Doanh nghiệp

Aeon Mall Hải Phòng tổ chức loạt sự kiện tri ân người tiêu dùng

Dịp sinh nhật năm nay (từ 9-14/12), trung tâm thương mại được trang trí với nhiều tiểu cảnh ấn tượng để người mua sắm thỏa sức chụp hình, trải nghiệm cùng gia đình và người thân. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn được tham gia nhiều sự kiện sinh nhật như tích hóa đơn đổi quà, check-in nhận bánh kem...

Cây thông khổng lồ đặt tại khu vực vườn hoa của trung tâm thương mại.

Cây thông khổng lồ đặt tại khu vực vườn hoa của trung tâm thương mại. Ảnh: Aeon Mall

Điểm nhấn của chuỗi sự kiện là đêm nhạc mừng sinh nhật diễn ra tối ngày 9/12, một không gian nghệ thuật với những điệu nhảy sôi động cùng sự góp mặt của ca sĩ Đức Phúc. Ấn tượng hơn cả là khoảnh khắc hàng nghìn khách hàng đồng thanh chúc mừng sinh nhật Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân trong khung cảnh thả hàng nghìn quả bóng bay nhiều màu sắc.

Khoảnh khắc chúc mừng sinh nhật Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân.

Khoảnh khắc chúc mừng sinh nhật Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân. Ảnh: Aeon Mall

Cũng trong ngày 9/12, trung tâm thương mại này đã tổ chức tiệc tri ân khách hàng thân thiết, thay lời cảm ơn tới người tiêu dùng đã gắn bó cùng trung tâm thương mại suốt 3 năm qua.

Từ khi thành lập vào tháng 12/2020, Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân đã có nhiều đóng góp vào việc nâng tầm trải nghiệm mua sắm - giải trí của người dân đất Cảng và các tỉnh thành lân cận. Nơi đây quy tụ gần 200 gian hàng thời trang, ẩm thực, giải trí đến từ các thương hiệu nổi tiếng như MLB, Charles & Keith, Lacoste, Uniqlo...

Chị Nhung (37 tuổi, quận Hồng Bàng) chia sẻ Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân là nơi "thắp lửa" hạnh phúc gia đình chị. Cứ cuối tuần là cả nhà chị lại háo hức tới đây. Không gian tại đây rộng rãi, thoáng đãng, vừa có khu trò chơi cho trẻ em, vừa tập hợp đa dạng gian hàng với các sản phẩm chất lượng cao. "Bởi vậy, trong lúc con chơi, vợ chồng tôi thường thong thả dẫn ông bà đi mua sắm. Ông bà được gần gũi con cháu nên yêu đời hơn hẳn", chị Nhung cho hay.

Anh Hưng (26 tuổi, quận Kiến An) cho biết, trong các trung tâm thương mại gia đình anh từng tới, ít có nơi nào sở hữu hệ thống tiện ích miễn phí đủ đầy như Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, từ trạm sạc xe máy, ô tô điện, ghế nghỉ chân và trạm sạc điện thoại, đến xe nôi - xe lăn miễn phí, phòng mẹ và bé để chăm sóc trẻ nhỏ... "Tôi cảm thấy bất ngờ và ấm áp nhất là khi được nhân viên liên tục cúi chào và chỉ dẫn nhiệt tình, chu đáo", anh Hưng nói thêm.

Ngoài ra, việc thường xuyên mang đến một điểm đến giải trí hấp dẫn, cùng nhiều hoạt động thú vị và bài trí các cụm trang trí độc đáo quanh năm cũng là điểm nhấn mà trung tâm thương mại này gây ấn tượng với người tiêu dùng. "Cả nhà tôi đã có khoảng thời gian gắn kết rất vui với con khi trải nghiệm xin chữ ông Đồ và rút quẻ đầu năm dịp Tết hay gấp giấy Origami và mặc thử Kimono tại lễ hội Nhật Bản", chị My (42 tuổi, quận Lê Chân) chia sẻ. Đặc biệt, vợ chồng chị My còn là "fan cứng" của các minishow ca nhạc quy tụ hàng loạt ca sĩ nổi tiếng như Đức Phúc, Noo Phước Thịnh, Hoàng Dũng tại đây.

Sự kiện âm nhạc hấp dẫn tại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân.

Sự kiện âm nhạc hấp dẫn tại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân. Ảnh: Aeon Mall

Trong suốt 3 năm hoạt động, Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân còn đồng hành cùng cộng đồng địa phương thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Trung tâm thương mại đã triển khai các chương trình vì môi trường thông qua việc giảm tiêu thụ điện trong một giờ nhằm hưởng ứng Giờ Trái đất, tổ chức ngày Vệ sinh cộng đồng hàng tháng khuyến khích nhân viên và đối tác tham gia nhặt và phân loại rác...

Đồng thời, trung tâm thương mại cũng tích cực phối hợp với địa phương triển khai các hoạt động hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, vì trẻ em... Điển hình như hoạt động thường niên Love & Sharing tour dành tặng các bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt những phần quà ý nghĩa và một buổi trải nghiệm thú vị tại trung tâm thương mại, hay những sự kiện quyên góp quần áo, sách truyện tặng người nghèo, điều kiện kinh tế còn hạn chế.

Sự kiện quyên góp quần áo Trao yêu thương - nhận nụ cười tại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân.

Sự kiện quyên góp quần áo "Trao yêu thương - nhận nụ cười" tại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân. Ảnh: Aeon Mall

"Chính sự quan tâm chân thành đã giúp Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân nhận được lòng tin, sự yêu mến và là người bạn đồng hành trong cuộc sống của người dân Hải Phòng. Trung tâm thương mại hướng đến là nơi lưu giữ những giây phút giải trí thú vị bên gia đình, bạn bè của mọi khách hàng", đại diện trung tâm thương mại cho hay.

Bước sang năm thứ tư hoạt động, vị đại diện này cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng địa phương, giữ vững vị thế là điểm đến hấp dẫn cho mọi gia đình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm