Công nghệ

AC&T phân phối đa dạng điều hòa âm trần

AC&T - đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm phân phối điều hòa âm trần, hiện là đại lý cấp một của các hãng phổ biến tại Việt Nam như Daikin, LG, Panasonic,... Đơn vị này hiện sở hữu dải sản phẩm điều hòa âm trần (cassette và nối ống gió) ở đa dạng phân khúc, dao động từ hơn 10 triệu đến hơn 50 triệu đồng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Trụ sở của AC&T tại Hà Nội. Ảnh: AC&T

Trụ sở của AC&T tại Hà Nội. Ảnh: AC&T

Các dòng sản phẩm nổi bật có thể kể đến như điều hòa âm trần Daikin. Đây là dòng sản phẩm được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi chất lượng đi đầu trên thị trường. Sản phẩm của Daikin có ưu điểm như công suất, mẫu mã đa dạng, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này là giá thành cao hơn so với các thương hiệu khác.

Điều hòa của LG cũng được đánh giá là thương hiệu có bước đột phá trong lĩnh vực điện lạnh. Các sản phẩm điều hòa từ LG sở hữu những tính năng hiện đại giúp tiết kiệm điện và mang đến không khí tươi mát, trong lành.

Nhân viên lắp đặt hệ thống điều hòa âm trần. Ảnh: AC&T

Nhân viên lắp đặt hệ thống điều hòa âm trần. Ảnh: AC&T

Các sản phẩm doanh nghiệp này cung cấp trải rộng ở nhiều mức công suất khác nhau, phù hợp từ căn hộ cho đến văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư. Đơn vị này cũng kinh doanh các mặt hàng điều hòa treo tường, điều hòa trung tâm,... Để đáp ứng yêu cầu về chất lượng của khách hàng, các máy móc, thiết bị vật tư nhập chính hãng được đơn vị lưu kho theo quy trình, nhân viên có thẩm quyền chỉ được xuất kho khi có phiếu xuất của trưởng bộ phận nên không xảy ra tình trạng tráo hàng, trà trộn hàng kém chất lượng gây rủi ro cho người sử dụng.

Kho sản phẩm điều hòa của AC&T. Ảnh: AC&T

Kho sản phẩm điều hòa của AC&T. Ảnh: AC&T

Nhờ lợi thế là đại lý cấp một của các hãng điện máy hàng đầu, AC&T cung cấp cho khách hàng các sản phẩm điều hòa, thiết bị vật tư với mức giá tốt hơn so với các đại lý trung gian, đại lý bán lẻ. "Toàn bộ sản phẩm đều không qua trung gian nên chúng tôi đảm bảo hàng thật, giá trị thật. Mức giá của các mặt hàng cũng ở mức hợp lý, bình ổn so với thị trường", Ông Nguyễn Đức Anh - Giám đốc đơn vị chia sẻ.

Nhà phân phối này miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng nội thành Hà Nội có giá trị trên một triệu đồng. Thời gian giao hàng trong vòng 4 tiếng. Đối với đơn hàng ngoại thành, tùy vào giá trị, người mua được hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ chi phí vận chuyển và nhận hàng trong vòng 48 giờ kể từ khi đặt.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm