Bất động sản

Bài toán đầu tư căn hộ ven biển Imperium Town Nha Trang

Theo nhiều chuyên gia, sau những biến động của thị trường bất động sản và các kênh đầu tư, xu hướng lựa chọn các dòng sản phẩm an toàn để xuống tiền đang được nhiều người lựa chọn thay vì tâm lý lướt sóng. Trong đó, ở thị trường Nha Trang, căn hộ cao cấp ven biển Imperium Town Nha Trang đang thu hút sự quan tâm bởi bài toán đầu tư đa dạng như để ở, nghỉ dưỡng hoặc khai thác cho thuê.

Tọa lạc tại phường Phước Long, dự án dễ dàng kết nối với các tiện ích trung tâm. Trong bối cảnh Nha Trang đón hàng triệu lượt du khách mỗi năm, vị trí thuận tiện là yếu tố gia tăng tiềm năng khai thác cho thuê tại dự án.

Điểm nhấn của Imperium Town Nha Trang là dòng căn hộ Dual Key giúp tối ưu không gian, công năng và lợi nhuận cho nhà đầu tư. Loại hình căn hộ này được thiết kế thành hai căn khác nhau cùng lối đi riêng dẫn đến từng phòng, đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình song vẫn tối đa công năng. Theo đại diện chủ đầu tư Indochine Nha Trang, khách mua không chỉ được tận hưởng tầm nhìn ra biển mà còn có thể khai thác cho thuê từ nguồn khách du lịch đông đảo, nhóm khách nước ngoài, chuyên gia...

Thiết kế căn hộ tại dự án Imperium Town Nha Trang. Ảnh: Indochine Nha Trang

Thiết kế căn hộ tại dự án Imperium Town Nha Trang. Ảnh: Indochine Nha Trang

Chủ đầu tư đang áp dụng loạt chính sách ưu đãi với khách mua căn hộ Imperium Town Nha Trang thời điểm này bao gồm thanh toán 10% ban đầu, ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay vốn lên tới 75%. Đặc biệt, khách hàng được ân hạn nợ gốc 24 tháng và miễn toàn bộ lãi suất trong vòng 18 tháng giúp giảm áp lực tài chính cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn áp dụng chiết khấu đến 15% khi thanh toán sớm, chiết khấu từ 2-3% cho khách hàng sỉ, chiết khấu 1% cho khách hàng thân thiết cũng như các gói quà tặng dành cho khách hàng trong ngày mở bán.

"Thị trường tiềm năng như Nha Trang còn nhiều dư địa tăng trưởng và giá trị gia tăng của Imperium Town Nha Trang trong tương lai là điều khả thi, chưa kể đến việc khai thác kinh doanh để thu lợi nhuận từ dự án", một nhà đầu tư chuyên nghiệp tại Khánh Hòa chia sẻ.

Thị trường bất động sản ven biển tại TP Nha Trang. Ảnh: Indochine Nha Trang

Thị trường bất động sản ven biển tại TP Nha Trang. Ảnh: Indochine Nha Trang

Đại diện chủ đầu tư Indochine Nha Trang nhận định ngành du lịch mở cửa trở lại từ giữa tháng 3 đã thúc đẩy thị trường bất động sản ven biển sôi động trở lại. Trong đó, Khánh Hòa vẫn là một trong những thị trường du lịch lớn hút du khách và giới đầu tư. Tính riêng dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Khánh Hòa đón hơn 270.000 lượt khách, đạt tổng doanh thu gần 530 tỷ đồng.

Về triển vọng bất động sản Nha Trang thời gian tới, đại diện chủ đầu tư đánh giá ngành du lịch phục hồi mang lại tiềm năng và cơ hội lớn cho nhà đầu tư. Du lịch mở cửa, hộ chiếu vaccine được áp dụng sẽ thúc đẩy Việt Nam trở thành điểm đến thu hút khách quốc tế, đặc biệt là du khách Hàn Quốc khi đường bay thẳng từ Cam Ranh đi Incheon mở cửa. Do đó, nhà đầu tư có thể kỳ vọng vào khả năng khai thác cho thuê của căn hộ cao cấp ven biển Nha Trang trong dài hạn.

"Tận hưởng những chuyến du lịch giờ đây trở thành nhu cầu cơ bản của con người. Vì thế, các sản phẩm bất động sản như Imperium Town Nha Trang được bảo chứng về giá trị đầu tư bền vững với lợi thế vị trí ven biển, ưu đãi về thiên nhiên cũng như an cư lâu dài", vị này cho hay.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm