Kinh doanh

Advanced Spatial Technologies trở thành Nhà phân phối chính thức của Bluebeam tại khu vực APAC

PERTH, Úc, 26/08/2024 /PRNewswire/ -- Advanced Spatial technologies (ASt) rất vui mừng được thông báo rằng họ đã trở thành nhà phân phối chính thức cho phần mềm Bluebeam tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC). Quan hệ đối tác chiến lược này sẽ tăng cường phạm vi cung cấp và hỗ trợ cho giải pháp cộng tác và đánh dấu PDF hàng đầu trong ngành của Bluebeam trên các thị trường đang phát triển nhanh chóng, bao gồm Singapore, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Brunei, Campuchia, Đông Timor, Lào, Myanmar, Papua New Guinea và Quần đảo Torres Strait.

Giải pháp phần mềm toàn diện của Bluebeam bao gồm Revu - công cụ cộng tác và đánh dấu PDF hàng đầu trong ngành và Studio - nền tảng đám mây cho phép cộng tác thời gian thực trên các tài liệu dự án. Những công nghệ này giúp doanh nghiệp và chính phủ cải thiện hiệu quả dự án, tăng cường khả năng cộng tác và đạt được độ chính xác cao hơn trong công việc.

Photo L-R Mischa Avetisoff (Director APAC Distribution) and Tai Nguyen (CEO APAC)
Photo L-R Mischa Avetisoff (Director APAC Distribution) and Tai Nguyen (CEO APAC)

Tai Nguyen, Tổng giám đốc điều hành khu vực APAC tại ASt, bày tỏ cảm xúc nhiệt thành đối với dự án mới này: "Sau hơn 20 năm hợp tác với Bluebeam, chúng tôi rất vinh dự khi được giao phó nhiệm vụ phân phối phần mềm Bluebeam tại khu vực APAC. Cơ hội này hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi là thúc đẩy những tiến bộ công nghệ và cung cấp hỗ trợ tối ưu cho khách hàng trong ngành Kiến trúc, Kỹ thuật và Xây dựng. Chúng tôi mong muốn đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi công nghệ trong khu vực".

Với vai trò là nhà phân phối tại khu vực APAC, ASt sẽ mang đến các chương trình đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật hiệu quả để đảm bảo các đối tác tối đa hóa giá trị của Bluebeam. Cách tiếp cận này khẳng định sự tận tâm của ASt đối với thành công của khách hàng và tăng trưởng lâu dài trong khu vực.

Để kiểm soát và thúc đẩy sự phát triển của kênh đối tác, Mischa Avetisoff đã được bổ nhiệm vào vai trò Giám đốc Phân phối khu vực APAC tại ASt. Mischa đã phát biểu rằng: "Mối quan hệ hợp tác này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với ASt. Thông qua phương thức mở rộng chuyên môn và dịch vụ Bluebeam sang khu vực APAC, chúng tôi có thể mang các giải pháp phần mềm đổi mới sáng tạo của Bluebeam đến với các đối tác vốn có cũng như những đối tác mới, giúp họ phát triển các nguồn doanh thu định kỳ mới. Chúng tôi cam kết hỗ trợ các đối tác trên hành trình cùng Bluebeam để đảm bảo khách hàng cuối của họ có thể sử dụng các giải pháp PDF hàng đầu trong ngành của Bluebeam dành cho các dự án Kiến trúc, Kỹ thuật và Xây dựng".

Curt Bramel, Giám đốc cấp cao phụ trách kinh doanh cho kênh toàn cầu tại Bluebeam, cho biết thêm: "Chúng tôi rất vui mừng khi bổ nhiệm ASt là bên thực hiện quá trình mở rộng sự tăng trưởng của chúng tôi tại khu vực APAC. Thành tích đã được kiểm chứng của ASt trong khả năng cung cấp dịch vụ và hỗ trợ một cách tối ưu khiến họ trở thành đối tác phân phối lý tưởng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cùng nhau đảm bảo rằng các đối tác và khách hàng của chúng tôi ở khu vực APAC có thể sử dụng các công cụ và tài nguyên tốt nhất".

Giới thiệu về Bluebeam

Bluebeam phá vỡ ranh giới của khía cạnh đổi mới sáng tạo, phát triển các giải pháp cộng tác và mức độ hiệu quả của dự án thông minh, đơn giản cho các chuyên gia thiết kế và xây dựng trên toàn thế giới. Từ năm 2002, Bluebeam đã tạo ra các giải pháp trên máy tính để bàn, thiết bị di động và đám mây cho quy trình làm việc không cần giấy tờ giúp cải thiện quá trình giao tiếp cho dự án và tinh gọn các quy trình trong toàn bộ chu trình của dự án. Với hơn 3 triệu cá nhân tại hơn 160 quốc gia tin dùng, các giải pháp của Bluebeam giúp cho quá trình làm việc, quản lý và cộng tác của các chuyên gia trong các dự án trở nên tiên tiến theo phương thức kỹ thuật số. Được thành lập tại Pasadena, CA, Bluebeam đã phát triển lên bảy văn phòng trên toàn cầu. Bluebeam trực thuộc Nemetschek Group.

Giới thiệu về Advanced Spatial technologies

Advanced Spatial Technologies (ASt) là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp công nghệ tiên tiến, mang đến nhiều sản phẩm và dịch vụ được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các ngành bao gồm Kiến trúc, Kỹ thuật, Xây dựng và Chính phủ. Với mục tiêu chú trọng đến chất lượng xuất sắc và sự hài lòng của khách hàng, ASt cam kết thúc đẩy những tiến bộ công nghệ và mang đến những dịch vụ hỗ trợ vượt trội cho khách hàng.

Liên hệ:
Mischa Avetisoff
Giám đốc Phân phối Khu vực APAC
[email protected]
+61 89367 2888  
https://advancedspatial.com.au/bluebeamapac

Cùng chuyên mục

Đọc thêm