Công nghệ

Aqua vào đề cử thương hiệu máy giặt xuất sắc tại Tech Awards

Aqua có tên trong top 5 đề cử hạng mục "Thương hiệu máy giặt xuất sắc" tại chương trình bình chọn Sản phẩm công nghệ xuất - Tech Awards 2022. Cạnh tranh với Aqua là các đại diện từ LG, Sharp, Electrolux và Samsung.

Theo nhãn, Lavish AI 601 là dòng máy giặt sấy cao cấp nhất của Aqua trong năm 2022. Sản phẩm được người dùng ưa chuộng vì những ưu điểm ở cả thiết kế, tính năng lẫn độ hữu dụng trong đời sống.

Về ngoại thất, máy giặt có mặt kính, vỏ hoàn thiện từ kim loại sơn tĩnh điện với màu tím ánh bạc với bảng điều khiển LED nhiều màu sắc, đầy đủ tính năng giúp dễ dàng chọn lựa chương trình giặt. Ưu điểm của sản phẩm từ Nhật Bản là lồng giặt kích thước lớn, đến 601 mm. Đây là một trong những thiết bị có lồng giặt lớn nhất hiện nay. Với kích thước này, sản phẩm giặt tối đa 15kg, sấy 10kg. Sự rộng rãi cũng giúp tăng không gian rơi đập, giảm mức độ xoắn rối của quần áo, tiết kiệm nước.

Máy giặt cao cấp Aqua Lavish AI 601. Ảnh: Aqua

Máy giặt cao cấp Aqua Lavish AI 601. Ảnh: Aqua

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại là I-Refresh, chăm sóc quần áo bằng hơi nước. Đây là một trong những công nghệ nổi trội nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng hơi nước ,. Dưới tác động của hơi nước, chất bẩn, mùi hôi, tác nhân gây dị ứng sẽ được loại bỏ. Theo Aqua, công nghệ này áp dụng cho nhu cầu chăm sóc, bảo vệ các trang phục đắt tiền như âu phục, đầm dạ hội, áo lông, lụa,... Những loại trang phục này nếu giặt theo cách thông thường sẽ làm phai màu, co, giãn hoặc hỏng chất vải. "Với I-Refresh, quần áo được chăm sóc một cách chuyên nghiệp ngay tại nhà mà không cần tốn thời gian công sức để mang đến tiệm giặt hấp hoặc giặt khô", đại diện Aqua chia sẻ.

Dòng máy giặt cao cấp của Aqua còn có AI giúp nhận biết đặc tính hấp thụ nước của vải, xác định khối lượng quần áo. Tính năng AI Smart Wash sẽ tự động phân bổ nước giặt, nước xả để phù hợp, chính xác và tối ưu nhất cho mỗi lần giặt. Chiếc máy này cũng có loạt tính năng như khử khuẩn bằng tia UV, vòng đệm kháng khuẩn, khóa trẻ em, hẹn giờ, giặt nhanh 15 phút, ghi nhớ chương trình giặt.

Aqua Việt Nam cho biết Lavish AI 601 hiện là sản phẩm chủ lực trên thị trường, được người dùng thành thị đánh giá cao. "Chúng tôi vui khi thương hiệu vào top 5 đề cử của Tech Awards 2022. Đây là minh chứng cho thấy những nỗ lực trong cải tiến sản phẩm vì mục tiêu khơi nguồn cảm hứng sống của thương hiệu", đại diện đơn vị chia sẻ.

Tech Awards - chương trình Bình chọn Sản phẩm công nghệ xuất sắc - được VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ 2012. Lễ trao giải Tech Awards 2022 dự kiến diễn ra ngày 6/1/2023 tại TP HCM. Năm nay, giải thưởng là cuộc đua của loạt sản phẩm và thương hiệu thuộc 17 hạng mục và chia thành ba nội dung gồm: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng, Nền tảng - Ứng dụng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm