Phong cách sống

Bản nhạc Việt được bán với giá 2 triệu giúp nữ ca sĩ u40 "flex" mua mấy cái nhà, một vài cái xe thời những năm 2000

TIN MỚI

Thời gian gần đây, Phương Linh đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi quay trở lại với âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Ở các đêm nhạc có sự tham gia của Phương Linh, khán giả không chỉ ấn tượng bởi giọng hát của nữ ca sĩ mà còn được cười không ngớt với những màn giao lưu đầy thú vị. 

Tại một show diễn mới đây, trong lúc ban nhạc đang chuẩn bị cho tiết mục tiếp theo, Phương Linh đã khiến khán giả trầm trồ khi “flex” một bài hát giúp cô sở hữu gia tài khủng và tạo nên thương hiệu của Phương Linh. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chia sẻ về tài sản mà mình có được và ca khúc mà cô nhắc tới là Cơn gió lạ, sáng tác của nhạc sĩ Mạnh Quân.

Theo đó, cô cho biết: "Ca khúc này đã giúp em mua được một vài cái nhà với một vài cái xe. Hôm nay cho em flex một tí nhá, em flex nhẹ một xíu. Cách đây gần 20 năm, Mạnh Quân đã rất là ưu ái tặng cho Phương Linh ca khúc này với giá là 2 triệu đồng. Và ở bất kỳ một sân khấu lớn nhỏ nào, Phương Linh vẫn luôn luôn được yêu cầu ca khúc này cùng với những bài hát như là Cơn mưa tình yêu, Thiên đường gọi tên...".

Cô cũng chứng tỏ sự khéo léo khi bày tỏ lòng biết ơn đến nhạc sĩ Mạnh Quân: "Mỗi lần Phương Linh hát ca khúc này lên là Phương Linh biết ơn Mạnh Quân nhiều lắm! Bây giờ Mạnh Quân ở xa, nếu bây giờ Mạnh Quân có lên mạng xã hội, có tình cờ nghe Phương Linh hát ca khúc Cơn gió lạ. Phương Linh rất lấy làm vinh dự và biết ơn Mạnh Quân nhiều".

Bản nhạc Việt được bán với giá 2 triệu giúp nữ ca sĩ u40

Phương Linh từng chia sẻ cơn gió lạ không phải ca khúc độc quyền của cô nhưng lại được nhiều người biết đến qua giọng hát của cô nhất

Những lời tâm sự chân thành của Phương Linh đã khiến cho cả khán phòng ngập tràn trong tràng vỗ tay cổ vũ.

Cơn gió lạ là một sáng tác của nhạc sĩ Mạnh Quân được ra mắt vào năm 2008 nằm trong album phòng thu mang tên Pha Lê của Phương Linh. Theo nhiều nguồn tin, "Cơn gió lạ" chính là biệt danh của Hà Anh Tuấn tại chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2006. Khi ấy, Hà Anh Tuấn được ví như một làn gió mới trong chương trình ăn khách một thời. Còn Phương Linh cũng nhờ chương trình này mà trở thành bạn diễn ăn ý của Hà Anh Tuấn sau đó.

Tuy nhiên, theo tác giả Mạnh Quân từng chia sẻ, anh không hề biết "Cơn gió lạ" là biệt danh mà khán giả gọi Hà Anh Tuấn và nội dung bài hát cũng không mấy liên quan đến biệt danh đó. Mạnh Quân nói thêm rằng anh đưa ca khúc Cơn gió lạ cho Phương Linh thể hiện vì cảm thấy bài hát rất hợp với cô.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm