Bất động sản

Ba lớp xanh tại dự án Lumière Boulevard

Lumière Boulevard vừa ra mắt thị trường và được nhà phát triển Masterise Homes định hướng là dự án xanh cao cấp, sở hữu nhiều ưu thế về tiện ích.

Hệ thống tiện ích xanh

Đại diện nhà phát triển Masterise Homes cho biết Lumière Boulevard chú trọng phát triển ba lớp xanh quan trọng. Đầu tiên, dự án nằm trong khuôn viên đại đô thị cạnh công viên rộng 36 ha - "vành đai xanh" bao phủ bên ngoài, che chắn khói bụi, ô nhiễm và tiếng ồn.

Lớp xanh thứ hai nằm bên trong các cảnh quan của Lumière Boulevard với hệ thống hàng nghìn cây xanh, giúp cho cư dân được hòa mình với thiên nhiên. Các căn hộ tại dự án cũng sở hữu tầm nhìn đa dạng ra kênh Bà Dì, sông Tắc, sông Đồng Nai cùng công viên nội khu đem đến không gian thoáng đãng cho gia chủ.

Lumière Boulevard chú trọng phát triển ba lớp xanh quan trọng. Ảnh: Masterise Homes

Lumière Boulevard chú trọng phát triển ba lớp xanh quan trọng. Ảnh: Masterise Homes

"Lớp xanh thứ ba đến từ chính tinh thần của những cư dân tương lai khi mọi người được sống, lao động, vui chơi giải trí giữa một cộng đồng văn minh, tìm thấy môi trường sống cân bằng về cả sức khỏe thể chất và cảm xúc, gia tăng ý thức bảo vệ môi trường sống của mình", vị này cho biết.

Ngoài ra, phong cách sống xanh tại Lumière Boulevard cũng thể hiện qua hệ thống tiện ích đặc quyền. Dự án gồm khu compound khép kín với chuỗi tiện ích đa dạng như hồ bơi Jacuzzi, cung đường khám phá xanh, phòng gym chuẩn quốc tế, khu xem phim ngoài trời, khu vui chơi nhiều trải nghiệm thiên nhiên cho trẻ em...

Hình ảnh phối cảnh khu vực hồ bơi được bao quanh bởi cây xanh tại Lumière Boulevard. Ảnh: Masterise Homes

Hình ảnh phối cảnh khu vực hồ bơi được bao quanh bởi cây xanh tại Lumière Boulevard. Ảnh: Masterise Homes

Điểm nổi bật của dự án là 24 "khu vườn đứng" trên không bao quanh các tòa nhà cùng các tiện nghi theo phong cách resort, thân thiện với môi trường với đa dạng các loại cây xanh trong cảnh quan nội khu. Khuôn viên dự án cũng bố trí hệ thống máy lọc nước công cộng có thể uống ngay tại vòi cùng hệ thống phân loại rác thải.

Điều này thể hiện tham vọng của Masterise Homes không chỉ tạo ra một không gian xanh mà còn áp dụng lối sống xanh thực sự cho các cư dân tương lai, theo đại diện đơn vị phát triển.

Các mảng xanh bao phủ không gian sống thân thiện với cả gia đình. Ảnh: Masterise Homes

Các mảng xanh bao phủ không gian sống thân thiện với cả gia đình. Ảnh: Masterise Homes

Bên cạnh đó, cư dân của Lumière Boulevard cũng được tận hưởng hệ thống tiện ích trong đại đô thị như 15 công viên chủ đề, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, khu mua sắm và giải trí quy mô lớn cũng các trường quốc tế và khu văn phòng.

Đơn vị phát triển uy tín

Masterise Homes là một trong nhà phát triển bất động sản lớn tại Việt Nam, tập trung vào phân khúc hạng sang và hàng hiệu. Đại diện Masterise Homes chia sẻ quan điểm phát triển các dự án xanh của đơn vị hướng đến ba tiêu chí chính là mang đến không khí trong lành, chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất, đồng thời lan tỏa tinh thần sống xanh ra cộng đồng.

Tiện ích xanh nổi bật tại Lumière Boulevard. Ảnh: Masterise Homes

Tiện ích xanh nổi bật tại Lumière Boulevard. Ảnh: Masterise Homes

Tại dự án Lumière Boulevard, Masterise Homes đã hợp tác với nhiều đối tác lớn, uy tín trên thế giới như đơn vị thi công thiết kế bên ngoài - Tange Associate (Nhật Bản), thiết kế nội thất - HBA (Mỹ), thiết kế cảnh quan - Land Sculptor (Thái Lan), tư vấn giám sát MACE (Anh)...

"Masterise Homes còn có cả công ty quản lý bất động sản Masterise Property Management nhằm mang đến cho cư dân tương lai của Lumière Boulevard trải nghiệm dịch vụ vượt trội tại không gian sống đẳng cấp", đại diện Masterise Homes cho hay.

Vị này cũng bật mí khi ra mắt thị trường, nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn sẽ được áp dụng tại Lumière Boulevard dành cho các đại lý như chiết khấu, chính sách thanh toán linh hoạt...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm