bảng hiệu

Với xu hướng nhu cầu sử dụng bảng hiệu quảng cáo hiện nay rất cao, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ và sản phẩn thi công bảng hiệu cho khách hàng tại TPHCM và toàn quốc.

Thi công bảng hiệu công ty

Thi công bảng hiệu công ty

Bảng Hiệu Minh Khang được chọn để thi công bảng hiệu với các lý do:

- Sử dụng chất liệu cao cấp và nhập khẩu, gia công tinh xảo từ những trang thiết bị hiện đại. Mang đến những bảng hiệu bền bỉ theo thời gian, chất lượng, sinh động và ấn tượng

- Làm việc uy tín, chuyên nghiệp, trách nhiệm cao cùng chính sách niêm yết cho khách hàng và hợp đồng rõ ràng

- Mỗi khách hàng được tư vấn và báo giá tận tình, chính xác và cụ thể trước khi thiết kế, gia công

- Thời gian hoàn thành đơn hàng luôn đúng tiến độ hợp đồng và không làm ảnh hưởng đến kế hoạch cũng như hoạt động kinh doanh của quý khách

- Công ty cung cấp mẫu mã hiện đại, đa dạng và bắt kịp xu hướng. Những mẫu thiết kế sáng tạo, mới mẻ giúp thu hút khách hàng nhanh chóng và nổi bất giữa đám đông, tạo sự cạnh tranh mạnh mẽ

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện. Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao và với nhiều năm kinh nghiệm, mọi yêu cầu của quý khách đều được tiếp nhận và hỗ trợ nhanh nhất

- Báo giá sỉ tận xưởng không qua trung gian, thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng đa dạng. Hỗ trợ tư vấn, thiết kế và giao hàng miễn phí

Đặc biệt, công ty luôn cung cấp chính sách bảo hành, các chính sách hậu mãi sau khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

Công ty Bảng hiệu Minh Khang

Địa chỉ: 70 Dương Đức Hiền, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

SĐT/Zalo: 0901 936 134

Email: [email protected]

Website: https://banghieuminhkhang.com

Fanpage: facebook.com/bienhieuminhkhang

Cùng chuyên mục

Đọc thêm