Bất động sản

Dự án C-River View đủ điều kiện mở bán

Vào ngày 17/5 vừa qua, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương đã ra văn bản khu chung cư Phú Thọ Quốc Cường của chủ đầu tư C-Holdings (tên thương mại C-River View, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đủ điều kiện huy động vốn theo hình thức bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Hiện dự án đã hoàn thành công tác thi công hạng mục phần cọc móng, đang triển khai xây dựng đến tầng 4. Để sở hữu căn hộ C-River View hoàn thiện pháp lý, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ đến khi nhận nhà.

Một góc sông Sài Gòn nhìn từ C-River View. Ảnh phối cảnh: C-Holdings

Căn hộ C-River View có tầm nhìn bao quát ra sông Sài Gòn. Ảnh phối cảnh: C-Holdings

C-River View sở hữu vị trí đắc địa, chỉ cách sông Sài Gòn và cảng Bà Lụa khoảng 800 m. Xung quanh dự án là khu nhà ở thấp tầng giúp chủ nhân có tầm nhìn thoáng đãng hướng ra sông ngay từ ban công căn hộ. Từ đây, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống tiện ích giáo dục, vui chơi, giải trí, mua sắm, y tế... chỉ trong bán kính từ 2 km.

Trong tương lai, cảng Bà Lụa sẽ được quy hoạch đến 10 ha để phát triển du lịch sinh thái ven sông Sài Gòn. Dự kiến, cảng sẽ đón lượng lớn du khách trải nghiệm văn hóa và con người của Bình Dương, tạo nên sự sầm uất và sôi động cho khu vực cũng như tiềm năng tăng trưởng cho bất động sản.

Bên cạnh pháp lý hoàn thiện và vị trí đẹp, đội ngũ thiết kế của C-River View còn đưa nhiều mảng xanh vào dự án, kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại và các yếu tố thiên nhiên. Nhờ vào thiết kế mở, mỗi căn hộ có thể đón ánh sáng mặt trời và luồng gió tự nhiên tối đa, giúp điều hòa không khí tốt hơn và nâng cao sức khỏe chủ nhân.

Hồ bơi trong nội khu dự án. Ảnh phối cảnh: C-Holdings

Hồ bơi xanh mát trong nội khu dự án. Ảnh phối cảnh: C-Holdings

Dự án có hơn 80% căn hộ là căn một phòng ngủ đa năng và hai phòng ngủ, đa dạng diện tích, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ngoài ra, cư dân còn tận hưởng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại, giúp họ được chăm sóc từ thể chất tới tinh thần mỗi ngày như hồ bơi vô cực hướng ra sông Sài Gòn, phòng gym và yoga, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên xanh thư giãn...

Tường An

Cùng chuyên mục

Đọc thêm