Doanh nghiệp

Nagakawa kỷ niệm 22 năm thành lập

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa ra đời ngày 22/8/2002, tiền thân là Công ty liên danh Nagakawa Việt Nam. Tới nay, đơn vị là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành uy tín, góp mặt trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Sự kiện kỷ niệm 22 năm thành lập của tập đoàn Nagakawa. Ảnh: Nagakawa

Sự kiện kỷ niệm 22 năm thành lập của tập đoàn Nagakawa. Ảnh: Nagakawa

"Những kết quả tăng trưởng và phát triển suốt 22 năm qua chính là động lực để Nagakawa tự tin vào chiến lược phát triển trong thời gian tới. Chúng tôi tin rằng, với khát vọng mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, Nagakawa sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt. Và đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của Nagakawa", bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa nói tại lễ kỷ niệm diễn ra tại Hà Nội hôm 22/8.

Trước đó vào tháng 7 vừa qua, Nagakawa công bố việc thay đổi logo và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Để đánh dấu sự kiện này, tập đoàn tổ chức chuỗi sự kiện Raise Up trong và ngoài nước nhằm giới thiệu logo mới tới người dùng, đối tác, cổ đông và cán bộ nhân viên. Dịp này công ty ra mắt bộ sản phẩm thế hệ mới của cả 3 ngành hàng gồm điều hòa, gia dụng và thiết bị nhà bếp.

Bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Tổng giám đốc Nagakawa phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Nagakawa

Bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Tổng giám đốc Nagakawa phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Nagakawa

Theo chia sẻ của đại diện tập đoàn, dải sản phẩm điện lạnh với công suất từ 1 HP lên tới 144 HP đã giúp thương hiệu Nagakawa ghi danh trong các hồ sơ gói thầu dự án điều hòa không khí cho các công trình trọng điểm. Đáng chú ý trong bộ sản phẩm thế hệ mới là điều hòa trung tâm VRF có khả năng kết nối tới 64 dàn lạnh và cục nóng đơn lớn trên thị trường (36 HP tương đương 36 điều hòa treo tường thông thường, tiết kiệm 40% diện tích lắp đặt).

Nagakawa cũng là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ vào các giải pháp không khí thông minh cho công trình, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh bộ sản phẩm điều hòa không khí, các sản phẩm máy rửa bát, bếp điện từ, máy hút mùi công nghệ tiên tiến đã thu hút được sự quan tâm của người dùng tại Việt Nam.

Niêm yết cổ phiếu trên sàn HNX vào ngày 22/9/2009 cũng được xem là dấu mốc quan trọng của công ty. Theo báo cáo, doanh thu quý II/2024 của Nagakawa tăng 65,1% so với cùng kỳ năm trước. Lũy kế 6 tháng, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu thuần tăng 47,82%, ngành điều hòa tăng trưởng hơn 90%.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm