Thời sự

Người đàn ông kể phút suýt bị thang máy ở chung cư HH Linh Đàm “nuốt chửng”, chủ đầu tư chưa nắm sự việc

Sự cố người đàn ông suýt bị thang máy tại chung cư HH2C thuộc tổ hợp chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) “nuốt chửng” xảy ra vào lúc 7 giờ 30 phút sáng 26/8 đang khiến nhiều người kinh hãi.

Theo đoạn clip được ghi lại, người đàn ông mặc áo trắng bước vào trong được nửa người thì thang máy bất ngờ di chuyển lên các tầng dù cửa còn chưa đóng hết. May mắn người đàn ông đã kịp lùi lại phía sau nên thoát nạn. Hình ảnh trích xuất camera vụ việc được chia sẻ rất nhiều trên MXH.

Được biết, người đàn ông may mắn thoát nạn trong vụ việc nói trên là anh Nguyễn Mạnh Cường (36 tuổi), cư dân chung cư HH2C Linh Đàm.

Thuật lại sự việc trên báo Dân Trí, anh Cường cho biết sáng nay, anh bước vào thang máy số 13 để lên nhà. Thấy thang máy không hoạt động, anh cùng một số người bước ra ngoài. Nhưng trong chốc lát, thang máy có dấu hiệu hoạt động trở lại nênh anh Cường bước vào. Vừa vào được nửa người, anh Cường thấy cửa cabin đóng đột ngột, thang chạy lên khi chưa đóng hết cửa.

Theo phản xạ, người đàn ông không kịp suy nghĩ, vội rút chân, luồn người ra bên ngoài. Anh Cường ngã ngửa ra đằng sau, may mắn không bị thương. Anh Cường chia sẻ thêm, ban đầu anh nghĩ rằng tình huống không quá nguy hiểm nhưng về xem lại video mới thấy vô cùng hoang mang. Trong trường hợp đó, nếu là trẻ em hoặc người già thì hậu quả có thể rất kinh hoàng.

Từ sáng đến giờ, anh Cường nhận được nhiều điện thoại hỏi thăm. Người thân, bạn bè thở phào khi thấy anh bắt máy.

Chia sẻ trên báo Tiền Phong, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cho hay ngay khi xảy ra sự cố thang máy tại chung cư HH2C Linh Đàm, UBND phường đã cử cán bộ xuống làm việc với Ban quản lý tòa nhà để ghi nhận vụ việc.

Phường Hoàng Liệt yêu cầu Ban quản lý tòa nhà nhanh chóng khắc phục sự cố thang máy, đảm bảo an toàn cho người dân.

Trên báo Dân Việt, ông Lê Thanh Thản, Chủ tịch Tập đoàn Mường Thanh (chủ đầu tư dự án HH Linh Đàm) nói chưa nghe đơn vị cấp dưới báo cáo sự việc trên. Khi nắm được thông tin, ông Thản sẽ yêu cầu các đơn vị báo cáo, đồng thời tập trung khắc phục sự cố, thăm hỏi tình hình sức khỏe và động viên cư dân gặp sự cố.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm