Doanh nghiệp

Zespri nhận giải thưởng thương hiệu nổi tiếng 2023

Zespri nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023 trong lần đầu tham dự. Giải thưởng do Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng và Viện Kinh tế và Văn hóa trao tặng, thuộc khuôn khổ chương trình "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng - Thương hiệu hàng đầu - Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc".

Chương trình tìm kiếm và tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng. Sự kiện trao giải diễn ra ngày 23/12.

Đại diện Zespri nhận giải thưởng tại sự kiện ngày 23/12. Ảnh: Zespri

Đại diện Zespri nhận giải thưởng tại sự kiện ngày 23/12. Ảnh: Zespri

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Mai Vinh Quang - Giám đốc thị trường Zespri Việt Nam chia sẻ, giải thưởng này là nguồn động viên, tạo động lực để đơn vị liên tục cải tiến, mang đến những sản phẩm chất lượng tốt cho người tiêu dùng. Đây cũng là dịp Zespri đánh dấu cột mốc 14 năm có mặt tại Việt Nam. Xuất phát điểm chỉ bán tại Hà Nội và TP HCM, đến nay, kiwi Zespri đã có mặt tại tất cả chuỗi siêu thị, đại siêu thị như Aeon, E-mart, Go!, Winmart, Mega, cùng hàng trăm chuỗi cửa hàng trái cây nhập khẩu trên toàn quốc.

Để đạt được kết quả trên, Zespri kiên định theo đuổi sứ mệnh mang đến những quả kiwi bổ dưỡng và chất lượng cao nhất cho cộng đồng trên toàn thế giới. Công ty chú trọng nghiên cứu, cải thiện hệ thống tiêu chuẩn canh tác, trồng trọt, thu hoạch...

Quả kiwi từ thương hiệu Zespri. Ảnh: Zespri

Quả kiwi từ thương hiệu Zespri. Ảnh: Zespri

Doanh nghiệp xây dựng hệ thước đo riêng để nhằm đánh giá chất lượng, đảm bảo hương vị thơm ngon và dinh dưỡng đồng đều của kiwi trước khi phân phối ra thị trường. Tiêu chuẩn này được xây dựng dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong canh tác đi cùng với nghiên cứu về thị hiếu của người tiêu dùng. Zespri còn thuê các nhà kiểm định để đánh giá, đảm bảo tất cả trái kiwi được thu hoạch vào đúng độ chín.

Sau khi thu hoạch và kiểm tra chất lượng, những trái kiwi Zespri được lưu trữ trong kho lạnh và vận chuyển tới các nhà phân phối ở điều kiện từ 0-4 độ C. Trên mỗi hộp đựng trái kiwi bán ra, Zespri còn dán mã vạch ghi rõ nơi trồng, thời gian thu hoạch, kích cỡ trái, trọng lượng... Điều này giúp người tiêu dùng và các đơn vị phân phối nhanh chóng truy xuất thông tin và nguồn gốc sản phẩm.

Khách mua kiwi tại siêu thị. Ảnh: Zespri

Khách mua kiwi tại siêu thị. Ảnh: Zespri

Bên cạnh các sản phẩm chất lượng, thương hiệu Zespri còn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao vì những hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Đơn cử, trong giai đoạn căng thẳng chống dịch Covid-19, Zespri cùng nhà phân phối đồng hành với chính quyền địa phương trao tặng hơn hai tấn kiwi đến các khu vực cách ly, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Giải thưởng mà Zespri đạt được cũng chính là kết quả ghi dấu hành trình phát triển của hàng trăm ngàn nông trại trồng kiwi Zespri, cùng hàng triệu đối tác toàn cầu. Zespri tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2009. Thương hiệu hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia. Để tìm hiểu thêm về Zespri tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm